[Phần 2] Chương 15. Đôi tay bị trói, gợi cảm lãnh diễm nữ trưởng quan...

1.2K 23 0
                                    

Chương 15. Đôi tay bị trói, gợi cảm lãnh diễm nữ trưởng quan đối nàng dùng "Hình "

Cái thứ hai dị thường chân thật mộng xuân, là ở mười ngày sau.

Này mười ngày, Ôn Mẫn vẫn luôn suy nghĩ Thường Nhu, thậm chí ý dâm nàng đánh rất nhiều lần phi cơ, đều phải đánh nghiện rồi.

Lại là lại không mơ thấy quá nàng, tựa như thật là một cái khách qua đường, đi qua, liền rốt cuộc ngộ không đến.

"A..." Ôn Mẫn kinh hô, nàng phát hiện chính mình đôi tay bị trói ở bên nhau, trói cái kia dây thừng, một khác đầu buộc ở trên tường.

Sau đó chú ý tới chính mình xuyên chính là màu trắng tiểu ngắn tay thêm một cái hồng nhạt nhiệt quần, bên trong rõ ràng không có mặc nội y quần.

Mặt trên có thể nhìn đến tiểu ngắn tay thượng hai cái không rõ ràng đột điểm, phía dưới... Kia căn ngoạn ý nhi, không biết như thế nào đừng ở nhiệt quần một cái ống quần, kề sát ở trên đùi, quy đầu đều lộ ra đi, có chút không thoải mái.

Còn hảo nó là mềm, ngạnh bang bang lời nói, sẽ càng khó chịu.

Mặt khác còn không có xuyên giày, hai chỉ chân nhỏ, trơn bóng đứng ở trên sàn nhà, tuy rằng sàn nhà rất sạch sẽ.

"Như vậy, ta bắt đầu dụng hình." Ôn Mẫn mới vừa xem xong hai chân, một cái lãnh đạm giọng nữ bỗng nhiên truyền đến.

Ngẩn người, vội xem qua đi, chỉ thấy một cái dáng người cao gầy, khuôn mặt lãnh diễm nữ nhân đang từ góc ghế trên đứng lên, trong tay thưởng thức một cây thước dạy học, lắc mông chậm rì rì đi tới.

"Ngươi là ai? Dùng cái gì hình?" Ôn Mẫn thực ngốc, còn có chút hoảng, ý đồ tránh ra kia dây thừng, dùng sức tránh vài cái lại là vô dụng, đôi tay bị trói thật sự lao.

Bất quá dây thừng cho nàng lưu còn tính trường, có 1 mét nhiều, hơi chút đi lại một chút vẫn là có thể.

Nói nàng hiện tại ở vào một cái rất phong bế phòng, mười mấy mét vuông, chỉ có trên cửa có cái cửa sổ nhỏ, giống cái nhà tù.

Đối, nhà tù, chẳng lẽ nàng hiện tại là phạm nhân? Không phạm tội gì a! Hơn nữa, trước mặt nữ nhân này, kia gợi cảm ăn mặc, cũng thực sự không giống ngục quản.

Nữ nhân này đen nhánh tóc dài năng thành tiểu cuộn sóng, lửa cháy môi đỏ.

Lam nhạt v lãnh chế phục, ngắn tay, cổ áo thiếu khấu hai cúc áo, cao ngất bộ ngực nửa lộ, khe rãnh thực mê người.

Màu đen bao mông váy ngắn, sấn đến vòng eo cái mông đặc biệt hoàn mỹ, cũng làm kia hắc ti chân dài cơ hồ hoàn toàn bại lộ.

Mà một đôi màu đen cao cùng, làm vốn là thon dài thẳng tắp đùi đẹp nhìn qua đặc biệt kinh người.

Cũng liền trên mặt lãnh đạm biểu tình, tiện tay thước dạy học có chút dọa người.

"Kêu ta trưởng quan liền hảo, như vậy, bắt đầu rồi." Nữ nhân nhàn nhạt trả lời, chưa nói dùng cái gì hình đâu, bất quá đáp án thực mau công bố.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ