Chương 31. Ngón tay cái cũng thọc vào đi, liên tiếp cao trào

505 13 0
                                    

 Chương 31. Ngón tay cái cũng thọc vào đi, liên tiếp cao trào

Ôn Mẫn đem Thường Nhu đè ở màu đen sô pha bọc da thượng, cảm thụ được kia nóng bỏng kiều mềm thân thể, thực mau đem kia căn thô cứng, lần thứ hai nhét vào khẩn hiệp lại cực kỳ ướt hoạt tiểu bức.

Sau đó ôm đè nặng Thường Nhu, thô cứng kê kê ở tiểu nộn bức càng ngày càng thâm nhập, dần dần mãnh liệt.

Không ngừng tưởng như vậy đè nặng thao đâu, một tay ôm Thường Nhu thân thể mềm mại, một tay sờ lên đầy đặn vú, bắt lấy, cúi đầu há mồm hàm đi lên, một bên mút ăn non mềm tràn đầy nhũ thịt, một bên hướng kiều nhuận nhiều nước bức thịt mãnh ngày.

"A... Ngươi quá sẽ chơi nhân gia... Ta, ta cũng muốn chơi ngươi..." Thường Nhu nói, kiều nộn tay nhỏ cũng bắt lấy Ôn Mẫn nãi bánh bao, dùng sức xoa bóp, ngón tay còn thỉnh thoảng khiêu khích kia kiều đĩnh núm vú, làm Ôn Mẫn ngô ngô vài thanh.

Ôn Mẫn bị làm cho càng hưng phấn, thô cứng kê kê càng hung địa thường lui tới nhu tiểu bức thao, đã sớm đem no đủ thịt viên thao khai, đỉnh đến càng sâu sào huyệt giữa, bị nơi đó thịt non gắt gao bao hút, thoải mái đến cực điểm, nhịn vài hạ, mới không có bắn ra đi.

Ôn Mẫn ăn hảo một trận vú mới buông ra, bò lên một ít, đem chính mình nãi bánh bao đưa đến Thường Nhu bên miệng, cắn cắn kiều môi nói: "Cho ngươi ăn."

"Hảo a..." Thường Nhu mị mắt như tơ nhìn nàng, nũng nịu trả lời, rồi sau đó, phấn môi mở ra, thong thả ung dung đem núm vú ngậm lấy, dừng một chút, ôn nhu mút cắn lên.

Ôn Mẫn bị ăn mút đến một trận sung sướng, tính dục càng cao trướng, một bên nhìn Thường Nhu ăn nàng nãi, một bên hướng về phía kia kiều nhuận nhiều nước thả ở hung hăng cắn nàng tiểu nộn bức, càng hung tàn mà trải qua đi.

Thực mau làm đến tận cùng bên trong, hướng về phía kia non mềm tử cung tới hai hạ, Thường Nhu sắc mặt đổi đổi, vội há mồm buông ra nàng nãi bánh bao, ân ân a a lung tung kêu to.

Hoa chi hung hăng lay động, tiểu nộn bức đem kia căn thô cứng cắn đến càng mãnh liệt, hơn nữa, nước sốt ở điên cuồng ra bên ngoài dũng a, Thường Nhu mông phía dưới, sô pha trên mặt, đã sớm ướt dầm dề thật lớn một mảnh.

Ôn Mẫn thấy thế, lần thứ hai đem Thường Nhu nóng bỏng kiều mềm thân mình gắt gao ngăn chặn, đôi tay chộp vào ôm ở đối phương vai ngọc thượng, hạ thân đĩnh kê kê hướng về phía kia nước sốt tràn lan thân thể càng ra sức nhi, một chút khẩn tiếp một chút hướng bên trong oanh.

"A a a... Mau đi, sắp đi a, làm ta, dùng sức làm ta... Ha a a a..." Ở Ôn Mẫn mãnh liệt oanh tạc hạ, Thường Nhu bỗng nhiên lãng kêu thúc giục, kiều nộn tay nhỏ, ở Ôn Mẫn phía sau lưng thượng một trận loạn trảo.

Ôn Mẫn nghe vậy, đôi tay đem Thường Nhu thân thể mềm mại ôm càng khẩn, thân mình cũng ở mặt trên gắt gao đè nặng, kê kê dốc hết sức lực hướng kia tiểu nộn bức thao, thả cố ý hướng về phía tận cùng bên trong tới vài cái.

Kia vài cái lúc sau, Thường Nhu lập tức ân ân a a liên tục lãng kêu phun tả lên, hoa chi loạn chiến, mồ hôi thơm đầm đìa.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ