Chương 17. Bò lại đây nhũ giao, bắn miệng nàng đi

745 20 0
                                    

Chương 17. Bò lại đây nhũ giao, bắn miệng nàng đi

Nằm trên mặt đất đi.

Ôn Mẫn không biết chính mình nghĩ như thế nào, cư nhiên thật sự chiếu nữ nhân yêu cầu làm, đem nhiệt quần từ trên chân ném rớt, chỉ xuyên một kiện xốc đi lên tiểu ngắn tay, nằm ở lại ngạnh lại lạnh trên sàn nhà.

May mà sàn nhà còn tính bóng loáng, rất sạch sẽ.

Nữ nhân trên cao nhìn xuống nhìn nàng, không thấy lâu lắm, giày cao gót bỏ đi, một con chân nhỏ, đem nàng hai chân tách ra, sau đó, quỳ lại đây.

"Ngươi muốn làm gì?" Ôn Mẫn nhìn không chớp mắt nhìn nàng, khẩn trương hỏi.

Nữ nhân lại là lạnh lùng hồi nàng hai chữ: "Câm miệng."

Ôn Mẫn có chút bị dọa đến, thân thể đều đi theo banh một chút, rồi sau đó kinh ngạc nhìn đến, nữ nhân quỳ gối nàng phía dưới, đem màu đen ren văn ngực trích đi.

Tuyết trắng đầy đặn vú, nhất thời ở nàng trước mắt lộ rõ, quá mức tròn trịa tràn đầy, hơn nữa, đỉnh hai viên rất tiểu xảo đáng yêu phấn nộn.

Này đối vú đang ở hơi hơi rung động, phảng phất bản thân liền có sinh mệnh, sẽ hô hấp giống nhau, một màn này, Ôn Mẫn đều xem ngây người.

Sau đó thấy nữ nhân chậm rãi hướng trên người nàng bò tới, Ôn Mẫn bỗng nhiên ý thức được đối phương muốn làm gì, vội nói: "Ở cái kia phía trước, có thể... Làm ta ăn hai khẩu sao?"

"Cái kia" đương nhiên chỉ chính là nhũ giao, nữ nhân này chỉ nghĩ làm nàng bắn tinh đâu, rũ này đối vú lại đây, tuyệt đối là phải cho nàng nhũ giao đi?

"Ân?" Nữ nhân đã ở nàng phía dưới bò hảo, một con vú thậm chí dừng ở nàng kê kê thượng, kia tròn trịa mềm mại, tùy ý nó đỉnh cọ.

Ôn Mẫn thoải mái mà ân hừ một tiếng, kê kê cảm giác thật thoải mái, hảo tưởng ấn nữ nhân ý tứ, đem kê kê cắm đến này đối mềm mụp vú trung gian.

Nhưng nghĩ nghĩ, vẫn là nhịn xuống, sợ quá nhũ giao không trong chốc lát chính mình liền bắn, kia đối phương khẳng định sẽ mặc tốt quần áo chạy lấy người đi? Không bằng ăn ăn một lần này đối vú, thuận tiện kéo dài một chút thời gian, một công đôi việc.

"Trưởng quan, cho ta nếm thử vú hảo sao?" Ôn Mẫn kia ngữ khí, cơ hồ là ở khẩn cầu, thật sự hảo tưởng nếm thử a, này đối vú, nhìn liền rất mỹ vị!

"Ta nói, đừng chơi đa dạng." Nữ nhân tựa hồ nhìn thấu Ôn Mẫn tâm tư, lạnh lùng trở về một câu, rồi sau đó lại hướng nàng hạ thể thượng bò bò, bắt lấy kia đối vú, đem thô cứng kê kê kẹp ở trong đó.

"Chạy nhanh cho ta bắn ra tới, nghe được sao?" Nữ nhân thúc giục, vú kẹp kê kê trên dưới đùa nghịch.

Kẹp thật sự hung, đùa nghịch đến cũng có chút ra sức, bị kia hai luồng mềm mại kiều nộn như vậy bao vây, đùa bỡn, Ôn Mẫn thoải mái đến muốn mệnh, bỗng nhiên rất muốn bắn tinh!

Sắc mặt đổi đổi, vội căng thẳng thân thể, trở về thu thu kê kê, tận lực không đi cảm giác kia vú mỹ diệu xúc cảm, mạnh mẽ đem bắn tinh xúc động nghẹn trở về.

/HOÀN/CAOH/NP/GL/FUTA/PO18/ Mộng Xuân - Gia Cá Nhân 8cjNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ