"Jungkookie ngồi ngoan ở đây, chờ chú Kim xong việc sẽ chơi với em."
Hắn bế em lên giường, đưa cho đầu nhỏ một cái bánh.
"Chú Kim đang bận ạ?"
Jungkook cũng ngoan ngoãn nghe theo. Em ngồi khép nép, hai chân nhỏ đưa xuống giường đung đưa. Tay nhỏ mở ra gói bánh, nhồm nhoàm nhai.
"Ừm, chú bận chấm bài kiểm tra cho mấy anh chị."
Nhìn nhóc nhỏ một cái để chắc rằng bé con đã ổn, sau đó hắn quay trở lại bàn làm việc của mình. Trên bàn bừa bộn chất đầy các loại giấy tờ, bút viết thì rơi rớt xung quanh. Đúng là một mớ hỗn độn.
"Jungkookie không thích bài kiểm tra đâu."
Bé con vẫn ngồi ngoan ở đó, hai tay chống xuống giường, chu môi nhỏ lên nói.
"Tại sao lại không thích?"
Taehyung tay ghi điểm, mắt cắm vào bài kiểm tra, miệng vẫn trả lời nhóc con.
"Bài kiểm tra rất khó, em lúc nào cũng chỉ nhận được điểm kém thôi"
Taehyung nghe xong khẽ liếc mắt qua nhìn nhóc con, hắn thấy mặt em khi kể lại trông buồn ơi là buồn.
"Là do em không chăm"
Dời mắt quay trở lại bài kiểm tra đang cầm trên tay mình, hắn hờ hững nói một câu.
"Không có đâu! Em chăm lắm đó! Tối nào em cũng cùng bé Koo học bài cả."
"..."
"Chú Kim không tin em!"
"Không đâu, chú tin."
Nói tin người ta mà đến một cái liếc mắt cũng không thèm nhìn đến em nữa. Chú Kim quá đáng lắm!
Hắn thì vẫn ngồi đó, Jungkook thì vẫn ngồi ngoan ở trên giường. Tuy không ở gần nhau nhưng cả hai vẫn cứ trò chuyện qua lại, một người nói, người kia thì trả lời.
"Chú Kim."
"Chú nghe."
"Chú Kim tên là Taehyung ạ? Bà lão khi nãy cứ gọi chú là Taehyung thôi."
"Đúng vậy, chú tên là Taehyung."
"Chú Kim, em nên gọi chú là Taehyung hay là chú Kim ạ?"
"Bé con gọi chú như nào cũng được."
Jungkook nghĩ nghĩ gì đó, sau đó liền nói.
"Taehyung ơi, em thích chú Kim nhiều lắm."
"..."
Câu nói kia thật sự khiến Taehyung bận tâm, hắn dừng bút, đưa mắt sang nhìn em.
Jungkook thật sự trông vô cùng thuần khiết, trong mắt hắn, em tựa như thiên thần. Hôm nay cũng vậy, hắn thấy em giương lên gương mặt tươi cười nhìn hắn. Nụ cười trẻ thơ của em khiến tim hắn chợt đập lệch đi một nhịp.
"Jungkook lại đây."
"Dạ?"
Mặc cho bản thân còn đang thắc mắc, em vẫn nghe lời mà bước xuống giường, đi lại chỗ chú Kim.
"Vụn bánh dính trên môi em này"
Taehyung cúi người, mắt hắn dính chặt vào môi nhỏ, ngón tay to lớn khẽ gạt đi vụn bánh đang dính trên môi em. Tuy nhiên cũng không vì vậy mà rời đi, ngón tay hắn nhẹ như không lướt trên môi nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~