Một buổi học cứ thế bình yên trôi qua.
Taehyung đứng trên bục giảng, hắn bắt đầu truyền tải cho học sinh những kiến thức cần nắm vào đầu năm học. Viên phấn trắng ma sát với mặt bảng tạo ra tiếng 'keng két'. Đôi khi hắn lại quay đầu nhìn xuống lớp. Một phần là quan sát lớp học, phần nhỏ thứ hai là hắn len lén đưa mắt nhìn ai kia.
7 năm, một khoảng thời gian quá dài để chờ đợi và gặp lại. Taehyung đã tưởng, trái tim lẫn tâm trí hắn đã dần quên mất em rồi. Nhưng mà, ai nói trước được điều gì chứ?
Vốn đã tưởng chúng mình hết duyên, nhưng mà ông trời có vẻ thích đôi ta đấy.
Jungkook lớn nhiều lắm, tuy nhiên hắn vẫn có thể nhìn ra được một vài nét quen thuộc trên gương mặt em. Đôi mắt to tròn long lanh mà em hay dùng để nhìn hắn, đôi môi mọng nước gọi tên hắn mỗi ngày, còn có chiếc mũi cao xinh xinh. Có vẻ em không còn thích tóc đen nữa, hắn thấy tóc em ngả nâu và thêm một vài điểm vàng. Chỗ ngồi của Jungkook là dưới cuối lớp, ở tầm nhìn của hắn, em bị một vài bạn học che đi. Tuy nhiên, đối với Taehyung em lại nổi bật hơn cả. Em nổi bật về ngoại hình lẫn tính cách. Jungkook không chú ý đến bài giảng của hắn, hắn thấy em vừa đưa lưỡi đảo một viên kẹo trong miệng, mặt em cuối gằm xuống, có lẽ là đang nghịch điện thoại. Bé con định qua mặt ai vậy chứ? Em hơi coi thường Taehyung này rồi.
Nhưng vì là buổi học đầu tiên, em còn là Jeon Jungkook nên hắn bỏ qua.
"Jeon Jungkook, đi đá bóng không? Có Hojung nữa đó."
Tiếng chuông reng lên cũng là lúc sân trường rôm rả hơn cả. Mà không chỉ mỗi sân trường, trên hành lang cũng đã xuất hiện nhiều tiếng ồn lắm rồi. Một đám con trai xấp xỉ 5-7 đứa khoác vai nhau tung tăng trên hành lang. Một tên tóc vàng đứng lại, nó ló đầu vào cửa hỏi to Jungkook.
"Mới đầu năm mà đã rủ rê tao rồi hả?"
Jungkook bỏ hết tập sách vào cặp, vừa khóa cặp vừa hỏi.
"Sao? Không thích đi hả?"
"Ai nói không thích? Đi."
Thuần thục khoác cặp lên vai, em một mạch bước ra khỏi lớp. Tay khoác qua cổ người kia, không báo trước cho người ta biết, Jungkook lấy đầu mình đập vào đầu tên kia một phát, sau đó còn cười lớn.
"Cái thằng này! Mày bị điên hả?"
Nó đau đớn ôm lấy đầu la oai oái.
"Gì? Tao muốn thử coi đầu mày còn hoạt động tốt sau 3 tháng nghỉ hè hay không thôi."
Jungkook tỉnh như ruồi, em khoác vai nó bước đi như chưa có chuyện gì.
"Thằng điên!"
"Jungkook! Bên này, đá qua cho tao nhanh lên."
...
"Jungkook, đừng đá qua bên đó."
"Câm mồm lại, đừng có dạy tao phải làm gì."
"Tao kêu mày đừng có đá qua bên đó!"
...
"3:2 đội Dojun chiến thắng!"
"Tao đã nói mày đừng có đá qua bên đó rồi. Mày bị úng não hả? Sao lại đá vô lưới đội nhà."
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~