"Bà ơi..."
"Taehyung à..."
Một người phụ nữ có vẻ ngoài lớn tuổi, quần áo xộc xệch bước vào nhà. Bà không quan tâm đến bất cứ thứ gì xung quanh, lao đến chỗ Taehyung ôm hắn vào lòng.
"Làm sao con khóc? Taehyung ngoan, nói bà nghe, ai trêu chọc con?"
Tay bà vuốt qua từng điểm trên mặt hắn, tay vì làm việc vất vả mà dính bẩn, lướt qua hai hàng nước mắt trên má khiến mặt Taehyung trở nên lem nhem.
"Hic...bà..bà ơi..."
Như tìm được chỗ dựa vững chắc để bày tỏ cảm xúc của mình, Taehyung khóc òa lên.
"Được rồi, ngoan ngoan, bà thương."
Đặt tay mình lên mái đầu của hắn xoa vài cái, bà úp mặt Taehyung vào vai mình. Ánh mắt dần chuyển sang hướng khác, nhìn trừng trừng một cặp nam nữ đang đứng đằng kia.
"Taehyung..."
Đợi cho thằng bé nín khóc, bà mới dần tách hắn ra. Tay đặt trên vai nhỏ, dặn dò vài câu.
"Con vào phòng chơi đi nhé, bà ở đây nói chuyện với bố mẹ con một chút."
"Bà ơi..."
"Ngoan, mau vào phòng đi. Nói chuyện xong bà sẽ vào chơi với con liền. Taehyung là bé ngoan mà đúng không nào?"
Taehyung đứng đó, ánh mắt đầy tâm tư nhìn bà Kim thật lâu. Và rồi, hắn gật đầu, ngoan ngoãn chạy nhanh vào phòng.
Trước khi khép cửa phòng, hắn còn nhìn thấy gương mặt bà Kim nhìn hắn đầy trìu mến, môi bà nở một nụ cười thật tươi.
Mọi chuyện sau đó, hắn cũng không muốn nhớ.
...
"Taehyung, em đã đến nơi chưa?"
"Dạ rồi anh, em vừa đến ga Seoul đây ạ."
Áp điện thoại lên tai, tay hắn bận rộn xách vali ra ngoài.
"Anh ra đón em nhé?"
"Dạ không cần đâu ạ, anh chỉ cần gửi cho em địa chỉ nhà là được rồi."
Nở ra một nụ cười mặc dù đối phương không thể nhìn thấy, hắn bắt đầu di chuyển với cái vali to tướng của mình.
"Được rồi, đợi anh chút, anh nhắn địa chỉ qua cho em liền đây."
XX, Hongdae.
"Anh có mua cho em căn hộ chỗ đó rồi, cứ sống thoải mái đi nhé, tiền bạc anh em mình tính sau."
"Em cảm ơn anh."
"Được rồi, đi đường chắc em cũng mệt lắm. Nghỉ ngơi đi, rồi ngày mai anh dẫn em đến trường để làm quen."
...
Ngả lưng xuống giường, không quan tâm mình cần thay đồ, tắm rửa hay dọn dẹp lại nơi này, Kim Taehyung đã đánh một giấc.
Hắn hy vọng ngày mai của mình sẽ trở nên thật suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Vì sao ư? Vì hắn sắp được đi dạy ở một ngôi trường trên Seoul rồi. Ngôi trường này gắn bó với anh Namjoon cũng đã lâu. Nay được anh giới thiệu mình vào làm việc, Taehyung không thể để anh họ của mình mất mặt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~