"Jungkook à ~"
Donghoon từ đâu nhào tới, nó ôm chặt lấy người Jungkook giọng nhão nhoẹt gọi em.
"Kinh quá, tránh ra đi."
Tay đẩy đầu tên kia ra, gương mặt lẫn giọng nói của Jungkook đều không vui đáp lại.
"Hôm nay mày không vui à? Sao thế? Ai chọc mày? Để anh đây đi tính sổ với nó thay Jungkook nhé?"
"Mày im lặng giùm đi, tao vừa bị mắng tâm trạng không vui đâu."
Đẩy Donghoon sang một bên, Jungkook tay cầm tay nắm cửa của lớp kéo ra sau đó chầm chậm bước vào. Em tùy tiện dùng chân đá ghế mình để nó dịch ra khỏi bàn, thấy khoảng cách vừa đủ mình ngồi mới đặt mông xuống. Donghoon vẫn mặt dày bám theo sau, nó ngồi xuống chỗ trống trước mặt Jungkook, xoay người lại để nói chuyện với em.
"Bị thầy giáo xuống phòng y tế tóm lên đúng không?"
"Hỏi thừa."
Vẫn giữ nguyên vẻ mặt không vui ấy, em đưa tay vào túi quần lấy ra chiếc điện thoại nghịch để khuây khỏa đầu óc.
"Jungkook!"
Tiếng gọi lớn vang vọng cả căn phòng, Hojung từ đâu chạy đến, trán nó lấm tấm mồ hôi, đứng trước mặt Jungkook thở dốc.
"Cái gì?"
Không buồn nhìn lấy thằng bạn mình, em thản nhiên lướt điện thoại mở miệng ra hỏi lại nó.
"Mày...mày còn thảnh thơi mà ngồi ở đây sao? Cả thằng Donghoon nữa, anh em tụi mày đang bị lớp 12B5 trường bên đánh cho thừa sống thiếu chết kìa."
"Cái gì?! Làm sao mà bị tụi nó đánh?"
Donghoon hoảng hốt hỏi lại.
"Do tụi mày không biết, hôm qua bọn tao có kèo đá bóng với tụi nó, bên đó thua thảm hại nên thành ra cay, nay chặng đường bọn Dojun đánh."
"Cái..."
Lời định nói ra còn chưa kịp cất thành tiếng đã thấy Jungkook ngồi đó đột nhiên đứng dậy, em không nói không rằng nhanh chóng xách cặp bước ra khỏi lớp bỏ lại hai thằng bạn mặt ngu ngơ phía sau. Bọn nó nhìn nhau rồi cùng gật đầu một cái, lần này Jungkook nhúng tay vào rồi, bọn nó cũng phải có mặt để góp vui chứ.
"Park Dojun, mày nói xem ở đây ai thảm hại nhất?"
Tên cầm đầu miệng ngậm điếu thuốc, tay gã nắm lấy tóc Dojun kéo mạnh lên đối mặt với mình, nhếch mép hỏi.
"Ha...ha...Choi Hyunjae...mày đang tự nói mình sao?"
Dojun ngước mặt nhìn gã cười khinh bỉ, mặt cậu đã điểm nhiều vết bầm, mùi máu tanh ở đuôi mắt và môi xộc thẳng vào mũi, cái đau đến từ chân tóc khiến cậu không ngừng nhăn mặt.
"Aghhhh..."
"Mày giỏi, trả lời giỏi lắm. Hôm qua tụi mày dám làm cho tụi tao mất mặt, lần này không đánh cho tụi mày nhừ tử bọn tao không hả dạ."
Dứt câu, gã lôi xềnh xệch Dojun ném cậu vào bức tường gần đó. Vai đập mạnh vào tường khiến Dojun đau nhói, chưa kịp định hình đã bị Hyunjae đá mạnh vào bụng. Vài ba đứa lớp Dojun cũng bị lôi đến con hẻm này, chúng nó bị đánh hội đồng, là 5 chọi 7. Mặt mũi đứa nào cũng đều sưng tím, thiếu điều chưa có đứa nào bị đánh gãy răng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~