26

1.9K 168 4
                                    

"Tính thời gian bắt đầu thi từ 7:15 đến 8:05, học sinh vui lòng nghiêm túc trong lúc thi, ai vi phạm sẽ bị trừ điểm."

Tiếng thầy Jung vang vọng cả phòng thi, ai nấy ngồi dưới sau khi được phát đề đều chuyên tâm làm bài, tuy nhiên cũng không tránh khỏi những tiếng xì xào của một vài học sinh nào đó.


"Mày đề mấy?" Hojung lén lút xoay người xuống, nó hỏi nhỏ Donghoon.

"251."

"Còn mày đề mấy?" tặc lưỡi sau khi biết mình và Donghoon khác đề, nó quay sang hỏi Jungkook.

"Tao 523."

"Má nó, tao 142."




"Ê cứu, câu 12 đáp án là gì?"

"Đáp án A, à không B á, không không hình như C, ê mà chắc D á."

"Lát thi xong ra cổng trường gặp tao."



"Câu 36 là D đúng không?"

"Có biết làm đâu mà hỏi!"

"..."

"Ê cứu!"

"..."

"Ê!"

"..."

"Mày bị điếc hả!!!"

"Em kia muốn bị trừ điểm đúng không?"

"..."

"..."


"Đề thi lần này vừa sức với học sinh, thầy hy vọng các em đạt điểm tốt."

Thầy Jung sau khi thu bài xong vừa đếm lại số bài vừa nói xuống với lớp.

"Vừa sức với học sinh giỏi hay học sinh trong đội tuyển quốc gia?" một đứa trong lớp khẽ nói.

"Haiz chắc tao được khoảng 5 điểm." Donghoon buồn bã, nó nói.

"Mày mà cũng mơ có ngày đạt được 5 điểm hả?" Jungkook trêu chọc nói lại.

"Cái thằng này! Ai mà chẳng có ước mơ."

Hai đứa đứng xầm xì qua lại cũng là lúc Hojung tuyệt vọng bước đến.

"Mày nhìn cái đứa đáng thương nhất kia kìa, có crush là học sinh giỏi, vậy mà bản thân mình thì toàn đứng chót lớp thôi."

"Haiz, đúng là đứa trẻ đáng thương."



"Hôm nay em làm bài được không?"

Môn thi đầu tiên là môn lý, hôm qua Taehyung có dành thời gian ra để ôn cho em, dù cho không phải là chuyên môn của mình nhưng hắn cũng biết một ít.

"Không ạ...em chắc dưới trung bình rồi..."

Từ lúc Jungkook gặp hắn đến giờ, Taehyung lúc nào cũng thấy mặt em buồn thiu nên cũng đoán ra được phần nào. Em chán nản gục đầu xuống bàn, chỉ xoay mặt mình sang bên để nhìn hắn nói.

"Lần này vé xem phim của thầy em cũng khó mà có được."

"Dù gì Jungkook cũng đã cố hết sức, thầy cho em thứ khác cũng được."

Nhìn Jungkook đáng thương như vậy hắn cũng không muốn trách, chỉ muốn động viên bé con giúp em lấy lại tinh thần thôi.

tk • chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ