7

2.8K 222 20
                                    

"Chú ơi chú ơi...huhu chú Kim ơi."

Vừa dựng xong xe trước cửa nhà, hắn thấy đầu nhỏ mặt mũi sụt sịt chạy tới, hai tay nhỏ úp lại vào nhau như che đậy đi thứ gì đó.

"Huhu chú ơi, chú ơi..."

Đôi chân thon nhỏ vì chủ nhân khóc nên bước đi cũng loạng choạng theo, hắn đã tưởng đầu nhỏ cũng sắp ngã luôn rồi.

"Chú đây chú đây."

Không đợi bé con thành công chạy đến chỗ mình, Taehyung đã nhanh chân bước đến trước mặt bé. Hắn cuối người để bản thân mình cao bằng em, tay hắn giữ lấy eo nhỏ giúp cho Jungkook bình tĩnh.

"Hic..huhu...chú ơi."

"Chú đây, em làm sao? Đau chỗ nào? Ai bắt nạt em?"

"Hic...chú ơi."

Bé con lại càng khóc dữ tợn hơn nữa, nước mắt nước mũi em tèm lem. Hai bàn tay em vẫn giữ chặt mà úp vào nhau, cánh tay bé nhỏ khẽ vươn lên lau đi nước mắt tới đâu đôi mắt em lại không nghe lời mà tuôn ra tới đó. Kết quả mắt như muốn sưng lên, Taehyung trong lòng lại càng thêm xót xa.

"Bé con ngoan, không khóc nữa. Kể cho chú nghe.'

Tay trái hắn giữ lấy tay em, ngăn không cho dụi vào mắt nữa. Bàn tay to lớn bao phủ một lúc cả hai bàn tay bé nhỏ của Jungkook. Hắn đau lòng mà vươn lên bàn tay còn lại của mình, những ngón tay thon dài trượt trên làn má sớm đã ửng hồng, gạt đi thứ nước mắt đã chảy thành dòng trên mặt em.

"Chú Kim..."

"Ơi, chú đây."

"Hic...bé Koo..bé Koo không ổn rồi ạ."

Bé con vừa nói vừa dùng răng cắn chặt môi dưới của mình, ngăn không cho tiếng khóc bật ra.

"Bé Koo làm sao?"

Tay hắn xoa nhẹ trên bầu má của bé con, đau lòng hỏi.

"Bé Koo...bé Koo hình như sắp mất rồi chú Kim ơi."

Nói đến đây, bé con lại òa khóc. Hai bàn tay bé nhỏ đang úp vào nhau cũng dần buông lỏng, để cho thứ bên trong được người bên ngoài nhìn thấy.

Taehyung liếc mắt nhìn xem thứ trên tay bé con, cái thứ tròn tròn vàng vàng đấy chính là con của hắn chứ gì nữa!

"Chú ơi..."

"Chú nghe."

"Bé Koo rụng nhiều lông lắm ạ, chú nhìn xem...như sắp hói luôn rồi."

Taehyung khẽ bật cười, gà con hói lông ư ? Nghe thú vị đó.

"Bé con, em đừng khóc."

Tay hắn đặt trên mái đầu nhỏ, cưng chiều xoa vài cái.

"Hic...nhưng mà chú ơi..."

"Jungkook là lần đầu nuôi gà hửm?"

"Dạ? Dạ đúng rồi ạ."

Trước câu hỏi bất ngờ của Taehyung, Jungkook mắt tròn xoe mũi sụt sịt đáp lại.

"Em đã biết gì về việc nuôi gà rồi?"

Taehyung kiên nhẫn ngồi đó dò hỏi, khiến Jungkook đang đứng đó cũng không muốn khóc nữa.

tk • chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ