27

1.9K 160 6
                                    

Taehyung những ngày qua cùng Namjoon quay trở về Daegu để giải quyết vấn đề đất đai nhà cửa. Hôm nay là ngày cuối cùng hắn ở đây, Taehyung nhìn dòng tin nhắn mà em nhắn cho hắn rồi khẽ nhíu mày. Từ khi nào bé con lại biết cách nói chuyện hư hỏng như vậy rồi?

"Taehyungie, làm cốc cà phê nhé?"

"Không ạ, anh mua giúp em cốc socola nóng nhé."

Namjoon đứng từ bên ngoài ngó vào cửa kính xe hỏi Taehyung. Hỏi xong liền xoay người bước vào trong mua nước. Mọi chuyện dường như đã ổn thỏa, tối nay Namjoon sẽ cùng hắn quay trở lại Seoul.

Nhắn một câu chào tạm biệt với Jungkook sau khi thấy Namjoon quay trở lại, hắn cầm lấy cốc socola nóng uống một ngụm rồi nhanh chóng khởi động xe chuẩn bị chạy đến ga tàu.

"Taehyung dạo này đang yêu đương sao?"

Namjoon khi nãy có để ý đến người anh em của mình cầm điện thoại nhắn tin cười tủm tỉm nên có chút tò mò, không ngại mà hỏi luôn.

"Dạ? Dạ không ạ, em sao mà yêu đương được."

"Sao lại không được? Em vừa đẹp trai vừa có công ăn việc làm đàng hoàng, vấn đề chỉ nằm ở việc em có muốn yêu hay không thôi."

Ừm thì, hắn cũng công nhận rằng Namjoon đã nói đúng. Nhưng mà, hắn đã muốn yêu đương rồi đấy chứ, chỉ là đối tượng của hắn thì vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn.

*Ting

"Ai nhắn tin cho em kìa."

"Anh xem giúp em."

Namjoon cầm lấy chiếc điện thoại màu đen của hắn, nhẹ nhàng bấm mở xem.

Jungkookie dễ thương dễ chịu dễ
chiều dễ tính
(っ˘з(˘⌣˘ ) ♡

Vậy mà khi nãy ai đã nói mình không yêu đương nhỉ?

"Là ai vậy ạ?" Taehyung đang cầm lái, hắn tò mò hỏi Namjoon.

"Tên là Jungkookie."

"Em ấy nhắn gì ạ?"

"Muốn hôn em...?"

"..." Taehyung đột nhiên bị lạng tay lái.

"..."



Đường đi khá xa nên cũng tầm sáng hôm sau Taehyung cùng Namjoon mới đến nơi. Học sinh sau khi thi xong được nghỉ thêm một ngày, vì vậy hôm nay cũng là ngày nghỉ của hắn. Về đến căn chung cư được Namjoon đăng ký mua cho, hắn nhanh chóng nằm dài ra giường, mệt mỏi nhắm chặt mắt.

Nếu như nhớ không nhầm, tối nay hắn có hẹn với cô Son dạy sinh. Chuyện là hôm nay là sinh nhật cô ấy, cô vô cùng hào phóng mà mời tập thể các giáo viên trong trường cùng đến dự sinh nhật và trong đó có hắn.

Không biết đâu, hắn ngủ một giấc trước đã rồi chuyện đó tính sau.



"Thầy Kim đến địa chỉ này nhé X/YX, tôi sẽ rất vui nếu hôm nay có thầy đến dự đấy."

tk • chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ