28

1.9K 158 3
                                    

Jungkook khi say thật sự rất quấy, em đu trên người hắn như một chú Koala, khiến Taehyung khó khăn trong việc đưa em ra về.

Hắn bỏ mặc chiếc xe mà mình lúc đầu chạy đến đây, tiện tay bắt được một chiếc taxi gần đó. Khó khăn mở cửa để cả hai cùng vào, vậy mà Jungkook lại say bí tỉ không biết gì, còn ngân nga hát.

"Jungkook, đừng quấy nữa, thầy đưa em về nhà."

"Không thích...không thích về nhà đâuuuu...sẽ bị mẹ Jeon đánh đít...đau lắm huhuhuhu."

Jungkook ngồi trên đùi Taehyung, em choàng tay mình lên vai hắn ôm chặt lấy. Nước mắt nước mũi em tèm lem dụi lên áo Taehyung, khiến hắn chỉ biết mặc kệ mà thở dài, lấy tay mình vỗ vào mông an ủi em.

"Ngoan ngoan, không về nhà nữa."

"Huhuhuhuhu..."

"Ngoan, không khóc nữa."

"Hứa với em đi..."

Đột nhiên em ngừng khóc, gương mặt đỏ ửng ngước lên nhìn hắn nói.

"Hứa gì cơ?"

"Hứa sẽ không về nhà...nha chú Kim?"





"Chú Kim ơi."

"Chú Kim."

"Dạ em chào chú Kim."




"Em nói gì cơ?"

Taehyung hoảng hốt hỏi lại, hai mắt hắn mở to nhìn em.

"Về nhà chú nha...? Chú Kim."

Taehyung từ lúc xuống xe vẫn mặc kệ em ôm mình như Koala, hắn dùng tay mình nâng mông em lên mỗi em Jungkook tuột xuống. Nhẹ nhàng bước vào thang máy di chuyển lên tầng 5, rất nhanh hắn cùng em vào được phòng ngủ.

Taehyung đặt em xuống giường, còn mình thì đi lấy một ít nước ấm cùng quần áo mới để thay cho Jungkook. Em ngồi trên giường mà nghiêng ngả qua lại vì men say. Lát sau thấy Taehyung quay lại liền cất giọng ngà ngà của mình nũng nịu gọi.

"Chú Kim..."

"Ngồi im để chú thay đồ cho em."

Tay hắn nhẹ chạm vào khuy áo của Jungkook, một cái rồi lại hai cái. Đến khi làn da trắng hồng của em hiện ra rõ trước mặt hắn, Jungkook quả thật có một vóc dáng rất đẹp, vòng eo của em khiến hắn không thể nào rời mắt.

"Chú Kim..."

Jungkook có hơi rùng mình vì lạnh, nó khiến Taehyung quay trở về hiện tại, hắn nhanh chóng mặc áo vào cho em.

"Chú Kim...thay quần nữa."

"Em tự thay quần mình đi."

"Không thích, muốn chú Kim thay!"

"..."




"Em tự mình nằm xuống ngủ đi, chú còn phải dọn dẹp lại chỗ này."

Hắn gom lại quần áo bẩn của Jungkook, nói xong liền nhanh bỏ mặc Jungkook trong phòng rồi rời đi.

"Nhưng người ta muốn ngủ cùng với chú Kim mà..."

Jungkook đưa mắt nhìn luyến tiếc, em nói thầm chỉ đủ mình nghe. Buồn thui nằm xuống giường, Jungkook nhất quyết chờ chú Kim quay lại rồi mới đi ngủ, ấy vậy mà tầm năm phút sau em đã để mình đắm chìm vào giấc mộng đẹp.

Taehyung quay trở lại phòng sau chừng 15 phút, hắn nhìn bé con nằm ngáy ngủ trên giường mà cười nhẹ. Jungkook bình thường đã ngủ quên trời đất bây giờ lại cộng thêm việc uống rượu say, phải nói là dù bị mang đi bán sang Trung Quốc cũng không biết.

Taehyung đưa mặt mình lại gần, tay vuốt tóc em để lộ ra vầng trán trắng nõn, môi mềm nhẹ đặt xuống một nụ hôn. Jungkook nằm dưới đột nhiên hừ nhẹ khiến hắn chợt giật mình, ngón tay vân vê từng nét trên gương mặt em, nhỏ giọng nói ra một câu.

"Jungkookie, em đẹp quá."

Đẹp đến mức khiến hắn không thể ngừng thích em, dù là 7 năm trước hay kể cả bây giờ.

Taehyung nhanh chóng nằm lên phía bên kia của giường, chỉnh lại tư thế ngủ của Jungkook một chút, để em nghiêng về phía mình, bản thân lại choàng tay qua ôm thật chặt, tiếng thở đều của Jungkook phả vào bên cổ hắn, Taehyung đắp lại chăn cho cả hai rồi cũng nhanh chìm vào giấc ngủ. Cứ ngủ một chút hắn lại lờ đờ mở mắt nhìn xuống người bên dưới xem ngủ có ngoan không, sau mỗi lần như vậy đều yên lòng nhắm mắt lại hôn lên tóc Jungkook. Đến khi hắn thật sự ngủ say việc làm ấy mới ngừng lại.

Jungkook khi ngủ có thói quen không tốt là hay cởi bỏ quần áo của mình trong vô thức. Và hôm nay cũng không ngoại lệ. Trong khi đang nhắm chặt mắt, em vẫn nhanh cởi bỏ được cả quần lẫn áo của mình, để lại cho bản thân chỉ chiếc quần con trên người. Cái lạnh buổi tối khiến em rùng mình, nhanh chóng rúc người vào lòng người lớn hơn rồi lại ngủ say.


Đồng hồ điểm 5 giờ, trên chiếc giường ấm áp có hình ảnh hai con người đang nằm trên đó, bản thân người nhỏ hơn đột nhiên rục rịch tỉnh dậy. Jungkook mở mắt, việc đầu tiên mà em cảm nhận được đó chính là đau đầu, rên rỉ một chút rồi mới cố gắng nhìn xung quanh. Ừm, đầu tiên là em thấy cổ của ai đó nè, lại thấy thêm bắp tay săn chắc nữa, mà cái tay đó lại đặt trên eo em. Jungkook nhìn lại bản thân mình,...sao lại không mặc đồ?!

Không mặc quần áo á?!!!

Trong đầu lại boong thêm một cái, Jungkook nhíu mày nhìn lên gương mặt người phía trên. Thầy Kim?

Taehyung vẫn đang ngủ ngon, ngay vào lúc Jungkook kịp định hình hắn lại vô thức ôm chặt eo em, kéo sát vào người mình, đầu hắn đặt trên đầu em, không yên mà dụi mấy cái. Jungkook nằm dưới đột nhiên bị bối rối, mặt em đỏ lựng, lát sau liền không nghĩ nhiều mà rúc mặt vào hõm cổ người kia.

Thôi thì...ngủ thêm một chút, Jeon Jungkook đột nhiên lại muốn ngủ nữa!

tk • chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ