"Chú Kim."
"Ừ."
Jungkook thấy Taehyung một thân lục tung tủ quần áo của mình, một lúc sau hắn lấy từ đâu ra một cái gối kèm theo một cái chăn nhỏ. Bước đến bên giường, hắn chỉnh sửa lại vị trí của gối nằm. Từ một chiếc giường suốt 20 năm nay chỉ cô độc duy nhất một chiếc gối nằm bây giờ lại xuất hiện thêm một cái gối ở kế bên. Tay hắn vứt tùy tiện chiếc chăn lên giường, sau đó lẳng lặng bước đến một cái tủ khác cũng có tông màu nâu, đưa tay kéo một ngăn tủ ra, tìm kiếm thứ gì đó.
"Jungkook, mau đi đánh răng thôi."
"Dạ?"
Thì ra từ nãy đến giờ hắn là lo tìm kiếm chiếc bàn chải còn đang nguyên vẹn được mình vứt lăn lóc đâu đó trong ngăn tủ. Nói là cùng nhau đi ngủ nhưng bản thân hắn đương nhiên không thể bỏ qua việc phải chăm lo từng chút cho Jungkook. Từ việc đánh răng, rửa mặt, cho đến việc giường chiếu.
"Chú Kim ơi..."
"Chờ chú một chút."
Cùng nhau bước vào nhà vệ sinh, đến bây giờ Taehyung mới chợt nhận ra, Jungkook thấp hơn bồn rửa mặt một cái đầu. Nhanh bước ra ngoài tìm kiếm thứ gì đó, sau đó hắn quay lại với một cái ghế nhỏ vừa đủ để Jungkook đứng trên đó.
Thuần thục bôi kem đánh răng lên bàn chải của cả hai, Taehyung đưa đến cho Jungkook.
Ọc ọc
Âm thanh của nước súc miệng vang lên, Jungkook ngậm lấy một ngụm nước sau đó phun ra.
Taehyung từ lâu đã đánh răng rửa mặt xong xuôi, chỉ cần chờ bé con của hắn.
Bé con hất nước lên mặt không theo một trật tự nào cả, làm nước bắn lên tóc và chảy dài xuống áo làm ướt một mảng. Kế bên là tiếng thở dài của Taehyung, giọng hắn trầm ấm cất lên.
"Jungkook, quay mặt sang đây."
Bé con ngay lập tức vâng lời quay sang. Đón chào gương mặt em là chiếc khăn bông mềm mại với mùi hương xả vải dịu nhẹ. Taehyung đứng đó cầm lấy chiếc khăn bông trắng, từng chút một chạm đến từng vị trí trên gương mặt Jungkook. Đầu tiên là hai bầu má tròn, sau đó di chuyển đến đầu mũi, vầng trán trắng ngần và kết thúc ở môi hồng nhỏ.
Ánh mắt hắn di chuyển theo từng cử động tay của mình, dành cho Jungkook sự ôn nhu nhất. Người ta khi nhìn vào có thể nghĩ rằng hắn là đang chăm sóc cho người con của mình, hoặc...có thể là người tình.
Khăn bông chạm vào phần tóc vốn đã bị ướt một ít khi nãy, xoa xoa lên. Jungkook nhìn hắn mà bĩu môi một cái, chú Kim làm rối tóc của em mất rồi.
Taehyung lại nhìn xuống chiếc áo thun trắng đã bị ướt một mảng của bé con, suy nghĩ một chút lại cất tiếng nói.
"Jungkook có muốn đi vệ sinh không?"
"Dạ có."
Nhận được cái gật đầu kèm câu nói của bé con, Taehyung để em lại một mình trong phòng tắm. Hắn bước ra ngoài, lại tiến đến tủ quần áo tìm kiếm thật lâu thứ gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~