3

2.7K 222 4
                                    

"Chú Kim ơi."

"Ơi, chú nghe."

"Hôm nay bé Koo lại lớn thêm một ít rồi ạ."

Em xòe tay mình ra, bên trên là một chú gà nhỏ. Phải rồi, hôm qua hắn vừa đồng ý trở thành ba của con gà đấy xong.

"Koo mau lớn quá, hẳn là Jungkookie chăm con rất tốt nhỉ?"

Hắn cũng thuận theo mà cười, tay đưa lên vuốt ve bộ lông vàng tươi của con gà.

"Koo ở nhà rất nhớ chú Kim đó, Jungkookie cũng rất nhớ chú Kim nữa."

Nói đến đây, em cười tít mắt.

"Chú Kim cũng rất nhớ em."

Bàn tay thô ráp vuốt ve trên mái đầu nhỏ, ân cần trả lời em.

"Thật không ạ? Chú Kim nhớ em nhiều không ạ? Em nhớ chú Kim nhiều nhiều nhiều ơi là nhiều luôn."

Nhóc nhỏ này nghe hắn nói vậy mắt liền phát sáng, phấn khích hỏi hắn nhiều ơi là nhiều.

"Có, chú nhớ em nhiều. Jungkookie mau về nhà ăn cơm tối đi, mẹ gọi em kìa."

Hôm nay vừa về đến nhà hắn đã thấy nhóc nhỏ này luẩn quẩn trước cửa nhà mình. Dự là đã cố tình chờ hắn từ lâu. Đến cả cơm tối còn chưa ăn nên bị mẹ đứng trước cửa nhà ngoắc tay gọi vào.

"Dạ, vậy em vào nhà ăn nhanh nhanh rồi qua đây chơi với chú nha."

"Được, chú Kim chờ em."

Mắt hắn dõi theo hình bóng trẻ con dần rời khỏi, bé con nhảy chân sáo bước vào nhà.

Mọi người đừng hiểu lầm, hắn vẫn ghét trẻ con. Chỉ là bé con nhà này có gì đó lạ lắm, khiến hắn cứ mãi lưu luyến không thôi. Chắc do bé con dễ thương, chỉ biết làm bạn với mỗi hắn nên hắn động lòng thôi...

______

"Mẹ ơi, con ăn xong sẽ sang nhà chú Kim chơi ạ."

Bé con tay cầm đũa, nhanh gọn đẩy hết ít cơm còn sót lại trong bát vào miệng mình. Chu môi hồng ra nói với mẹ.

"Chú Kim vừa mới đi làm về con không nên làm phiền chú Kim, nên để cho chú Kim nghỉ ngơi chứ."

Mẹ Jeon không hài lòng, gắp thêm một miếng cà rốt vào bát Jungkook.

Jungkook nghe vậy liền xụ mặt xuống, vậy là bé sai rồi sao? Bé không nên làm phiền chú Kim đúng không? Chú Kim có vì vậy mà ghét bé không...

Mẹ Jeon không thấy bé nói gì, nhìn qua liền thấy cặp mắt nhỏ xinh đã rưng rưng nước mắt, bé con của bà lại mít ướt nữa rồi.

"Ừm thì...không phải vì vậy mà mẹ cấm con qua nhà chú Kim. Con có thể sang nhà chú Kim chơi nhưng nhớ là đừng nghịch quá."

Mẹ Jeon liền lên tiếng giải thích, ngăn cho giọt nước mắt kia chuẩn bị rơi xuống.

"Jungkookie sẽ không nghịch đâu ạ..."

Giọng em run run đáp lại, em sẽ không làm phiền chú Kim đâu mà...

"Vậy được rồi, ăn nốt miếng cà rốt này đi rồi mẹ cho sang nhà chú Kim chơi."

tk • chú kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ