Hắn đưa em về nhà mình, nhẹ nhàng đặt Jungkook ngồi xuống sofa, bản thân mình lại chạy vào trong mang ra hộp y tế.
"Thầy đừng làm quá, em vốn không bị nghiêm trọng đến thế."
Ngượng ngùng nói ra suy nghĩ trong đầu mình, em vừa nói vừa chăm chú quan sát biểu cảm trên gương mặt hắn.
"Vậy thì làm sao?"
Kim Taehyung một chân quỳ gối, chân còn lại thì chống tay, ngước mặt lên hỏi lại Jungkook. Trước mắt mình, hắn thấy em chậm rãi đứng dậy, loay hoay đỡ hắn đứng lên rồi lại đặt hắn ngồi xuống một góc của sofa.
"?"
Em mặc cho Taehyung đang ngơ ngác, bản thân mình vô tư nằm sấp xuống, đưa đôi chân đặt lên đùi hắn, nói.
"Chú Kim chỉ cần xoa bóp chân em là đủ rồi."
"...?"
Kim Taehyung mang bộ mặt ngơ ngác, tay chân thì lóng ngóng bắt đầu xoa bóp như lời Jungkook nói. Hắn bóp lấy bắp chân, gót chân, rồi từ từ di chuyển lên phía trên. Tay hắn trượt đến đùi non khiến Jungkook có chút giật mình, em đỏ tai, ngượng ngùng xoay mặt xuống nói.
"Chú Kim đừng sờ chỗ đó, nhột lắm..."
Taehyung ậm ừ, hắn di chuyển về lại vị trí bắp chân, nhiệt tình nắn bóp.
Jungkook vì thoải mái mà lấy điện thoại ra nghịch, em vào trang xã hội mình thường dùng, hơn 20 tin nhắn đang chờ.
Kim Taehyung xưa giờ vốn không phải người hay tò mò chuyện người khác, hắn cũng không buồn nhìn vào màn hình điện thoại em. Xoa nắn chán chê một hồi, hắn định sẽ hỏi lại đã thấy tốt hơn chưa, nào ngờ đập vào mắt hắn lại là màn hình điện thoại hiển thị cuộc trò chuyện giữa em và một tên nào đấy.
Jhu
Jungkookie đang làm gì đấy?Hẳn là gọi Jungkookie cơ đấy!
Jkay
Người ta chỉ đang nhắn tin với anh thôiChỉ đang nhắn tin? Thế bộ dạng em bây giờ chính là gì hả?
Jhu
Thế em có thời gian rảnh không?
Hôm nay cùng đi ăn với anh nhé?Jkay
Dạ_Không để Jungkook nhắn hết câu, Taehyung đột nhiên đưa tay đánh vào mông em một cái "bốp" rõ to. Jungkook giật mình, em thu người lại trên ghế nhìn bóng lưng hắn bỏ đi.
"Chú Kim?"
"Mau ngồi dậy, tôi đưa em về."
"?!"
Mắt em ngơ ngác nhìn theo hắn, Taehyung nhanh chóng lấy áo khoác, lấy cả chìa khoá xe chuẩn bị mở cửa rời đi.
"Em không về!"
"Tôi đưa em về."
"Em không về!!"
"Bé ngoan thì phải nghe lời."
Taehyung đứng trước cửa, hắn kiên nhẫn xoay người vào nói lại với em.
"Em không về!"
BẠN ĐANG ĐỌC
tk • chú kim
Fanfiction"Chú Kim ơi, Jungkookie thích chú Kim nhiều lắm đó." • 26/08/2021 ~