8. Day Three ▪︎|▪︎ The Japanese Garden

69 7 0
                                    

Crush - Cigarettes After Sex

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Crush - Cigarettes After Sex

●□●□●□●

Does this park contains a variety of gardens?

How many gardens do they have? I actually want to see all of it, if given a time and chance. Parang sa bawat garden, iba't iba ang style or theme. And we all are, again, stuck on our place admiring this beautiful place.

"I still can't believe it, finally nandito na tayo." Gabb is the first one to speak out of all of us. Tinignan ko siya, she has this glow in her eyes.

"Vague bebe, paki-expound please." Belle breaks the moment and looks at Gabb.

"Baka ang ibig sabihin niya, hindi pa rin siya makapaniwala na nakarating rin tayo dito sa Japan. Dream come true, 'kumbaga." Ecka butted in to the conversation. I'm just listening to them while still busy admiring this place.

"Paano mo nasabi?" I heard Sela's voice kaya napatingin ako dito. Nang-aasar na naman ang tingin niya kay Ecka.

"Ay may nakikisali sa usapan, hanggang dito lang ang line, oh." Ecka acted like there's an imaginary line between her and Sela. She even drew a line in the air to exaggerate her point.

They started bickering at natatawa nalang kami sa kanila. Ayan na naman sila. Sanay na rin kami, lagi silang ganyan.

Kaya nagtataka ako eh, fans stated that kami raw ni Sela ang laging bad terms with each other. Hindi ba nila nakikita 'pag magkasama si Sela at Ecka? I lightly chuckled at that thought.

"Pero mga ate, deserve ba natin 'to?" Napalingon ako kay Coleen nang bigla siyang magtanong. She has this hopeful look on her face while looking at all of us. This made Ecka and Sela stop with their bickering.

Ngumiti ako at lumapit sa kanya, 'saka siya inakbayan. Ginulo ko pa ang buhok nito dahilan nang pagkairita niya. I just giggled at her.

"Syempre Coco, 'di mo dapat kine-kuwestiyon 'yan." Alice also smiled and kissed Coleen's cheeks.

"Yuck, ate!" Nandidiri niya naman na pinunasan ang kanyang pisngi. Tinawan lang namin siya.

"Deserve natin 'to lahat, sa lahat ng paghihirap natin ma-appreciate lang tayo ng mga pilipino 'no." Sheki said while smiling widely.

"Tara na nga, bagal niyo mag-emote." Pambabasag na ni Brei kaya napatingin ulit kami sa paligid.

I noticed on my peripheral vision that Gia's pushing Sela slightly. Tinignan ko sila nang tuluyan. Gia is smiling teasingly at Sela while the latter is just glaring at her.

LQ agad, wala pang label.

Biglang humarap si Sela sa side namin and looked at me, umiwas naman agad ako ng tingin.

she confessed in osakaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon