Chương 3: Bằng Xương Bằng Thịt

903 53 1
                                    

Sau một hồi lăn bánh trên con đường tưởng chừng như dài vô tận, chiếc xe cuối cùng cũng chạm cổng một toà biệt thự được thiết kế theo phong cách phương Tây cổ điển, trông vô cùng sang trọng và huyền bí.

Jodie và Camel nhanh chóng đẩy cửa bước xuống, không quên dặn dò cô bé đang ngồi trong xe:

"Cháu ngồi đây đợi bọn cô một chút nhé. Bọn cô sẽ ra ngay!"

"Vâng ạ"

Asashin mỉm cười đáp lại Jodie, nụ cười toả nắng ấy khiến cả hai người đều mê mẩn mà ngây người một lúc. Sau một hồi, Jodie mới lấy lại được vẻ mặt nghiêm nghị quay sang nhìn người đàn ông to con kia mà dõng dạc nói:

"Đi thôi, Camel!"

Camel gật đầu tỏ ý đã rõ, rồi nhanh chóng lẽo đẽo theo Jodie vào trong nhà.

Sau khi xác nhận họ đã vào bên trong, Asashin liền nhếch môi cười: Xin lỗi nhé, ở yên một chỗ trước giờ không phải là phong cách của tôi.

Cạch.

Asashin nhanh chóng đẩy cửa bước xuống xe rồi tiến lại gần cổng. Cô đứng kiễng chân, chăm chú nhìn bảng tên đang treo ở trên tường: Kudo...

Đây là nhà của gia đình Kudo, Kudo Shinichi? Nếu cô không nhầm thì cậu ta là thám tử trung học, danh tiếng lẫy lừng đã giải quyết không ít vụ án hóc búa nhưng đã bị tổ chức diệt trừ hơn nửa năm trước. FBI đang làm gì ở đây? Không lẽ lấy ngôi nhà của người chết làm căn cứ?

Tuy có hơi băn khoăn nhưng Asashin nhanh chóng dẹp bỏ suy nghĩ đó ra khỏi tâm trí. Việc quan trọng bây giờ là xác nhận xem Akai Shuichi vẫn còn sống hay không và thuyết phục anh ta trở thành đồng minh của mình. Nhưng liệu anh ta sẽ tin cô chứ? Ngoại trừ trong tiểu thuyết giả tưởng hay phim ảnh ra thì làm gì có ai vốn dĩ đã chết rồi lại được trọng sinh như cô, đã vậy còn trọng sinh thành một đứa trẻ lớp một nữa chứ. Ngay cả cô cũng không thể tin được kia mà.

Sau một lúc vật vã với cánh cổng to lớn, cồng kềnh trước mặt, Asashin rảo bước thật nhanh vào bên trong. Cơ thể nhỏ bé này làm cô khổ nhọc quá mà, chẳng thể làm gì ra hồn được.

Cạch...

Nhẹ nhàng đẩy cửa chính ra, Asashin thận trọng đảo mắt nhìn một lượt ở bên trong, rồi rón rén bước đi trên dãy hành lang dài dẫn đến một phòng khách lớn.

Nghe thấy tiếng động, Asashin ngay lập tức khựng lại. Cô lặng lẽ trốn ở bên ngoài, lén nhìn vào trong thì nhìn thấy một nhóm người đang đứng trò chuyện với nhau.

Nhìn qua, có tất cả năm người đang hiện diện ở trong phòng khách, bao gồm người phụ nữ ngoại quốc và người đàn ông to lớn vạm vỡ, cũng chính là hai người mà cô vừa gặp lúc nãy. Ngoài ra còn có một người đàn ông đã đứng tuổi với khuôn mặt chữ điền, mái tóc màu bạch và trông khá nổi bật với bộ âu phục đen chỉnh tề và quý phái; một cậu bé với cặp kính gọng đen, tuy nhỏ nhắn nhưng khuôn mặt có vẻ rất lanh lợi. Và... Akai Shuichi?!! Là Akai Shuichi bằng xương bằng thịt. Anh ta thực sự vẫn còn sống sao?

Akai bình thản ngồi tựa lưng lên thành ghế sofa, hai chân bắt chéo nhau, tay bỏ vào túi quần, mắt nhắm khẽ tựa như đang suy nghĩ một điều gì đấy.

[ĐN Conan] Tôi Trọng Sinh Để Báo Thù!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ