Chiếc motor Harley Davidson lặng lẽ lướt đi trên đường phố. Ngồi trên xe là hai người phụ nữ nhan sắc tuyệt trần. Người cầm lái là một phụ nữ có mái tóc màu vàng bạch kim nổi bật. Người còn lại có mái tóc đen tuyền dài ngang lưng. Mùi nước hoa quyến rũ trên người bọn họ ngào ngạt bay theo làn gió nhẹ khiến người đi đường ai cũng say đắm ngoảnh đầu nhìn theo.
"5 năm không gặp, cô thật sự khiến tôi rất ngạc nhiên đấy, Semillon." Vermouth cất giọng, phá tan bầu không khí tĩnh lặng. "Không ngờ lại phẫu thuật khuôn mặt giống người đã chết như vậy."
Semillon khẽ nhếch miệng trước lời nói của Vermouth: "Vốn dĩ lần này về nước, tôi định hủy hoại cuộc sống của con nhỏ đó bằng khuôn mặt này, khiến những người xung quanh phải căm ghét nó đến tận xương tủy. Nhưng không ngờ cô ta chết sớm hơi tôi tưởng. Trong lúc tôi tuyệt vọng nhất cô ta lại cười vui vẻ trên nỗi đau của tôi. Hơn nữa, cô ta còn cướp hết tất cả mọi thứ của tôi. Tôi không thể nào tha thứ được."
"Chà đáng tiếc thật. Dù sao cô ta cũng đã chết rồi nên tôi không còn cơ hội để xem kịch hay giữa hai người nữa."
Semillon cười nhạt đáp: "Haha, tôi cũng muốn xem bản thân có thể làm được những gì để hủy hoại cuộc sống con nhỏ đó. Mà thôi kệ đi, dù sao kẻ giết cô ta lại chính là Gin nên tôi cũng cảm thấy vui rồi. Hơn nữa, cô ta không phải là đối tượng duy nhất tôi cần loại bỏ."
"Ồ còn có ai đắc tội với cô em nữa sao?" Vermouth khẽ bày tỏ sự kinh ngạc, cảm thấy có chút hứng thú với chuyện này.
"FBI." Semillon lạnh lùng đáp. Ngọn lửa hận thù lập tức bùng cháy dữ dội trong đôi mắt màu đen thẫm.
Đèn giao thông vừa chuyển sang màu đỏ. Chiếc xe motor chầm chậm giảm tốc độ rồi dừng lại ở sát lề đường. Vermouth vừa chống chân xuống đất thì tình cờ nhìn thấy hai thiếu nữ xinh đẹp đang đi bộ phía bên kia đường.
Trong số hai cô gái kia, có một bóng hình rất quen thuộc khiến ả đặc biệt chú ý. Đó là một cô gái có mái tóc đen dài óng mượt, dung mạo xinh đẹp và thuần khiết hệt như một bông hoa trắng tinh khôi.
Angel? Vermouth nghĩ thầm, cảm thấy hơi bất ngờ khi nhìn thấy cô gái kia.
Người còn lại là một cô gái có mái tóc ngắn màu nâu hạt dẻ, khuôn mặt vô cùng thanh tú. Phong cách ăn mặc tuy đơn giản nhưng lại toát ra vẻ sang trọng của một tiểu thư con nhà giàu có.
Hai người vừa đi vừa chuyện trò rôm rả, dường như không nhận ra có người đang chăm chú quan sát mình.
"Chậc, cô bé Christie kia quả thật giống y chang thằng nhóc bốn mắt đó. Đột nhiên giữa chừng lại bỏ chạy đi đâu đó không biết." Cô gái tóc ngắn vừa đi vừa buông tiếng thở dài.
"Xin lỗi Sonoko. Hôm nay có hẹn đi chơi với cậu vậy mà phải về sớm như vậy. Dù sao tớ cũng thấy lo lắng cho Christie. Con bé mới trở về Nhật chưa quen với đường phố ở đây, không biết đã về nhà an toàn chưa."
"Không sao đâu. Tớ hiểu mà." Sonoko cười hì đáp, rồi giơ những túi đựng áo quần vừa mua ở trung tâm mua sắm ra trước mặt: "Hơn nữa hôm nay tớ cũng thu hoạch được kha khá rồi hì hì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Conan] Tôi Trọng Sinh Để Báo Thù!!
FanfictionAsashin, kiếp trước từng là một thành viên của tổ chức Mafia lớn mạnh vậy mà bị Gin, một thành viên cấp cao tàn nhẫn bắn chết. Hắn đã giết cha mẹ cô, bây giờ còn giết luôn cả cô. Nếu có kiếp sau, chắc chắn cô sẽ không bao giờ tha thứ cho hắn. Lúc tỉ...