Chapter Ten

17.9K 527 122
                                    

She bowed down her face and peck a soft kiss on my lips.

"I want slow and hard first." sariling sagot nya sa tanong niya.

She hold my legs and wrapped it around her waist before rest both of her elbow beside my head.

"Titigan mo lang ako." paki-usap niya sa akin habang nararamdaman ko ang mabagal na pag-hugot nya.

"Aahh.." ungol lang ang nasagot ko ng bigla nyang lakasan at bilisan ang pagpasok.

"So tight, my homie.." namamanghang pahayag habang unti unting hinuhugot ang kahabaan nya sa akin.

"Aahh.." muling sagot 'ko ng ibaon nya.

"Aahh.." her sexy moan.

Iniyakap ko ang kamay ko sa bewang niya pero tinanggal nya yun at pinagsalikop ang mga kamay namin.

"Ahhh..." muling ungol ko.

Ang sarap. Ramdam na ramdam ko ang pag-iisa ng katawan namin.

"Oh fuck, Klaisse! Ang sarap sarap mo.." patuloy pa rin ang ritmo nya na mabagal, malakas at sagad. Hindi nagbabago.

After few more same thrust, i felt i want more. And it's really humiliating for me to speak it up, so i move my hips with her.

"I-I'll go fast now.." mukang nakuha nya naman agad ang gusto ko. She changed her position from hovering me to kneeling.

She held my waist and started push and pull faster.

"Ahhh.. Ahhh.." pinaghalong halinghing namin. The collision of our body also creating an erotic sound.

Something starting to build up again in my lower abdomen.

"Aahh.. Jez.." i felt she hit something that tickling me. Is that what they G-Spot?

It's really intoxicating. I felt a little dizzy because of the pleasure i'm giving.

Hindi pa nakuntento si Jez sa malalakas at mabibilis nyang bayo, she lick the tip of her finger and rub my clit in fast pace.

"Oh my gosh!" hindi ko na alam saan ibabaling ang ulo 'ko. Napapaliyad na ako, napapaangat ang balakang ko pero napipigilan nya dahil sa kapit nya, parang gusto ko syang pigilan at pahintoin pero ayuko rin.

"Yes, Klaisse.. Aahhh.. Scream my name my homie.. Ahhh"

"Oh.. Jez... Aah.. Ohhh. Sige pa... Ahhh"

Hindi ko na alam kung ano lumalabas sa bibig 'ko. Para kaming may hinahabol na dalawa sa bilis ng galaw namin at pagkahingal.

"Ahhh.." ramdam ko na ang pag-sikip ng butas ko at malapit na ako.

Lalong bumilis at lumakas ang mga pasok. Pakiramdam ko'y mawawasak na din ang kama.

"Ahhh.. J-Jez.. Naiihi ako.." hindi nya na ata ako naririnig. I saw her eyes na parang titirik na habang nakakagat sa sa ibabang labi nya.

Shet. Ang hot nya.

"Jeezz.... Aaahhh.." i felt an explosion. Hinang hina ako ng labasan ako.

Few more thrust and Jez withdraw herself and her juices erupted in my tummy. It's literally hot and a lot.

Kitang kita ko pa kung paano nya pinisil ang dulo ng mapink-pink na ari nya para lumabas lahat ng katas dun.

"S-Sorry.. I'll get wipes." wala na akong lakas sumagot pa sa kanya, napikit na lang ako at pinabayaan ko na lang sya.

Narinig kong may nalaglag pa syang gamit, marahil dahil madilim kaya di nya agad nakita ang wipes.

Ilang sandali pa ay bumalik sya. Naramdaman ko ang pagsampa nya sa kama. Marahan niyang pinunasan ang nagkalat na semilya nya sa tiyan 'ko.

My Maniac BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon