Chapter Forty Four

10K 291 44
                                    

⚠️🔞 R18 🔞⚠️

Nang mahubad nya ng tuloyan ang pang-itaas ko ay bahagya syang ngumiti.

Hindi niya kailangan mag-salita. Ramdam ko ang pagkamangha sa mata niya.

She cupped my face while her other hand slowly went to the buckle of my bra. She effortlessly unbuckled it.

Mabilis na bumaba ang bra 'ko na tuloyan niyang hinubad sa akin.

Hinawakan ko ang laylayan ng damit niya. Napatingin naman sya dun.

"Go." utos niya na malugod 'kong sinunod.

I removed her shirt and just let it fell on the wet floor.
Agad na tumambad sa akin ang matigas na tiyan niya.

I touched it with my palms.

"Your hands are hot." mahinang usal niya.

Bahagya akong tumingala at sinalubong ang mga titig niya. Her eyes are dark, full of lust.

She suddenly pulled my waist closer to her dahilan para tumama ang katawan ko sa kanya and felt her bulge na lalong nagpa-init sa akin.

"Jez.." i grab her nape and render her with a hot kisses.

Naliliyo ako at parang mababaliw sa halik na pinagsasalohan namin habang patuloy sa pagbangga ang naninigas nyang alaga sa hinaharap ko.

"Oh Jez.." sinandalan niya ako sa malamig na pader at sinimulan akong bayohin ng mahihina.

Init na init na ako. I want more. Ayuko na ng may nakaharang.

I initiate to remove my short. She help me pull it down together with my panty.

Tuloyan ng wala akong natirang kahit isang saplot.

Pinagmasdan niya ako mula paa hanggang magtagpo ang mga mata namin.

"You miss my body?" nakangising tanong ko sa kanya.

"Sort of. Do you miss my body?" balik tanong niya.

I grabbed her scotch and gentle squeeze it that made her moan.

"Yes, so can you take off all your clothes?" malanding bulong ko sa kanya bago bahagyang lumayo.

Nagmamadali naman syang hinubad ang lahat ng saplot niya at basta na lang pinabayaang bumagsak sa lapag.

Napalunok ako ng mapatingin sa mapink pink na ulo ng alaga niya.

Dahan dahan kong hinawakan at hinimas. Tumingala ako sa kanya at napakagat labi.

"Oh gad.. Klaisse..."

Nilapit ko ang muka ko sa kanya at inamoy ang leeg niya bago marahang hinalikan iyon.

Bahagya kong kinagat ang gitnang bahagi ng leeg niya at sinimsim yun.

"Aw...ahhh..."

Pinababa ko ang halik 'ko hanggang marating ko ang tuktok ng bundok niya.

Mabagal kong dinilaan iyon at malakas na sisipsipin.

"Aahhh.. Shiit.." halinghing nya na lalo akong ginaganahan.

Nagpatuloy ako sa paghimas ng alaga niya habang dini-dede siya. Nagpalipat lipat ako sa magkabilaang bundok.

"Masakit na puson ko, Klaisse." reklamo ni Jez kaya binitawan ko na ang dede niyang parehas na namumula.

"So impatient!" pagalit ko sa kanya.

"Sorry.." mahinang sagot niya.

Akmang yayakapin niya ako pero tinulak ko sya ng mahina.

Napatingin ako sa ibaba niya na napakalaki talaga.

My Maniac BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon