-"Nghe tớ nói này Senku, Sakura !"
-"Tớ quyết định rồi ! Hôm nay !!! Tớ sẽ thổ lộ với Yuzuriha... Tình cảm trong suốt 5 năm nay!!"
Một giọng nói rất to vang trong phòng thí nghiệm. Tất cả mọi người trong phòng rất bất ngờ. Sakura khá ngạc nhiên với sự quyết đoán của cậu. Sau đấy, có một giọng nói vang lên.
-"Ờ... Điều đó rất ư là thú vị đấy."
-"Chúc cậu may mắn Taiju." Một giọng nói thiếu nữ vang lên. Là Sakura nhà ta.
Sau khi nghe 2 lời động viên từ 2 người bạn của mình. Cậu đã quyết tâm hơn.
-"Tớ sẽ cho cậu một món quà thú vị. Nó sẽ kích thích một lượng lớn Phermone trong cơ thể cậu. Hay nó còn một cái tên khác là tình dược. Uống cái này thì tỉ lệ thành công là 1 tỉ phần trăm luôn!" Vừa dứt lời, cậu nở một nụ cười khá là gian xảo cùng với trên tay là 1 bình thuốc.
Khi Taiju cầm nó lên. Cậu liền đổ nó đi.
-"Cám ơn cậu, Senku! Nhưng xin lỗi. Tớ không thể dựa vào trò giả dối này được."
Cô nghe xong, cảm thấy Yuzuriha sau này sẽ hạnh phúc với người bạn chính trực này.
Sau đó, Taiju đi xuống bước tới cây băng phiến mà Yuzuriha đang đứng đợi.
Trong lúc cô và Senku đứng nhìn cảnh tỏ tình ở dưới.
À mọi người thắc mắc vì sao cô lại ở đây thì...Hồi tưởng - ing...
Lúc cô tỉnh dậy thì thấy mình là sơ sinh rồi. Cô được sinh ra trong một gia đình giàu có và đã được đặt tên là Haruno Sakura. Cô vẫn giữ được kí ức của kiếp trước. Nên rất dễ tiếp thu mọi thứ.
Khi cô được 5 tuổi thì phát hiện ra ở thế giới này cô không có chakra. Mà cô lại có một thể lực rất phi thường.
Khi ba mẹ cô đã nhận ra cô có niềm đam mê với võ thuật và kiếm thuật. Đã được cho đi học.
Sau đấy lên lớp 1, cô đã có niềm mê với sách và môn hoá. Rất may nhà cô rất giàu. Nên đã làm hẳn 1 căn phòng thí nghiệm và thư viện cho cô.
Khi đang nghiên cứu thì cô đã tìm được một người chung đam mê. Là Ishigami Senku. Thế là 2 người bắt đầu chế tạo rất nhiều thứ. Cũng đã gặp được 2 người bạn là Taiju và Yuzuriha. Cứ thế 4 người làm bạn với nhau lên tận lớp 10Quay lại hiện tại
Bỗng nhiên, trước mặt cô là một ánh sáng màu xanh lá cây. Nó dường như bao phủ cả bầu trời. Cô đã thấy Taiju lẫn Yuzuriha bị hoá đá. Cô và Senku đều không thể làm gì được. Cứ thế đứng đó mà bị hoá đá.
Cô vẫn giữ được ý thức được. Cô đang nhớ tới hiện tượng hoá đá của con chim khi nó xuất hiện gần đây. Cô và Senku đều nghiên cứu nó.
Tất cả mọi thứ sẽ bắt đầu lại. Nó sẽ được xây dựng như thế nào. Hãy đón chờ chap mới.====================
Có thể sẽ không hay nên mong mọi người góp ý 👀
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DrStone] Một cuộc sống mới
ActionHố mới Nhưng lấp được hay không thì tùy sự lười biếng của toi 😿 Cp: Sakura x np P/s: Ai không thích có thể bỏ qua