Chap 4

320 32 3
                                    

Khi đi săn cá về cùng với lọ nước thánh. Sakura đã mặc đồ lên cho Yuzuriha. Senku thì bắt tay vào việc chế nước thánh.
-"Cái quái gì vậy, thế này còn chẳng đủ... Để hồi sinh một người."
-"Gì cơ?! Hự! Xin lỗi, tao phấn khích quá nên mới vội như vậy... Tao sẽ quay trở lại lấy thêm!!"
-"Haizz. Taiju cậu đi lấy thêm đi. Tớ sẽ ở lại với Yuzuriha."
Khi Taiju tính chạy đi thì bị Tsukasa túm lại để ngỏ ý muốn chỉ đường.
-"Đã dính bẫy."
Cô và Senku nhìn nhau mà gật đầu. Khi đã thấy Tsukasa đã đi theo hướng Taiju chỉ đường. Senku đã bắt tay vào việc chế lọ nước thánh một cách nhanh chóng. Cô thì đi lấy những món có ích để sinh tồn.
-"Sao thế Senku, Sakura ?! Hồi nãy mày bảo chưa đủ để chế mà và tại sao Sakura lại thu gom đồ...."
-"Cứ như là tao sẽ để một cái bình không đủ to ở đó để thu thập công thức ấy, thật sự hả?"
-" Mày có lí! Nhưng tại sao lại để Tsukasa đi?"
-"Đó là một cái bẫy hai lưỡi. Dẫu nếu vậy tức là hắn sẽ phát hiện ra chỗ cái hang... Tao vẫn muốn hắn rời xa chúng ta trước khi hồi sinh Yuzuriha. Sakura cũng đã biết ý tao nên cổ đi thu gom đồ."
-"Tại sao lại như thế? Cậu ấy là người tốt mà?!
-"Cậu chưa theo kịp mọi chuyện đúng không Taiju?" Sakura đi tới từ phía sau Taiju.
-" Anh ta muốn hồi sinh những đứa trẻ thanh khiết và sẽ tiếp tục sống ở cạnh tự nhiên. Không hề thuộc về ai. Đó là ý định của anh ta." Sakura đã vác đồ lên vai như đã sẵn sàng di chuyển.
-"Tao chẳng có hứng thú một milimet về ước mơ vĩ đại ấy. Thứ tao hứng thú là trò chơi thực tế về văn minh này."
Taiju khi nghe cô giải thích và ý nghĩa của Senku thì đã thông được.
Khi đã chế xong lọ nước thần. Người sẽ đổ lọ ấy lên Yuzuriha là Taiju. Nhưng cậu ta lại từ từ, khiến cô lẫn Senku mất kiên nhẫn, cô đã thay Taiju đổ lên.
-"Không có gì xảy ra cả! Mọi thứ sẽ ổn chứ?!"
-"Haizz. Nó cần thời gian để phản ứng. Nó như kiểu ngủ đông." Khi cô dứt lời thì Senku đã nói tiếp.
-" Các nguyên tố nhỏ nhoi còn lại trong cơ thể đã bị rút ra và sử dụng để tạo ra một lớp áo bảo vệ. Sau đó nó có thể chuyển thành thứ vật liệu bí ẩn này, thứ đã bảo vệ trạng thái hoá đá."
-"Phức tạp quá...tao không thể ...hiểu...một tý nào..." Não của Taiju như bị xoắn lại khi nghe một đống thứ.
-"Tất nhiên, đây chỉ là giả thuyết của tao. Nhưng tao đã dành gần năm qua cùng với Sakura để kiểm chứng. Và có vẻ như là nếu Nital... Thấm qua dù chỉ một phần của lớp vỏ và phá dần nó ra..."
Vỏ đá trên tay của Yuzuriha đã nứt ra. Cứ thế nó đã tạo ra phản ứng dây chuyền và lan ra toàn bộ cơ thể. Yuzuriha đã được thoát ra sao 3700 năm. Cô đã chạy tới đỡ lấy người bạn của mình.
-"Yuzuriha cậu ổn không? Là tớ nè, Haruno Sakura của cậu nè."
-"Sakura... Cậu đấy à...?"
Cô đỡ Yuzuriha đứng thẳng lại. Trước khi nói gì thì Senku đã chen ngang.
-"Xin lỗi vì đã chen ngang nhưng chúng ta cần phải có quyết định ngay. Chỉ có 2 con đường để chọn và bằng giá nài chúng ta phải chọn!!"
-" Kế hoạch A: Taiju và Yuzuriha trốn ra khỏi đây và đi tới một nơi thật xa để sống."
-"Kế hoạch B: chúng ta cùng nhau chống lại và đặt dấu chấm hết cho cuộc giết chóc của Tsukasa. Với sức mạnh...vũ khí của sự văn minh."
Khi Senku đã nói ra hai kế hoạch thì Taiju và Yuzuriha đã lên tiếng chọn kế hoạch B. Thì đằng sau truyền tới một tiếng nói mang sự chết chóc. Cô đã phản ứng và đã giang để bảo vệ Yuzuriha.
-"Tôi giết người không phải chỉ là giết. Nó đơn giản chỉ là một biện pháp mà tôi nhận ra
-"Tsukasa."
-"Tôi đang giảm dân số đi. Để tạo ra một thế giới mới."

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ