Bối cảnh: Không hề liên quan tới mạch truyện chính. Đây sẽ là một cảnh rất xa xa trong tương lai.
Cp: Tsukasa x Sakura=====================
Sau khi trải qua nhiều trận chiến đấu và làm quen rất nhiều người. Cô hạnh phúc hơn bao giờ hết. Ở bên cạnh những người mình yêu thương, có một cuộc sống bình yên sau nhiều thứ xảy ra. Hiện tại, cô đang sống chung với những người cô yêu.
Và giờ đây, tất cả mọi người đều bận việc và đã đi ra ngoài. Nên chỉ có cô và Tsukasa ở nhà. Lí do thì: cô bận cắm đầu chế thuốc, còn Tsukasa nhận công việc quản lí cô(Mấy tên kia yên tâm vì giao cô cho hắn nhưng không ai ngờ tới hắn sẽ ăn cô từ tối đến sáng : D)
Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói khi Tsukasa nghe tiếng bùm trong phòng thí nghiệm.
Hắn lật đật chạy vào để tìm kiếm bóng dáng màu hồng. Thì trong làng khói đang tan ra, một hóng dáng màu hồng dần hiện ra. Tsukasa thở phào một tiếng và khi nhìn lại thì thấy bóng hồng ấy nhỏ hơn bình thường.
-"Sakura, em bị biến nhỏ à? "
-"Á Tsukasa, lấy giúp em cái khăn với, em bị biến nhỏ rồi. "
Tsukasa bước tới và nhìn cái người bé tí này. Khuôn mặt bầu bĩnh, trán cao đặc chưng, tóc hoa anh đào ngắn ngang vai và cơ thể nhỏ bé. Hắn bế cô lên cùng với đống quần áo bị tuột khỏi người cô.
-'Dễ thương đấy chứ.' Đó là ý nghĩ của Tsukasa khi thấy vợ mình biến nhỏ
-"Rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra vậy Sakura? " Tsukasa vừa hỏi vừa bế Sakura vô căn phòng của cô để kiếm đồ mặc vừa vặn với cơ thể hiện tại.
-"Em lỡ đổ sai công thức nên nó đã phát nổ. Nên em nghĩ nó là nguyên do khiến em biến nhỏ lại. Rất may là hiệu quả chỉ sẽ diễn ra từ đây tới tối là hết. Mọi người mai mới về nên em không lo mấy."
Sau khi mặc đồ gọn gàng thì công cuộc chăm sóc trẻ nhỏ bắt đầu.
Việc biến nhỏ như này khiến cô khá bất tiện. Rất may mắn là Tsukasa ở nhà nên cô yên tâm giao mọi thứ cho anh. Từ việc ăn uống đến việc nhà, tới bãi chiến trường trong phòng thí nghiệm.
Mọi thứ sẽ ổn cho tới khi trời đã tối dần. Tsukasa đòi tắm cho cô, dù cả hai thấy cơ thể nhau rất nhiều nhưng cô vẫn ngại. Với lại cô nghĩ công hiệu biến nhỏ sắp biến mất nên cô từ chối quyết liệt.
Nhưng Tsukasa vứt liêm sỉ từ đời nào rồi nên vác cô vô phòng tắm. Hắn lột đồ cô ra một cách quen tay.
Chuẩn bị nước ấm từ trước. Thế là cô đành cắn răng để hắn tắm rửa cho mình. Khi hắn đang gội đầu cho cô thì cô cảm thấy cơ thể cô hơi lạ nhưng cô không nghĩ gì nhiều. Tới lúc Tsukasa xối nước sạch xà phòng trên đầu cô xong thì bắt đầu chà tắm cơ thể cô. Thì một tiếng 'bụp', cơ thể cô đã biến lại hình dáng bình thường. Cô ngơ ngác nhìn Tsukasa và Tsukasa cũng nhìn lại cô.
Cô thấy anh nhếch mép thì cảm thấy có điềm chẳng lành. Cô tính đứng dậy nhưng Tsukasa đã kịp giữ cô lại.
Tay hắn bắt đầu ôm trọn bầu ngực của cô. Tay bắt đầu xoa nhẹ, đồng thời hắn cắn nhẹ trên cổ cô tạo ra dấu vết đỏ trên làn da trắng ngần ấy. Khuôn mặt cô đỏ bừng và cố gắng mím môi.
Một tay của Tsukasa dần nhéo nhẹ hạt đậu trên đỉnh ngực của cô. Tay kia dần mò xuống dưới miết nhẹ âm vật của cô.
Cô giật mình phát ra tiếng rên nhẹ, cô dùng tay mình cản lại tay của Tsukasa nhưng không bằng lại sức của hắn.
Tsukasa như được tiếp thêm động lực nên dần miết mạnh hơn. Khi cảm thấy đủ ướt, hắn liền đưa một ngón vào trong cô. Sakura cảm thấy có một vật thon dài bên trong mình. Cô không ngăn được tiếng rên của mình khi Tsukasa cứ mò mẫn bên trong mình.
Tsukasa liền xoay Sakura lại và ngắm nghía khuôn mặt đỏ bừng của cô. Cự vật của hắn đã cứng lên một cách sừng sững.
Tsukasa tắm rửa sạch sẽ cho Sakura và bế cô lên giường.
Hắn cuối xuống hôn cô. Vừa hôn vừa vừa đưa ngón tay vào trong cô.
Sakura ôm lấy cổ hắn vừa động hông nhằm muốn ngón tay vào sâu hơn.
Tsukasa cảm giác Sakura cử động hông dù cử động rất nhỏ. Liền cúi xuống cô bé của cô. Vừa liếm mút vừa đưa ngón tay tới điểm G của cô.
Sakura cong lưng rên rỉ. Cô không ngờ Tsukasa lại biết điểm G của cô nằm đâu. Thế là cô cứ nằm rên rỉ chỉ với việc này. Khi cô gần ra thì Tsukasa dừng lại.
Cô ngước nhìn Tsukasa thì thấy hắn đang để đầu của cự vật ngay trước miệng của cô bé. Dù nhìn rất nhiều nhưng cô vẫn hãi hùng với kích thước của Tsukasa.
Khi hắn thúc mạnh vào trong, đầu khấc đã chạm tới cổ tử cung. Cô liền bắn ra nước, lưng cong lên, ngón chân co quắp lại.
Tsukasa thấy phản ứng của cô như vầy liền phấn khích hơn. Thế là đưa đẩy vừa nhanh vừa nhanh. Khiến cô sung sướng điên đảo. Cô không thể nói gì ngoài việc rên rỉ.
Tsukasa ngắm nhìn cảnh cô nằm dưới thân mình. Đây là mong ước của hắn từ khi gặp cô. Tsukasa liền đưa một chân của cô lên vai hắn. Tư thế này khiến cự vật đi vào sâu hơn.
Cô đong đưa theo nhịp đẩy của Tsukasa. Bụng của cô rất trướng rất đau nhưng cơn sung sướng ấy đã đẩy bay nhưng cơn ấy đi. Cự vật của Tsukasa mỗi lần được thúc sâu đều khiến bụng cô nhô lên.
Cô không hề biết cô đã ra bao nhiêu lần nhưng tên Tsukasa kia chưa ra.
Tsukasa sau nhiều cú thúc thì liền thúc một cú thật mạnh. Luồng tinh dịch nóng đặc được bắn ra, chảy đầy vào tử cưng của cô. Cô trợn mắt căng người trước lượng luồng tinh dịch được đưa vào.
Sau khi tinh dịch được bắn ra hết. Hắn liền rút ra, tinh dịch dần chảy ra từ miệng cô bé.
Hắn liền cứng lại, lật cô nằm sắp lại và liền thúc vào trong cô tiếp. Khi cô đang tưởng mọi thứ đã xong thì cô cảm thấy mình đang được lấp đầy lần nữa.
Cô biết rằng, mình khó ngủ nữa rồi đây.Sáng hôm sau
Khi những người kia về thì không thấy Sakura chào đón mình. Chỉ thấy mỗi Tsukasa ngồi ăn sáng một mình.
-"Cô ấy đang ngủ, để cô ấy ngủ đi."Dường như biết bọn họ muốn hỏi gì, anh liền nói trước. Sau đó anh đứng dậy đi chuẩn bị đồ ăn cho họ.
Trong phòng ngủ, Sakura đang chợp mắt ngủ một giấc sau một đêm mệt mỏi. Nhưng lâu lâu thấy cô nhăn mặt. Lí do vì bụng cô đang phòng lên với lượng tinh dịch được bắn vào trong và thêm món đồ chơi được Tsukasa nhét vào để tinh dịch không chảy ra ngoài.
Đó là cuộc sống hằng ngày của cô. Sáng nghỉ ngơi rối vận động.=====================
Lâu rồi không viết pỏn lại nên mn đừng chê nha 🥲
Chương này tặng cô Haruno_Shiori
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DrStone] Một cuộc sống mới
ActionHố mới Nhưng lấp được hay không thì tùy sự lười biếng của toi 😿 Cp: Sakura x np P/s: Ai không thích có thể bỏ qua