Suika đã đi thám thính được kẻ đã tấn công Gen. Là Magma. Hắn ta tưởng Gen là phù thủy vì cậu ta đã làm ảo thuật trước mặt hắn. Hắn còn tưởng sức mạnh của Kohaku là do phép thuật. Và có một điều làm cô muốn đấm vào mặt hắn. Là hắn rõ ràng khinh thường con gái. Hắn muốn trở thành trưởng làng với tư cách thắng Hội thao. Hắn không hề muốn cưới Ruri và hắn còn có ý định đẩy cơn tuyệt vọng để khiến Ruri nhảy sông tự sát.
-"Này Senku, tớ tham gia đấu hội để giết hắn nhé." Cô nở một cười nhẹ nhưng mang lại sát khí.
-"Bình tĩnh nào Sakura, cậu có thể đấm tên đó bầm dập nhưng không thể giết đâu và cậu có thể ngừng cười với sát khí như thế không? Suika đang rén kìa." Cô nhận ra đã khiến Suika sợ hãi nên cô đã thu lại quay qua an ủi Suika.
Về việc để Magma trở thành trưởng làng sẽ rất khó khăn về đưa thuốc. Chỉ có nước để một trong những người trong "Vương Quốc khoa học đánh bại Magma và trở thành trưởng làng". Cô cùng Kohaku đi hỏi về việc cưới Ruri. Ginrou thì cậu ta khỏi nói. Kinrou cậu ta nhìn cứng nhắc nhưng tin tưởng cô và Senku là người tốt nên sẽ tham gia thi đấu.
Cô mới đầu cũng tham gia nhưng Kohaku ngăn cô lại. Cô ấy không muốn Sakura bị thương. Khi nghe xong lí do cô chả biết nói như nào nữa. Senku lẫn Chrome cũng đồng ý với Kohaku.X_X
Senku hiện tại đã đề ra một thứ. Nó có thể chứa tất cả các chất hoá học. Là thủy tinh.
Nhân lúc đó, Senku muốn tháo quả dưa trên đầu của Suika. Cô cũng gật đầu tán thành. Cô cũng thắc mắc khuôn mặt của Suika như thế nào.
Senku bước tới gần Suika và tháo ra quả dưa. Cô phát hiện ra Suika rất dễ thương. Cô tới gần dụi dụi vào mặt Suika.
-"Sao em có thể dễ thương như này vậy Suika."
Khi cô nhìn kĩ vào mặt Suika, cô thấy em ấy đang nhăn mặt lại. Cô hỏi Suika thì em ấy bảo là em bị bệnh mắt mờ. Sakura lờ mờ đoán ra vì sao em ấy lại nhăn mặt lại. Cô giải thích lại là Suika bị cận thị. Nó không hề là loại bệnh gì cả. Cô đoán là Suika bị bẩm sinh. Cô đã hiểu Senku muốn tìm thủy tinh để làm gì.
Suika có mong ước là có thể nhìn rõ khuôn mặt của mọi người, muốn ngắm nhìn thế giới nó đẹp như thế nào.
Cô xoa đầu Suika và bảo em ấy hãy yên tâm. Chúng ta sẽ làm ra thủy tinh để có thể cho em ấy nhìn rõ.
Thủy tinh nó chủ yếu được làm từ cát Silic. Cả nhóm lên núi theo sự hướng dẫn của Chrome. Khi còn nhỏ, cậu ta tìm thấy một viên đá trong suốt.
Khi đào xong, cán nó ra thành bột. Chỉ cần thêm 10% vỏ sò(Canxi cacbonat), 20% rong biển nướng. Sau đó đem đi bỏ vào lò nung. Chờ nó nóng chảy ra và đổ vào khung.
Trong lúc Kohaku đi huấn luyện, Senku ngồi mài mảnh kính để nó phù hợp với độ cận của Suika. Sakura thì chui vô lều làm gì đó rồi.
Khi hoàn thành xong 2 tròng kính. Senku nhét vô quả dưa của Suika và dẫn ra cánh đồng hoa. Senku nhét quả dưa lại vào đầu em ấy. Suika rất hạnh phúc vì được nhìn rõ mỗi thứ. Suika dường như hạnh phúc hơn khi thấy rõ mặt Sakura. Em ấy luôn miệng khen cô rất xinh đẹp. Điều này làm cô khá ngại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DrStone] Một cuộc sống mới
ActionHố mới Nhưng lấp được hay không thì tùy sự lười biếng của toi 😿 Cp: Sakura x np P/s: Ai không thích có thể bỏ qua