*Vì lười nên sẽ tua nhanh đoạn Gen so sánh thế lực 2 bên. Và Senku có ý định làm máy phát điện. Khi đã làm được nam châm cực mạnh => cây giáo của Kinrou đã bị banh chành. Thế là mọi người đã thành công làm máy phát điện hai bên.
Máy phát điện hai bên cần phải quay cùng một lúc và phải đồng bộ với nhau. Cô và Gen nhìn nhau và nhớ tới một thứ. Cả hai đều nở một nụ cười nham hiểm và bước tới trước mặt Kinrou và Ginrou.
Đã dụ dỗ thành công 2 thanh niên ấy bằng cây giáo bạc và vàng :))). Cả hai đều quay sấp mặt vì một tương lai có cây thương bạc và vàng :))
Sakura bước tới gần Senku và đưa cho Senku một miếng trúc nhỏ được hấp xong. Senku cầm lấy và leo lên mái chòi trên trong của Chrome. Senku cầm lấy hai dây điện được nối từ máy phát điện hai bên và đưa hai đầu còn lại vào miếng trúc được hấp. Miếng trúc đã được phát sáng lên. Nhờ sức quay của hai người anh em ấy, điện ngày càng sáng lên. Cô đứng dưới nhìn vào ánh sáng ấy. Không ai có thể đoán được cô đang nghĩ gì.
Điện bằng trúc nhật, được phát minh từ Edison. Cô cũng từng đọc về người này. Nhờ vào đó, con người đã đánh bại được màn đêm. Hiện tại, chúng ta đã đánh bại màn đêm một lần nữa sau 3700 năm.X_X
Khi cô đang ngồi trong lều thì nghe thấy một tiếng động. Cô chạy ra liền thấy Gen bị đâm bởi cây thương. Cô bước tới kiểm tra nhịp thở thì thấy cậu ta còn sống nhưng rất yếu. Cô vạch áo ra kiểm tra thì thấy rất nhiều túi máu giả. Cô đã thấy nhóm Senku chạy tới. Cô bồng Gen theo kiểm công chúa và bảo nhóm Senku chạy theo cô.
Cô đặt Gen lên cái nệm chạy đi lấy nhiều lá tía tô được cô mài nhuyễn sẵn. Cô nhúng khăn vào nước và vắt khô. Lau sạch trên người Gen. Cô ra hiệu Suika lấy tía tô được mài nhuyễn đắp lên khăn rồi đưa cô. Cô cầm lấy và đắp lên những vết thương của Gen. Khi cô sơ cứu xong thì thấy Gen lẩm bẩm gì đó, Sakura kéo Senku lại gần nghe Gen nói. Khi nghe xong, Senku nói lại với Gen gì đó cô quên rồi.X_X
Sáng hôm sau, cô vô coi vết thương cho Gen thì thấy cậu ta biến mất. Cô cũng không bất ngờ gì mấy. Chrome đi theo cô không thấy Gen đâu hết thì phát hoả lên. Senku ở ngoài nói cho mọi người biết là Gen đi về lại Tsukasa rồi. Cô và Senku không hề lo về việc Gen báo về Senku còn sống. Vì cô và Senku đã mua chuộc cậu ta bằng một chai coca mà.
P/s: do nay bị bí ý tưởng nên viết được như thế :v
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DrStone] Một cuộc sống mới
ActionHố mới Nhưng lấp được hay không thì tùy sự lười biếng của toi 😿 Cp: Sakura x np P/s: Ai không thích có thể bỏ qua