Ngoại truyện

265 21 2
                                    

Đây là phần mà Senku lần đầu gặp Sakura lúc còn học tiểu học.
=======================
Pov Senku

Lần đầu tôi gặp Sakura là ở trong lớp học. Khi nhập học, tôi phát hiện ra cô ấy có mái tóc màu hồng và có trán khá cao. Tôi vốn không quan tâm nhưng không hiểu sao, mỗi lần đi học tôi đều ngắm cô ấy. Cô ấy rất lạ, khi bị bạn bè bắt nạt vì trán vồ và mái tóc nhưng cô ấy không hề tức giận mà chỉ bỏ đi. Tôi cứ tưởng cô ấy sẽ không để tâm tới mấy người đó nhưng tôi đã lầm. Ngày hôm sau, những người bắt nạt cô ấy được thông báo nghỉ vì nhập viện. Không hiểu sao lúc đó tôi tự hào về cô ấy cực.
Cô ấy rất thông minh. Bởi vì mỗi lần đi học, cô ấy đều đọc những cuốn sách không đủ tuổi của mình. Cô ấy từng bị giáo viên gọi lên trả lời vì không chú ý tới bài học trên bảng. Giáo viên đã bị cô ấy đánh bại bởi đầu óc thông minh của mình. Từ đó, không giáo viên nào làm phiền cô ấy cả.
Tôi chưa thể làm quen được cô ấy. Tôi thấy cô ấy có vẻ khó gần nên không biết làm quen kiểu gì. Cho tới một ngày, khi tôi đang làm một thí nghiệm mới gần ở sông. Tôi bị lũ trẻ to con tới gần phá. Tôi không thể chống lại. Thì đằng xa, tôi thấy bóng dáng màu hồng tới gần. Tôi nhận ra đó là Sakura mà mỗi ngày tôi luôn ngắm. Tôi khá lo cho cô ấy vì trong cô ấy khá nhỏ con. Nhưng có vẻ tôi đã lầm, cô ấy đã đe doạ đám nít ranh bằng Xyanua. Mới đầu nít ranh không hề biết Xyanua là gì. Cô ấy cũng thực hành tại chỗ. Cô ấy cầm lấy một con chuột cống và nhỏ 1 2 giọt vào miệng chuột cống. Khi cô thả ra, chuột cống đã chết ngay lập tức. Đám nít ranh khi nhìn thấy cảnh này và đã bỏ chạy. Tôi đã quen được Sakura bằng cách đó. Sau một thời gian thì tôi và Sakura đã quen biết thêm Taiju.
Sakura rất giàu. Tôi đã nhận ra điều đó khi cô ấy mời tôi lên nhà. Lúc ấy tôi và Taiju rất sốc với căn phòng thí nghiệm và rất nhiều phần thưởng giải đấu võ thuật, kiếm thuật. Cả nhóm đồng ý thí nghiệm ở nhà của Sakura.
Khi lên cấp 2, chúng tôi đã quen biết Yuzuriha. Tôi và Sakura ở câu lạc bộ Khoa học, Yuzuriha ở câu lạc bộ Thủ công, còn Taiju thì chắc là tay sai ở câu lạc bộ Khoa học.
Tôi nhận ra tình cảm của mình dành cho Sakura. Cả Taiju và Yuzuriha cũng vậy. Nhưng Taiju lại hiểu lầm rằng cậu ra dành cho Yuzuriha.
Sau 3700 năm, Taiju có lẽ đã nhận ra tình cảm thật sự dành cho Sakura. Có vẻ trong 3700 năm cậu ta đã suy nghĩ thấu đáo về việc này.
Giờ hiện tại, tôi cảm thấy cô ấy khá đào hoa nhưng cô ấy lại không nhận thấy điều đó. Cho nên đã tạo ra nhiều cơ hội để ăn đậu hũ của cô ấy. Cô ấy có EQ tỉ lệ nghịch với IQ. Dù tôi không thích người khác ăn đậu hũ của cô ấy nhưng tôi không thể làm gì được. Những người ăn đậu hũ của cô ấy toàn quái vật.

P/s: do nay toi ngủ hơi bị lố giờ nên đành viết vậy 🌚

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ