Chương 20

93 8 3
                                    

Sau khi băng bó xong cho Kinrou. Cô liền bước tới chỗ khán giả để theo dõi tiếp trận đấu. Trận kế tiếp là Chrome và Mantle.
Tới đây cô thực sự lo lắng. Nếu Chrome thắng và Kohaku không về kịp thì cô ấy sẽ bị loại. Và người đấu với Chrome sẽ là tên khốn Magma kia.
Và khả năng cao là Magma sẽ đánh thắng được Chrome và tiếp tới là Senku.
Vì thế,người có thể đánh thắng được hắn chỉ có cô ở trận cuối này.
Cô bước tới chỗ Senku và gật đầu ra dấu cho cậu. Cậu và cô đã bàn trước về việc này. Nếu Senku và Magma gặp nhau thì Senku sẽ đầu hàng và cô sẽ là người xử lí hắn.
Khi này,tên Mantle đã nhận thấy lệnh từ Magma nên đã tự nguyện đầu hàng nên Chrome đã thắng trận này.
Kế tiếp là Senku với Kohaku. Nhưng vì cô ấy vắng mặt nên Senku đã thắng.
-"Chị ấy không về kịp... mất rồi...". Suika đứng kế bên cô nức nở. Cô cũng không nỡ nhìn em ấy khóc. Nên bèn an ủi em ấy.
-"Nào Suika,chẳng phải có chị ở đây sao. Nhìn chị vậy chứ cũng khoẻ lắm đó." Cô cuối xuống vỗ lưng an ủi em ấy. Đó là sự thật. Dù cô đã không còn chakra nhưng vẫn khoẻ hơn con trai nhiều.
Từ đằng xa,cô đã thấy Kohaku chạy về. Thì liền thấy cô ấy ôm Suika. Cô ấy đã lo lắng rất nhiều.
-"Không sao đâu Kohaku. Mọi chuyện có tôi ở đây rồi."

X_X

(Mình thay đổi cho khác truyện gốc tí nhé. Mọi người thông cảm)

Đúng như dự đoán. Chrome đã không thắng lại Magma. Trận kế tiếp là giữa Senku và Magma.
Như kế hoạch,Senku đã đầu hàng. Vì cô lẫn cậu đều biết,cậu không thể đánh lại hắn.
-"Senku đầu hàng,Magma thắng. Trận kế tiếp là Sakura và Magma. Mời 2 vị bước lên." Khi tiếng trọng tài vừa dứt. Cô liền bước lên không có chút áp lực.
Dù vậy,mọi người đều lo cho cô. Nhưng cô đã cho mọi người thấy ánh mắt đầy sự tự tin.
-"Chỉ là một đứa oắt con. Liệu cô có thể đánh thắng ta không?" Hắn ta đầy vẻ khinh thường khi nhìn thấy cô.
Cô tỏ vẻ không ngạc nhiên với tên như hắn lắm. Cô liền vào tư thế sẵn sàng chiến đấu. Hắn thấy vậy liền nhào tới với ý muốn không nhượng bộ.
Cô liền né đòn đánh của hắn và nhảy bật lên cao. Đáp xuống lưng hắn với một cú đấm.
Hắn đã trúng và sau đó đứng dậy khá loạng choạng. Magma có lẽ không ngờ rằng. Sau Kohaku,vẫn sẽ có cô gái có thể đánh trúng được hắn. Hắn liền phấn khích vung giáo tới.
Cô không kiên nể gì mà đỡ lấy. Chút sức lực này không bằng một góc của Sư phụ Tsunade. Nên cô liền dùng sức đấm vào mặt hắn. Khiến hắn văng bật ra.
Khi ấy,cô không cho hắn ngồi dậy. Liền chạy tới đè hắn xuống ra sức mà đấm. Đấm tới khi hắn ngất đi cô mới buông tha.
Lúc này,trọng tài hoàn hồn hô lên.
-"Magma đã gục. Sakura là người chiến thắng."
Khi ấy,mọi người mới bừng tỉnh. Nhóm người Senku liền nhào tới xem xét cô có sao không.
-"Nào mọi người, tôi hoàn toàn ổn.
-"Mà Sakura. Nếu cậu thắng thì chẳng phải cậu sẽ cưới Ruri sao?" Senku khi hỏi cô câu nì cô liền ngơ ngác. Cô hoàn toàn ủng hộ việc yêu nhau cùng giới. Nhưng không ngờ tới việc này. Mọi người khi xong thì liền im lặng. Không biết nói sao về trường hợp này.

====================
Lâu lâu sủi cho mọi người zui🐒

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ