Khi bước vào trận đấu đầu tiên của Đại Hội. Bỗng nhiên, tên đồng bọn của Magma chạy tới chỗ cô báo rằng Suika bị chết đuối. Tất nhiên cô đã nhìn ra ý định của tên khốn này. Khi cô định bỏ qua thì Kohaku muốn đi tìm con bé vì lo lắng. Cô khuyên ngăn nhưng không thành nên đành kêu cô ấy hãy cẩn thận.
Kohaku khi được Sakura không cản nữa liền quyết định đi tìm.
Cô biết nếu Kohaku không quay lại kịp thì cô sẽ là người giải quyết Magma.
Trận đấu đã bắt đầu, Kinrou đã xông lên với mong ước chiến thắng.X_X
Ở bên Suika, cô bé bị cột chặt ở một gốc cây. Cô bé không thể cử động được. Lúc đang bất lực thì nhớ tới món quà mà Sakura tặng. May mắn là cô bé cầm theo bên mình nên đã lấy ra và nhớ cách Sakura chỉ cách cắt khi bị trói.
Cô bé cầm mũi dao hướng lên trời và cà vào sợi dây thừng. Và đã thành công, cô bé đã thoát ra và chạy về làng.X_X
Ở bên trận đấu, Kinrou và Magma đang ngang tài ngang sức. Thì tên đồng bọn của Magma hay còn gọi là Mantle định giở trò nhưng liền bị Chrome đe dọa rằng trọng tài Jasper sẽ không làm lơ đâu.
Vừa dứt lời hắn ta đánh trống lãng và bảo rằng này để đập đá cổ vũ.
Cô quay qua nhìn Senku thì cậu làm rớt đống đồ thí nghiệm. Cô đã bó tay với người bạn này của mình.
Khi cô quay lại xem trận đấu phát hiện ra Kinrou đã bắt đầu không ổn. Cô xem xét biểu cảm của cậu ta và khoảng cách Magma đứng.
Xem ra cô đã đúng, cậu ta bị đã bị cận rồi.
-"Tên ngốc này, cố chấp thế là cùng"Cô lầm bầm chửi rủa cậu ta vì sự cứng đầu.
-"Kinrou đã bị bệnh mắt mờ giống em" Tiếng của Suika phát ra từ phía sau lưng cô. Cô quay ra đằng sau và bế bé lên kiểm tra tứ phía. Khi thấy cô bé không bị thương thì cô đã yên tâm phần nào.
Cô biết ngay mà, tên lùn kia đã nói dối và cô chắc chắn Kohaku sẽ không về kịp.
Cô quay qua xem trận đấu thì Kinrou đã bị Magma cho ăn hành. Cậu ta đã nằm gục xuống đó. Cô muốn hỗ trợ lắm nhưng không thể.
Liền nhìn sang Suika, cô bé đã ném cái nón bí ngô vào trận đấu. Kinrou đã không do dự và nhảy lên đội nó.Và bằng cách thần kì nào đó. Cô thấy khá ổn đấy chứ dù hơi lạ.
Kinrou nhờ cái nón này đã né những đòn đánh của Magma. Và đã cho hắn ta một cú đánh dứt điểm. Hắn đã khuỵu xuống.
Nhưng cô cảm giác có điều gì đó không ổn. Kinrou quay qua tuyên bố với trọng tài rằng mình phạm luật. Magma đã giở trò đánh lén.
Trọng tài tuyên bố "Người chiến thắng trận này là Magma".
Cô chạy tới liền đắp thuốc cho cậu ta. Và đỡ đến chỗ lều mà cô đã dựng.
-" Này Sakura, cái lều đâu ra vậy? "
-"Tôi đã dựng đó, tôi biết thế nào anh cũng luật là luật và anh đã bị thương mà đúng chứ. Nên tôi dựng để anh và mọi người có chỗ nghỉ ngơi. "Cô vừa trả lời vừa đắp thuốc cho cậu. Cô nở một nụ cười nhẹ nhàng và nói tiếp:" Cậu yên tâm, Kohaku nếu về không kịp thì tôi sẽ là người chiến đấu với Magma và sẽ chiến thắng. "
Không hiểu sao cậu cảm thấy tự hào vì lời nói này của cô. Cậu đã quay sang một bên để che đi khuôn mặt đỏ của cậu.
Từ đó, đã có thêm người đem lòng yêu thương cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN DrStone] Một cuộc sống mới
ActionHố mới Nhưng lấp được hay không thì tùy sự lười biếng của toi 😿 Cp: Sakura x np P/s: Ai không thích có thể bỏ qua