Chap 8

213 24 14
                                    

Thời gian trôi quá, Taiju liên tục kêu gọi Senku tỉnh dậy. Vì cậu có niềm tin vào điều đó. Cả cô và Yuzuriha cũng vậy. Và kì tích bất ngờ xảy đến. Senku, cậu ta đã tỉnh dậy. Lúc ấy, trời cũng đã tạnh mưa.
Cậu ta dường như đã mơ một giấc mơ. Cô đoán rằng là về khi mà cậu được hồi sinh sau khi giữ ý thức được 3700 năm.
Cô bước tới và quác vai người bạn của mình mà không hề nói câu gì. Chỉ nở một cười mà thôi.
Sau đó cả nhóm liền thu gom đồ và xoá đi những dấu vết. Khi đang thu dọn, Taiju đã phát hiện ra một cái lọ nằm ở trong túi của Sakura.
-"Nè Sakura, đây là cái lọ gì vậy?"
-"Nó là Xyanua, một lại chất độc đó." Cô trả lời rất bình thản như đó là việc bình thường. Nhưng đối với Taiju và Yuzuriha thì không. Khi cô nhìn gương mặt ngỡ ngàng của hai người họ. Cô cũng đã giải thích.
-"Tớ đã chế tạo nó từ vài hôm trước. Hồi nhỏ tớ từng chế ra nên cũng khá dễ dàng. Công thức: 2CH4 + 2NH3 + 3O2 -> 2HCN + 6H2O. Đó là công thức khi được cân bằng."
Senku đứng kế bên bồi thêm một câu.
-"Lần đầu tớ gặp cậu ấy vào lúc tớ bị lũ khác vào chọc phá. Cậu ấy đã cậu hũ  Xyanua lắc lắc và đe doạ lũ nhóc ấy."
Taiju và Yuzuriha đều không biết nói gì về trường hợp này. Một cô bé mới 15t đã chế ra chất độc Xyanua. Cả hai không dám hỏi gì thêm.
Senku đã kéo Yuzuriha ra một góc và thì thầm điều vì đó. Yuzuriha ngơ ngác lần 2 nhưng cô ấy vẫn thực hiện nhiệm vụ Senku giao.
Yuzuriha quay ra nói với Taiju cần quay qua chỗ Tsukasa. Senku muốn 2 người họ làm gián điệp. Còn Sakura sẽ được 2 người nói dối rằng:"Khi đã chôn cất Senku xong, cô ấy đã biến mất."
Khi đó, Senku và Sakura sẽ đi tìm những đồng minh và tạo ra thế giới khoa để chống lại.
Cứ thế chia ra 2 nhóm mà đi.

X_X

Khi Senku và Sakura đang trên đường đi tới chỗ nhóm người tạo ra lửa tính hiệu. Khi tới gần thì nghe thấy đổ cây. Cô nhanh chóng kéo Senku núp sau một cái cây gần đó và quan sát. Thì thấy một cô gái tóc vàng bị cây đè.
Khi cô gái đó thấy Senku và Sakura thì rất bất ngờ. Lúc này cô không còn chakra để khiên cái cây đứng lên. Cô và Senku liền chia công việc. Cô đi chặt cây và tre. Senku đi làm sợi dây thừng. Thân gỗ được cô chia làm ba phần. Mỗi phần cô đều đục một lỗ ở giữa và nhét ống tre vào. Sau đó cô nhồi thêm đất để tạo thêm sức chịu đựng cho tre. Thế đã hoàng thành.

Bên Senku, khi đã làm xong dây thừng, lấy cục xà phòng ra và bôi xây thừng ấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bên Senku, khi đã làm xong dây thừng, lấy cục xà phòng ra và bôi xây thừng ấy. Và sau đó ném dây qua cho Sakura. Cô bắt lấy và cột lên thân nằm đè cô gái tóc vàng và cột vô những cây tre được nhét vào gỗ. Khi đã xong, cô phần dây dư còn lại qua Senku. Senku vắt dây qua một cành cây và kéo xuống.

-"Đây là một sự phát minh vĩ đại của một người là Acsimet

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-"Đây là một sự phát minh vĩ đại của một người là Acsimet. Với một người yếu cỏn con như Senku thì có thể kéo một thân cây lên chỉ với cây này. Nó được gọi là ròng rọc." Cô đứng kế bên vừa giải thích vừa nhìn cô gái tóc vàng ấy. Khi thân cây được kéo lên hoàn toàn. Cô cầm lấy bàn tay của người cô gái tóc vàng và kéo lên và nở một nụ cười nhẹ nhàng.
-"Xin chào, tôi là Haruno Sakura. Có thể gọi tôi là Sakura. Rất vui được gặp mặt."

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ