Chap 7

236 25 25
                                    

Taiju đã tóm tắt toàn bộ khi Yuzuriha bị hoá đá: Hàng ngàn năm sau khi tất cả nhân loại bị hoá đá, chỉ có Senku, Taiju và Sakura hồi sinh lại.
-"Hảaa? Thế thứ nước đó được các cậu làm ra từ con số không ư?"
-"Tất cả là nhờ Senku và Sakura! Tớ vô dụng toàn tập!"
Với thứ nước đó, chúng tớ đã hồi sinh kẻ trâu bò nhất Shishiou Tsukasa.

X_X

Senku và Sakura đã tìm đủ ba thành phần để tạo ra súng. Tiết mục "Nấu thuốc súng vui nhộn bắt đầu."
*Thành phần 1: lượng lưu huỳnh dồi dào được lấy từ suối nước nóng.
*Thành phần 2: Than => Đốt một ít củi là sẽ có.
*Thành phần 3: Kali Nitrat.
Senku đã làm nó sẵn nên sẽ đỡ ít tốn thời gian hơn.
-"Kali Nitrat 75%, Lưu Huỳnh 10%, Than 15%. Đây là tỉ lệ cân bằng chuẩn đó." Sakura lấy đổ vào một cái túi da.
-"Sakura bỏ một ít đường đi. Nó sẽ tăng thêm sức công phá đó."
*Dòng lưu ý từ Sakura: là công thức thật nên đừng thử nha các bạn.
-"Bước cuối cùng, tớ đập nó để cứng lại." Sakura được giao trách nhiệm đập nó bằng khúc gỗ vì nếu để Taiju làm sẽ làm nổ mất. Trên tay cậu là cục đá khá to.
*Lí do: trong thuốc nổ, có 1 loại khoáng vật là Pitrit sắt. Khi va chạm với đá lửa hoặc thép nó sẽ tạo ra lửa. Mà thuốc nổ lại có Nitrit sắt nên sẽ ra hiện tượng nổ :)).
Nhưng cô chưa kịp đập thì Taiju đã thay cô đập. Thế là BÙM.
Đã thành công tạo ra thuốc nổ. Con đường tiêu diệt Tsukasa đang đến gần.
Yuzuriha đi quay lại con suối rửa tay. Cô ấy đã thấy một đám khói bay lên. Không phải là Tsukasa. Là người khác, trên trái đất này có người khác. Senku ra hiệu đốt lửa lên. Sakura cùng Taiju đi hướng khác để kiếm gỗ.

X_X

Tsukasa đã bắt Yuzuriha làm con tin. Hắn ta cần công thức để tạo ra nước thánh. Tsukasa đã cắt đi phần tóc dài của Yuzuriha.
Yuzuriha đã cầm lấy phần mũi đá chĩa vào cổ chính mình. Muốn Senku chạy trốn đi, muốn cậu không nói ra công thức tạo nước thánh.Nhưng Senku đã nói ra công thức.
-"Công thức hồi sinh: là sự kết hợp giữ Axit Nitric và cồn. 30% nước cất và 70% cồn."
Tsukasa đã thả Yuzuriha ra. Và hắn ta không cho Senku một co đường sống.

X_X

Sakura đã tìm được khá nhiều gỗ và quay chỗ lại Senku. Khi tới nơi, cô đã thấy một cảnh mà khiến cô không thể nào quên được. Senku đã ngã xuống, người đã làm Senku ngã xuống là Tsukasa. Cô thả hết gỗ xuống và xông tới chỗ Tsukasa. Tsukasa bất ngờ về việc cô ở đây.
Đã giữ chặt tay cô khi cô giơ nắm đấm vào mặt hắn. Mặc dù cô có khoẻ đến mấy. Nhưng sức một người con gái cao 1m65 không thể đánh lại người con trai cao 1m95. Hắn đã giữ 2 tay của cô bằng một cánh tay. Khiến cô mắt đối mắt với hắn.
-"Tên khốn, cậu đã làm gì?"
-"Hm, Sakura. Tôi vốn không muốn động thủ tới cậu. Vì muốn đưa cậu đưa. Nhưng giờ không phải là lúc."
Taiju đã chạy tới và thấy cô ra hiệu. Cậu gật đầu với Yuzuriha. Trong lúc Tsukasa chú ý vào Sakura. Taiju đã nâng tảng đá lên và thảy lên cao. Yuzuriha đã với tay lấy hũ thuốc súng ném vào hướng mà tảng đá rơi xuống. Tảng đá rơi xuống hũ thuốc súng đen đã tạo ra trận nổ khá lớn. Nhờ vụ nổ mà Sakura đã chạy thoát được.

X_X

Sakura cõng Senku chạy với Taiju và Yuzuriha. Khi chạy tới một nơi an toàn. Cô cố gắng cứu Senku. Cô hiện tại muốn có lại charka để cứu Senku. Bao nhiêu công sức cô học lại trở thành công cóc vào ngày hôm nay. Nó đã làm cô nhớ tới lần đầu tham gia Chunnin. Cô không thể làm gì. Hiện giờ vẫn vậy. Cô đã dùng nhiều cách. Và sau đó, cô đã nhớ tới những hành động trước đây của Senku.
Sau đó Yuzuriha đã kể rằng Senku đã chủ tâm chỉ về cổ. Cô và Taiju đã phát hiện ra một thứ. Cô ra hiệu Taiju lật ngược Senku. Và đã thấy một mảnh đá chưa bị ngay cổ Senku. Khi nhìn vào, cô đã nhớ tới ngón chân bị hoá đá của Yuzuriha. Lập tức Yuzuriha đã đưa cô lọ nước thánh. Cô cầm lấy và đổ lên trên phần mảnh đá ở cổ của Senku. Mảnh đá đã bị vỡ. Cùng lúc đó, trời đổ mưa. Liệu Senku sẽ sống lại. Hãy chờ chương tiếp theo :)).

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ