Chap 9

187 26 10
                                    

Khi đã cứu được cô nàng tóc vàng. Cả ba người đều giới thiệu cho nhau. Cô gái tóc vàng hoá ra là Kohaku. Cô cảm thấy Kohaku cứ nhìn cầm chầm vào cô.
-"Có chuyện gì sao Kohaku ?"
-"Chỉ mà tôi thấy tóc cậu rất đặc biệt. Làng của tôi chưa có ai có màu này cả." Kohaku nhận ra bản thân mình không được tự nhiên khi nhìn cô gái tóc hồng này.
-"Ai cũng bảo tóc tôi đặc biệt cả. Mà khoan, cậu vừa bảo làng!?" Cô nắm lấy hai vai Kohaku hỏi về làng của cô ấy. Cô ấy bảo sẽ dẫn hai người về làng vì là ân nhân.
Khi cả 2 đang nói chuyện thì có một người đứng kế bên nhìn chầm chầm. Senku đã bị Sakura bơ nặng. Cậu không hài lòng và kéo Sakura đi kiếm chỗ để đốt lửa.
Khi kiếm được chỗ, cô mỗi lần ngủ hay để một giáo đá để kế bên người. Tính cảnh giác của cô rất cao. Nhường như Kohaku cũng vậy. Senku cảm thấy thật lạc lõng khi có 2 người ngủ luôn kề vũ khí bên cạnh trừ cậu.
Trời sáng, cả nhóm lên đường đi tới làng của Kohaku. Cô và Senku vừa đi vừa tóm tắt câu chuyện. Với mong muốn kiếm thêm đồng minh. Sau đó Kohaku kêu hai người đi cùng vì cô ấy đang cần lấy nước nóng. Cô ấy lấy nước nóng đem về nhà để tắm. Nó là cho chị của cô ấy tắm. Chị của cô ấy đã bị bệnh không thể chữa được. Từ khi chị cô ấy bị bệnh, cô mỗi ngày cứ vác như thế.
Sau đó, cô kéo Senku qua một góc bàn bạc. Cô gợi ý rằng có thể tạo ra chiếc xe bằng cách mấy cái bánh xe vừa rồi làm ròng rọc. Khi cô quay sang tính nói với Kohaku thì cô thấy Kohaku sắp ngã. Cô chạy tới và đỡ chậu nước chứa đầy 50 lít. Cô bảo Kohaku hãy thả ra. Cô ấy khá do dự vì nhìn Sakura khá mỏng manh. Nhưng cô bảo Kohaku cứ yên tâm. Thế là thả ra. Sakura hai tay ôm chậu nước đứng một cách thản nhiên. Cô đột nhiên nghĩ không cần tạo ra cái xe nữa. Cô và Kohaku mỗi người ôm một chậu nước đi về phía làng. Senku đi đằng sau cảm thấy thật nhục.
Khi tới nơi, cô và Senku rất bất ngờ về việc ở làng này khá đông người. Có tất cả là 40 người.

 Có tất cả là 40 người

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất cả những người ở đây đều không biết tới hiện đại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tất cả những người ở đây đều không biết tới hiện đại. Đây là một vùng định cư của hậu duệ của những người sống lại. Senku lẫn Sakura đều thắc mắc tầm 100 năm trước những đàn ông đàn bà đã thoát ra bằng cách nào. Và họ từ đâu xuất hiện ?
Bỗng nhiên, cô lẫn Senku đều thấy hai bóng dáng đang tới gần. Cô thấy họ giơ cây thương tới mình. Cô liền che chắn Senku ở phía sau mình và có ý định dùng tay không để chặn. Thì Kohaku đã chạy tới và chặn đi cây thương của hai người bọn họ.
-"Thôi ngay hành vi đó đi! Kinrou! Ginrou! 2 người đó là ân nhân cứu mạng tôi đấy!!"
-"Không được đâu Kohaku-chan. Người ngoài bị cấm vào làng đó. Đó luật mà. Cô sẽ khiến trưởng làng tức giận đó."
-"Tôi nói đơn giản, luật là luật."
Kohaku đã nở một nụ cười cùng với một lời đe doạ. Hai người kia có vẻ rất dè chừng. Chứng tỏ Kohaku rất mạnh.
Senku đứng sau lưng cô đã lấy một ít nước nóng trên tay và xoa xoa cục xà phòng lên. Rồi cậu ta đã tạo ra những bong bóng khiến 2 người kia rất hoảng hốt và dùng cây thương chọc bể những bong bóng ấy. Cô bất lực.
Senku đã làm ra bộ mặt đáng sợ vì cậu ta sẽ có 40 nhân lực mới trong thế giới khoa học. Cô đứng kế bên đã đưa tay ra đập đầu cậu ta để không làm mặt sợ hãi. Sau đấy cô quay qua xin lỗi và giới thiệu bản thân.
-"Xin chào, tôi là Sakura. Tôi biết hai người sẽ không cho vô làng nên chúng tôi sẽ đựng lều ở trước cổng làng. Bọn tôi sẽ không làm gì ảnh hưởng tới đâu. Và tên điên kế bên tôi là Senku."
Kinrou và Ginrou cũng lịch sự giới thiệu bản thân. Vì nhìn cô rất mảnh mai nên họ sẽ xem cô không phải là mối nguy hại cho làng.
Kohaku quay ra nói với cô cần gặp 2 người họ gặp mặt một người tên là Chrom.

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ