28/3

124 17 7
                                    

Chúc mừng sinh nhật em, cô gái đã khiến tôi rung động từ tuổi hồi lớp 5. Tôi đã thích em từ khi coi một đoạn cut ngắn. Sau đó tôi mới đi tìm hiểu về em.
Em từ tuổi 12 đã có một nét đẹp dễ thương với tình yêu đơn phương trong sáng. Tôi đã chứng kiến sự trưởng thành của em qua từng giai đoạn chỉ qua màn hình. Từ cách chấp nhận người bạn cùng đội của mình, từ cách yêu đơn phương khác đi và sức mạnh của em. Tôi cũng đã thấy cảnh em không ngần ngại hi sinh mái tóc dài của mình chỉ để bảo vệ 2 người bạn cùng đội. Từ đoạn đấy, tôi đã nhận ra em đang dần trưởng thành.
Tiếp đến là phân cảnh em đi nhận sư phụ, em vốn biết ngài Đệ Ngũ sẽ không nhận thêm bất cứ ai là học trò. Nhưng em vẫn không ngại ngùng mà đứng thẳng lưng xin bái ngài. Có lẽ lúc ấy, ngài Đệ Ngũ đã nhận thấy sự kiên cường và quyết tâm trong đôi mắt. Tôi lúc ấy đã cảm thấy tự hào.
Em dần dần trưởng thành và tiếp thu nhiều kiến thức hơn. Em đã lập nhiều chiến công trong nhiệm vụ. Từ việc hóa giải chất độc, đến việc đánh bạn Sasori. Tôi thực sự lúc ấy đã muốn khóc vì cô gái của tôi đã không bị bỏ lại sau lưng.
Và trong chiến tranh thứ 4, cô hái của tôi đã khiến tôi ngày càng tự hào hơn. Là em đã có được Bách Hào Thuật chỉ trong 2 năm tích trữ chakra. Lúc đấy em đã sẵn sàng phá bỏ 3 quy tắc của y nhẫn.
Sau khi chiến tranh kết thúc, cô gái của tôi đã được đáp lại tình cảm sau nhiều năm đơn phương.
Em hiện nay đã có một gia đình hạnh phúc với đứa con gái tên là Sarada và người chồng của mình.
Chúc mừng sinh nhật em.

Cre:https://twitter

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cre:https://twitter.com/acabbage6?t=8DYVqtt6wJ40X4fPZhJ4eQ&s=09
(Văn phong lủng củng mn thông cảm 👉👈)

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ