Chap 6

239 27 20
                                    

Senku đã đập phá hết tất cả những thứ mà cả nhóm đã tạo ra. Khi đập phá xong. Cô đã chia một ít đồ để cho cho Yuzuriha, Senku và Taiju. Cô như một bảo mẫu vậy. Đồ của từng người được cô chuẩn bị sẵn. Cả nhóm muốn biết ơn cô lắm.
Sau đó cả nhóm bắt đầu hành trình kiếm nguyên liệu chế thuốc súng. Mục tiêu đầu tiên là ở Hakone. Cuộc hành trình khoảng 80 cây.
Sau đấy Senku đã lấy ra một món. Là kính lục vân.

 Là kính lục vân

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Ảnh minh họa. Thấy tui có tâm khum :33. Khen tui đi :33)
Senku đã cầm lên đo và đã nói thời gian mặt trời sẽ mọc sau 34.970 giây. Senku có thể xác định thời gian và vị trí hiện tại. Nhưng độ chính xác lại lệch đi.
-"Hình như chúng ta đang ở quanh Kamakura hay sao ý? Tao muốn có toạ độ chính xác quá...!!"
-"Kamakura... A!!!" Cô đã la lên và chạy tới một hướng. Cô cứ chạy, cứ chạy. Khi cô đã tìm thấy địa điểm mình cần tìm. Cô dừng lại đứng nhìn nó. Ba người còn lại chạy phía sau cô muốn lên tiếng hỏi thì cũng im lặng khi thấy một thứ trước mặt. Đó là một bức tượng phật rất lớn.

 Đó là một bức tượng phật rất lớn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Senku khi thấy bức tượng này. Đã biết được đang ở toạ độ nào. Là 35°19' Bắc, 139°32' Đông.
Yuzuriha cứ đứng yên ở đó. Cô đang hồi tưởng lại lúc chưa hoá đá. Cô đã khóc. Mặc dù mới tỉnh ngày hôm nay, vẫn chưa hiểu được chuyện gì đã xảy ra. Nhưng khi thấy tượng phật của Kamakura. Cô ấy nhớ bố mẹ và những người bạn của mình.
Sakura đứng bên Yuzuriha. Cô đưa tay lên xoa đầu người bạn của mình. Cô mỉm cười dịu dàng.
-"Yên tâm Yuzuriha. Chúng ta sẽ đánh bại Tsukasa và sẽ hồi sinh tất cả mọi người."
Một làn gió thổi qua, khiến tóc cô bay phấp phơ. Thêm nụ cười dịu dàng. Gần đó, có một cây hoa đào. Nó được gọi là Somei Yoshino. Nó rơi theo cơn gió và đã tạo ra một khung cảnh lãng mạn. Mọi người dường như đứng nhìn cô gái có mái tóc hoa anh đào. Cả bọn đều tương tư cô gái này. Taiju đã nhận ra tình cảm của Yuzuriha dành cho Sakura như thế nào. Cậu cũng vậy. Nhưng đều không thể thổ lộ. Vì cô ấy có EQ tỉ lệ nghịch với IQ ấy.

(Hoa anh đào Somei Yoshino: một loại anh đào lai ghép với nguồn gốc không rõ, có lẽ là giữa Prunus speciosa và Prunus subhirtella

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hoa anh đào Somei Yoshino: một loại anh đào lai ghép với nguồn gốc không rõ, có lẽ là giữa Prunus speciosa và Prunus subhirtella. Nó mọc như là loại cây lai ghép tại Nhật Bản, trong đó nó được gieo trồng rất lâu đời tại Yoshino và một số nơi khác. Hiện nay nó là giống cây anh đào được gieo trồng phổ biến nhất để lấy hoa trong khu vực ôn đới khắp thế giới.)

X_X

Cứ thế, cả nhóm bắt đầu hành trình. Taiju dùng cơ thể mình để kéo chiếc bè qua xong. Sau đó, Taiju phát hiện ra trên ngón chân của Yuzuriha vẫn còn dính mảnh đá chưa bị vỡ ra hết. Thế là lên bờ và cô đổ lọ nước thánh lên phần mảnh đá chưa vỡ.
Senku giải thích một chút đau của Yuzuriha. Bị một chút ảnh hưởng còn lại sau khi sống lại từ trạng thái hoá đá. Ai cũng có một vết trên mặt.
-"Tại sao tớ lại không có trên mặt ? Của tớ là xuất hiện từ vai trải dài xuống lưng cơ." Sakura đứng dậy và vạch phần vai áo ra. Khi vừa vạch ra một ít thì Yuzuriha đã kéo áo cô lên lại.
-"Tớ không biết nữa."
Khi mảnh đá bị vỡ ra ở trên ngón chân của Yuzuriha. Cả nhóm bắt đầu tiếp tục đi tới Hakone.

X_X

Quay qua Tsukasa, hắn đã trở nơi mà nhóm Senku xuất phát. Kiểm tra dấu vết chân và những thứ trong kho.
Hắn đã phát hiện ra hướng mà nhóm Senku tới và thứ vũ khí sẽ tạo ra.
Thế là hắn đã bắt đầu đi tới Hakone.

X_X

Quay qua Senku, khi đã tới nơi. Cả nhóm đã tìm thấy một hồ nước nóng. Taiju đã đi chặt tre và làm thành hàng rào để tạo 2 nơi. Một bên là nữ bên còn lại là nam.
Cô thoả mái nhúng mình trong hồ. Nó giúp cô giải toả áp lực rất nhiều. Yuzuriha ngồi kế bên cô ngỏ ý muốn xoa lưng. Cô đồng ý.
-"a~ tay nghề của cậu tốt quá Yuzuriha. Nếu không có cậu chắc tớ chết mất."
Cả 3 người ngồi im lặng mà nghe cô nói về tay nghề của Yuzuriha.
-"Cậu đã làm rất nhiều rồi mà Sakura. Mà da cậu trắng và mịn màng quá."
-"Hể? Ai cũng bảo thế. Dù tớ thấy nó bình thường."
Senku bên kia đã tìm thấy được thứ để tạo ra thuốc súng.
Mọi thứ chỉ mới bắt đầu.

[ĐN DrStone] Một cuộc sống mớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ