Buổi tối ăn cơm, mọi người vẫn duy trì không khí ôn hòa vô sự ngoài mặt. Có điều Giang Duy Minh trước giờ luôn tuân thủ lễ nghi đã ăn cơm thì không nói chuyện lại vô ý phá bỏ nguyên tắc của mình, trong lúc Trình Tâm Ny bới cơm cho ông, như vô tình, lại như cố ý mà ám chỉ nói đôi ba câu liên quan tới nhà họ Phương.
Lời này là nói cho Giang Hạc Nhất nghe.
Giang Uẩn Tinh ngồi đối diện Giang Hạc Nhất, lắng lỗ tai nghe Giang Duy Minh nói chuyện, ánh mắt chăm chú nhìn về phía Giang Hạc Nhất, ý đồ muốn nhìn ra chút gì đó từ chỗ anh.
Thế nhưng sắc mặt của Giang Hạc Nhất vẫn không đổi, vẫn là điệu bộ không để tâm như thường, nhìn thì như ngầm chấp nhận những lời Giang Duy Minh nói, nhưng thực chất lại nghe không lọt chút nào.
Vì trên bàn cơm vẫn còn Giang Duy Minh và Trình Tâm Ny nên Giang Uẩn Tinh chỉ có thể cúi đầu lùa cơm, che giấu tâm tư của mình. Đợi đến khi dùng xong cơm tối trở về phòng, lúc này cậu mới không thể giả bộ như không có chuyện gì được nữa.
Cậu theo sát Giang Hạc Nhất vào phòng, cửa vừa đóng liền liều mạng chui vào lòng anh: "Anh hai, ba nói vậy là có ý gì." Giang Uẩn Tinh mở to con ngươi đen bóng, giọng nói khẽ run, "Sao ba lại đột nhiên nói đến chuyện của anh và Phương Du chứ?"
Phương Du là đàn chị của Giang Uẩn Tinh, là sinh viên năm ba, bởi vì tướng mạo xuất chúng, cộng thêm gia thế hiển hách nên cô khá có danh tiếng trong trường.
Giang Duy Minh có quan hệ tốt với nhà họ Phương, gia chủ hai bên còn từng đến nhà nhau ăn cơm, Giang Uẩn Tinh dĩ nhiên không thể không biết Phương Du.
Không biết nguyên nhân là gì, nhưng Giang Duy Minh tự nhiên thuận miệng nói vài lời liên quan tới Phương gia đã khiến lòng Giang Uẩn Tinh không khỏi bất an.
Vẫn như mọi khi, Giang Hạc Nhất dùng giọng điệu tỉnh táo đến gần như biếng nhác nói với cậu: "Bởi vì nhiệm vụ hôm nay của tôi chính là đi theo Giang Duy Minh và hai cha con Phương Hỉ Chính ăn cơm, xem triển lãm."
Giang Hạc Nhất cười lạnh: "Vừa rồi ông ta nhắc tới Phương Du, hiển nhiên là vì muốn tôi dành thêm thời gian đi ăn cơm, dạo phố, xem phim với Phương Du."
Giang Uẩn Tinh nghe vậy liền sửng sốt, rất nhanh đã hiểu được thâm ý của Giang Duy Minh, ngay lập tức cậu như con nhím cảnh giác phồng lên gai nhọn, rồi lại như chim sợ cành cong, ôm lấy Giang Hạc Nhất không chịu buông: "Không được, không được!"
Giang Uẩn Tinh ra sức lắc đầu: "Anh hai là của em!"
Giang Hạc Nhất nghĩ, có lẽ vì bản thân anh là người không mấy bậm tâm thế sự, vậy nên mới càng yêu thích nhìn dáng vẻ Giang Uẩn Tinh mất khống chế.
Anh nhìn chằm chằm Giang Uẩn Tinh, hốc mắt cậu rất nhanh đã đỏ lên, sắp sửa khóc tới nơi, thấy vậy anh cố ý nói thêm một câu: "Không ngoài dự liệu thì Giang Duy Minh hẳn là muốn tôi và Phương Du kết hôn với nhau."
Giang Hạc Nhất tự biết tính khí bản thân không tốt, mà Giang Uẩn Tinh lại vô tư để anh làm khó dễ.
Giang Uẩn Tinh hốt hoảng luống cuống, sắc mặt cậu tái nhợt, nước mắt không kiềm được tuôn rơi, Giang Uẩn Tinh ôm chặt anh, cả người run rẫy, nhưng Giang Hạc Nhất lại không cảm thấy chán ghét chút nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn) Chênh Lệch Nhiệt Độ
General FictionBẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG BẢN EDIT ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Chênh Lệch Nhiệt Độ Tác giả: Huyền Nhật Thất Trọng Edit: Dưa Raw: Trường Bội Ngày bắt đầu edit: 14/8/2021...