"Dạo gần đây cậu còn hay nằm mơ không?"
"Có."
Phòng tư vấn gọn gàng sạch sẽ, Giang Uẩn Tinh ngồi đối diện Lưu Tư Vực, thành thật gật đầu.
"Nhưng không thấy những thứ kỳ quái như lúc trước, ví dụ như ác mộng." Giang Uẩn Tinh hiếm thấy bổ sung thêm một câu, "Chỉ mơ thấy một vài hình ảnh về cuộc sống trước kia."
Lưu Tư Vực trông rất vui mừng vì thái độ thẳng thắn thành khẩn của cậu, sự cổ vũ đầy tràn trong ánh mắt: "Ví dụ như?"
"Mơ thấy người tôi thích." Giang Uẩn Tinh mím môi, bộ dáng có chút thẹn thùng.
Tạm dừng vài giây, dường như có hơi buồn rầu, cậu dùng giọng điệu oán giận nói với Lưu Tư Vực: "Lần đầu chúng tôi gặp nhau, anh ấy mười lăm tuổi, nhưng nhìn đáng sợ lắm."
Khi ấy Giang Uẩn Tinh mười ba tuổi, cho đến bây giờ chưa từng có ai dám dùng thái độ lạnh lùng đối xử với cậu như vậy. Nhưng vì bản tính hiền lành và bao dung của mình, Giang Uẩn Tinh sẽ không so đo với Giang Hạc Nhất lúc nào cũng trông như muốn đánh nhau tới nơi.
Giang Hạc Nhất khác với những người luôn vây quanh cậu. Giang Uẩn Tinh biết, có vài người tiếp cận cậu là vì gia thế của cậu, nhưng cũng có một vài người thật sự muốn làm bạn với cậu. Nhưng Giang Hạc Nhất không giống bất kì ai trong số đó.
Giang Hạc Nhất hoàn toàn mặc kệ cậu.
Thật ra vào lần gặp đầu tiên, Giang Uẩn Tinh đã nhạy bén cảm nhận được sự chán ghét mà Giang Hạc Nhất dành cho cậu. Chính vì từ nhỏ Giang Uẩn Tinh đã được cưng chiều, yêu thương, vậy nên mới không thể nào hiểu nổi thứ xúc cảm xa lạ này.
Cho dù đã biết Giang Hạc Nhất không thích mình, Giang Uẩn Tinh vẫn không thể kìm lòng mà chú ý đối phương.
Là một học sinh chuyển trường, ở trường mới Giang Hạc Nhất không có bạn bè. Cộng thêm thân phận xấu hổ của anh ở Giang gia nên càng không ai bằng lòng làm bạn với anh.
Mỗi lần Giang Uẩn Tinh đứng trong vòng vây của bạn bè là mỗi lần cậu nghĩ đến cảm giác cô độc khi Giang Hạc Nhất chỉ có một mình. Nhưng chính vì Giang Hạc Nhất không quan tâm đến bất kì điều gì, Giang Uẩn Tinh mới càng cảm thấy anh cực kỳ giỏi.
Biết rõ Giang Hạc Nhất không cần có bạn, nhưng điều kỳ lạ là Giang Uẩn Tinh lại rất muốn tới gần anh.
Giang Uẩn Tinh biết rõ việc Trình Tâm Ny hết sức căm hận Giang Hạc Nhất. Bởi vì trên đời này sẽ không có người phụ nữ nào có thể thật sự bình tĩnh, không hề so đo với việc chồng mình ngoại tình.........
Cũng vì điều đó mà Giang Uẩn Tinh cảm thấy bản thân chính là phản đồ tội ác tày trời.
Cậu luôn để ý đến Giang Hạc Nhất. Muốn Giang Hạc Nhất có thể sống tốt hơn một chút, không cần bị người làm ngầm coi thường, cậu chủ động gọi anh là anh hai, không muốn nhìn thấy Giang Hạc Nhất phải cô độc dù ở nhà hay ở trường, cậu chủ động tìm anh cùng làm bài, chia xẻ đồ ăn vặt, nếu có người lắm miệng, nói bậy bạ về Giang Hạc Nhất, Giang Uẩn Tinh sẽ là người đầu tiên đứng ra bênh vực anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn) Chênh Lệch Nhiệt Độ
Aktuelle LiteraturBẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG BẢN EDIT ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Chênh Lệch Nhiệt Độ Tác giả: Huyền Nhật Thất Trọng Edit: Dưa Raw: Trường Bội Ngày bắt đầu edit: 14/8/2021...