Dạo gần đây thời tiết vô cùng nắng nóng, rõ ràng vẫn đang là mùa xuân, vậy mà mặt trời bên ngoài vẫn ngày ngày chói chang, nhiệt độ vào khoảng ba mươi độ khiến ai ai cũng cảm thấy bực bội.
Bên dưới chung cư có một cửa hàng mới mở cửa, chuyên bán các loại chè và trái cây tô, gần đây hầu như ngày nào Giang Uẩn Tinh cũng sẽ ghé vào đó, với cậu mà nói, trước mắt không có chuyện gì sung sướng hơn việc được ăn trái cây tô vừa mát lạnh vừa tươi ngon cả.
Hôm nay Giang Hạc Nhất về trễ, lúc về trên tay còn cầm theo chè mà Giang Uẩn Tinh thích ăn nhất, mặc dù anh chỉ nói là tiện đường mua, Giang Uẩn Tinh vẫn cười hết sức ngọt ngào.
Dù chỉ là một phần chè bình thường thôi, nhưng Giang Uẩn Tinh vẫn không sao giấu được sự vui vẻ của mình, từ trước lúc ăn cơm cho đến sau bữa ăn, cậu cứ nói đi nói lại đúng một câu: "Rất thích anh hai."
Cứ lặp đi lặp lại mãi như thế, Giang Hạc Nhất cho dù có ngốc đến mấy, cũng không thể không hiểu cậu muốn ám chỉ điều gì. Nhưng trước giờ anh rất thích ăn hiếp Giang Uẩn Tinh, nên đương nhiên sẽ không để cậu được toại nguyện dễ dàng như vậy.
"Ừ." Giang Hạc Nhất làm bộ như không có gì đáp, "Tôi sắp phiền chết rồi."
Lúc đầu Giang Hạc Nhất mang tâm thái muốn trêu chọc Giang Uẩn Tinh, nhưng khi anh vừa dứt lời, Giang Uẩn Tinh liền bắt đầu rưng rưng, sau khi nhìn Giang Hạc Nhất bằng cặp mắt ửng hồng, cậu rủ mắt nói đi tắm.
Giang Uẩn Tinh đã lên giường từ rất sớm, Giang Hạc Nhất làm xong xuôi công việc, lúc trở về phòng thì đã gần mười một giờ.
Anh nằm thẳng trên giường, Giang Uẩn Tinh lại không như mọi khi chủ động sáp tới, chỉ nghe thấy một tiếng hít mũi len lén rất nhỏ.
Giang Hạc Nhất bất đắc dĩ đưa tay kéo Giang Uẩn Tinh lại gần, nắm cằm cậu bắt cậu nhìn mình, không ngoài dự đoán trên mặt cậu đã ướt sũng nước mắt.
"Đồ ngốc." Giang Hạc Nhất giúp cậu lau nước mắt, nghĩ rằng sau này không nên tùy tiên lừa gạt Giang Uẩn Tinh nữa, bởi vì Giang Uẩn Tinh vừa yếu ớt lại còn dễ lừa, hễ nghe thấy mình không thích thì em ấy sẽ lại trốn đi khóc.
Giang Hạc Nhất cúi đầu hôn một cái lên khóe mắt ửng đỏ của Giang Uẩn Tinh, dỗ dành một cách cứng nhắc: "Hôm nay là cá tháng tư."
Giang Uẩn Tinh mở to đôi mắt ướt lưng tròng, nhìn Giang Hạc Nhất một lúc, sau đó như thể oan ức lắm nói với Giang Hạc Nhất bằng chất giọng nghèn nghẹn: "Anh hai, sau này đừng lừa em như vậy. . ."
"Ừm. . ." Lần này Giang Hạc Nhất đồng ý với Giang Uẩn Tinh rất nhanh, lúc Giang Uẩn Tinh ôm chặt lấy anh, anh cũng lặng lẽ ôm đáp lại cậu.
Hết.
(Tác giả update ngày 1 tháng 4 năm 2021)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Edit - Hoàn) Chênh Lệch Nhiệt Độ
General FictionBẢN EDIT ĐƯỢC THỰC HIỆN VỚI MỤC ĐÍCH PHI THƯƠNG MẠI , CHƯA ĐƯỢC SỰ ĐỒNG Ý CỦA TÁC GIẢ, VUI LÒNG KHÔNG MANG BẢN EDIT ĐI NƠI KHÁC Tác phẩm: Chênh Lệch Nhiệt Độ Tác giả: Huyền Nhật Thất Trọng Edit: Dưa Raw: Trường Bội Ngày bắt đầu edit: 14/8/2021...