*Đọc tiêu đề là đủ biết chap này có H rồi ha :))).
Trong một buổi tối chủ nhật, Seishu và Koko cùng dọn dẹp căn hộ của mình. Bỗng nhiên Seishu tìm thấy một chiếc hộp lạ. Nhân lúc Koko không để ý, Seishu mở chiếc hộp đó ra xem.
Bên trong toàn những vật dụng rất kì lạ. Có một sợi dây giống dây thừng, một cái dây nịt, một lọ gel gì đó,…
"Này, em đang xem gì thế"
Seishu ngước lên thì thấy Koko đang nhìn xuống mình.
"Đây là hộp gì thế" Seishu hỏi.
Koko tự nhiên đỏ mặt, quay người qua hướng khác. "Bây giờ em đi cất nó đi, tối chúng ta sẽ cùng dùng nhé".
Seishu hơi khó hiểu nhưng cũng làm theo lời Koko nói.
Cả buổi dọn dẹp, Seishu để ý miệng Koko cứ cười cười mà không hiểu tại sao. Làm xong Seishu mới tới hỏi. "Sao cứ cười như thiểu năng thế, còn cái hộp đó là gì?"
"Chúng ta cùng đi tắm nhé."
"Có nghe câu hỏi của tao không vậy, mà cùng đi tắm là ý gì đây?"
"Cứ làm theo đi." Koko lại nở một nụ cười nham hiểm.
"Tắm chung á, hơi kì nhưng thôi cũng được."
Rồi cả hai cùng vào phòng tắm. Koko bước vào trước rồi nằm trong bồn.
"Dựa lưng vào anh đi"
"Hả?!"
"Đừng lo"
Seishu hơi khó hiểu nhưng cũng làm theo. Seishu ngồi lên chân Koko, lưng áp sát vào ngực. Dù biết Koko lùn hơi Seishu nhưng trong cái cảnh này, Seishu trong thật bé nhỏ nằm gọn trong lòng Koko.
Seishu đỏ mặt, cái kiểu như thế này hơi khó chịu, đặc biệt là khi Seishu đang ngồi gần 'cái đó' của Koko.
"Để anh kì người cho em nhé"
"Hả, cái này có hơi..."
"Không sao đâu"
Seishu cũng đồng ý cho Koko giúp mình 'làm sạch cơ thể'. Seishu khá nhột khi để bàn tay Koko chà khắp cơ thể mình.
Koko khá để các vùng kín của Seishu, đặc biệt là vùng quanh 'chiếc lỗ' của cậu ta.
"Này, chỗ đó kì lắm, không cần mày giúp đâu."
"Đừng lo, cứ để anh"
Trong lúc kì chỗ đó, Koko vô tình để một ngón tay của mình vào trong.
"Ưm... Ưm... Đừng làm vậy..."
"A, anh xin lỗi"
Lúc tắm xong, Cả Koko và Seishu chỉ quấn khắn tắm rồi đi vào phòng ngủ.
Lúc Seishu định lấy quần áo thì Koko liền kéo tay lại ôm Seishu vào lòng.
"Này, bị gì vậy, thả ra đi!"
"Lên giường nhé, chưa cần mặc quần áo đâu."
Seishu vẫn không hiểu gì nhưng lại làm theo lời Koko nói. Cậu ta lên giường rồi nằm đó.
"Cái hộp hồi nảy, em để đâu rồi?"
"À, trên cái tủ kia kìa."
Koko lên lấy cái hộp rồi tới chỗ Seishu. Cậu ta leo lên giường rồi ngồi lên người Seishu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanficKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...