Hôm nay Seishu vào Bar :))

2.8K 246 74
                                    

Buổi tối nhà Koko và Seishu.

"Anh đi ra ngoài chút nha vợ iu~"

"Mày lại đi đâu đó?"

"Thì... Đi chơi chút ý mà!"

"Không được đi!"

"Ơ, tại sao?"

"Suốt ngày đi tới mấy quán bar, mấy nơi đó không lành mạnh chút nào đâu!"

"Có sao đâu~"

"Rồi mày lại đi cặp kè với mấy đứa ở đó!"

"Thế... Đi chung không?"

"Hả?! Đi chung làm gì chứ?!"

"Đi chung em sẽ biết anh có cặp kè hay không, hihi."

"Tôi không thích mấy chỗ đó đâu!"

"Không sao mà... Đi với anh một bữa thôi~"

"Ugh... Tùy mà vậy." Seishu thở dài.

"Đợi tôi thay quần áo đã."

"Cho vô chung đi:))"

"Khùng à!"

"..." Koko hơi wê xíu :)).

Lúc thay xong, Seishu bước ra ngoài. Koko hiếm khi thấy Seishu ăn mặc đẹp nên khá bất ngờ.

"Lấy guốc giúp đi!"

"À, vâng vợ!"

"Bớt dùng từ vợ đi, nghe sến quá!"

"..." Koko wê lần hai nha mọi người :)).

Seishu lên xe để Koko chở tới. Xe dừng ở một con hẻm khá tối. Seishu có vẻ không thích. Thế nhưng sau khi đi hết con hẻm thì lại tới một khu phố với những ánh đèn lấp lánh, nhạc xập xình.

"Ồn ào quá!" Seishu bịt tai lại.

Koko không nói gì cả vì biết Seishu sẽ không nghe đâu. Koko dẫn Seishu tới một quán bar gần đó.

Vừa bước vào, Koko đã được ba, bốn em gái câu dẫn làm Koko tách Seishu ra. Trong đám người tấp nập, Koko đã mất giấu  Seishu. Seishu đi tìm Koko, tách nhau trong cái nơi như thế này khiến Seishu rất sợ hãi. Trong lúc đi thì Seishu vô tình đụng vào một nhóm gã đàn ông to lớn, làm một ly rượu đổ lên áo một người. Người đàn ông đó quay lại chụp áo Seishu nâng lên.

"Mày vừa làm gì tao!"

"Tôi... Tôi không cố ý... Tôi xin lỗi..."

"Hả, mày nghĩ xin lỗi là xong à?!" Người đang ông đó xiết cổ Seishu làm cậu ấy khó thở. (Vốn tâm lí hơi hoảng loạn vì không có Koko trong một nơi như thế này nên Seishu không thể đánh trả được).

"Tôi... Ah... Tôi sẽ đền lại mà..."

"Hả? Tên nhà quê như mày mà nghĩ có đủ tiền đền cái áo này á..."

"Ch-... Chồng tôi sẽ đền mà..."

"Thằng này có chồng á! Mấy thằng bê đê này thì làm được gì?! Haha!"

"Koko... Cứu em..."

"Tụi mày đang làm gì vợ tao?"

Một bàn tay đặt lên vai người đang ông đó. Thằng đó quay người lại thì thấy Koko.

[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ