Ngoại truyện: 'Cô' người yêu

1.7K 167 154
                                    

Warning: OOC, lệch nguyên tác, Có H.
Thưởng thức vui vẻ ạ🥺
_________________________________________

Kokonoi Hajime, một cậu trai hiện đang theo học tại một ngôi trường danh giá. Cậu có gia thế khủng, sống trong một căn nhà lớn. Cậu gần như là một con người hoàn hảo. Đẹp trai, nhà giàu, thông minh. Nhưng tính cậu khá bốc đồng. Mọi thứ xung quanh cậu đều phải thật hoàn hảo, sạch sẽ và đẹp. Nếu không, cậu sẽ tỏ ra khó chịu rõ rệt.

Một ngày nọ, cậu chán nản chả biết làm gì. Nằm dài trên chiếc Sofa kèm chiếc sandwich, vừa nghe nhạc, vừa xem phim. Bỗng, một tiếng két quen thuộc từ cửa vang lên.

"Mẹ về rồi đây con yêu!~"

"Đừng có gọi con như thế!"

"Hihi, mẹ có mua cho con vài cái bánh con thích nè." Cô cúi xuống lục lục túi đồ.

"Mẹ à! Con lớn rồi không cần mấy cái đó đâu!"

"Ồ, vậy mẹ có quà khác cho con nè.~"

"Hửm?"

Mẹ Koko chạy ra ngoài mà dắt tat một người lạ vào nhà, một cậu con trai cũng chừng tuổi cậu.

"Eww...! Người thằng đó hôi quá! Tại sao mẹ lại dẫn người lạ về vậy?!"

"À thì, mẹ thấy cậu ta lang thang ngoài đường cũng thấy thương, nên..."

"Mẹ à! Cái lòng tốt của mẹ là đúng, nhưng như vậy quá đáng rồi đấy!" Koko nhăn mặt. Cậu dùng tay bịt mũi rồi đi lùi từ từ.

"Thôi nào con, cậu ta nhìn được mà..."

"Con không quan tâm! Mẹ đuổi nó ra ngoài ngay!

"Không đâu, con cần phải biết quan tâm người khác chứ? Cậu ta cũng ngang tuổi con đấy, nhưng số phận đâu được như con..."

"Đừng lảm nhảm nữa!"

Koko tiến tới, lấy bao tay có sẵn trong túi áo, kéo tay cậu trai kia dắt ra ngoài.

"Mày trong tởm thật!"

Koko nhìn cậu trai đó một lúc trước khi vào trong lại. Cậu ta có mái tóc vàng dài, xù và bết. Mặt cậu thì lấm lem, nhìn kĩ có thể thấy một vết bỏng lớn bên mắt trái cậu. Đôi mắt xanh long lanh trông u buồn, đôi môi khô rát. Cơ thể cao khều, mảnh khảnh, còn có vài vết bầm, vết tím trên khắp cơ thể. Cả người nhớp nhúa, chỉ mặt mỗi một chiếc áo phông rộng dài tới đầu gối đã cũ sờn, quá gợi cảm đối với một cậu trai đã lớn.

Koko không muốn nhìn thêm nữa, cậu muốn ói ra luôn. Cậu liên tục xua đuổi gã trai đó. Koko quay lưng đi, nhưng lại bị một bàn tay khô rát nhưng ấm áp kéo lại.

"À ừm... Xin lỗi cậu... Mong cậu cố thể... Cho tôi làm giúp cậu gì đó để kiếm tiền được không ạ...?" Giọng nói khàn ấm phát lên khiến Koko khựng người. Một người lạnh lùng như cậu cũng phải do dự khi xua đuổi một con người có chất giọng như thế.

"Đây, của mày! Giờ thì đi đi!" Cậu ném chút tiền tiêu vặt còn sót lại trong túi vào mặt cậu trai đó.

"Tôi... Không muốn nhận không đâu... Tôi có thể giúp cậu vài thứ?..."

[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ