Những chiếc truyện ngắn cuối cùng ỤvU

1K 147 21
                                    

- Làm bánh:

"Seishu, em đang làm gì thế?" Koko hé mở cửa phòng bếp rồi ngó vào.

"Em mới tìm thấy công thức làm bánh dâu dễ lắm nên muốn thử thôi à!~"

"Anh vào được chứ?"

"Ừm, anh vào phụ em đi!"

Koko bước vào đứng sau lưng Seishu. Cậu ta chỉ biết nhìn chứ không làm gì hết.

"Lấy giúp em bao bột mì với!"

"À ừm..." Koko đang say sưa ngắm Seishu thì phải, nhắc tới lại giật mình lên.

"Haiz..." Seishu thở dài, liếc nhìn qua Koko rồi phồng má. "Đừng tập trung vào em nhiều chứ?"

Nói vậy nhưng hành động đó càng khiến Koko chẳng thể rời mắt. Cậu bước tới kệ lấy bao bột mà mắt thì vẫn cứ nhìn Seishu trong bộ tạp dề hồng họa tiết trái tim, trong là áo phông dài và quần ngắn.

"Nè vợ yêu...~"

"Em cảm ơn." Seishu cầm lấy rồi nhìn một chút, có vẻ đây là lựa chọn đúng đắn...

"Em nói là bột mì cơ mà?!"

"Hể? Ủa...?"

"Anh lấy nhầm bột bắp rồi kìa!"

"Ơ ủa... Hai cái khác gì nhau?..."

"Phải khác chứ!" Seishu cau mày. "Thật hết nói nổi mà..."

Seishu đẩy Koko ra rồi bước tới tủ mà tự lấy luôn. Thay vì thấy có lỗi vì đã làm vợ yêu quạu, Koko chỉ nhìn chằm chằm vào cặp đùi thon thả của Seishu mà nuốt nước bọt.

Seishu liếc qua và nhìn thấy gương mặt đó làm cậu tỏ thấy độ. "Biến thái..."

Cậu lại quay lại và tiếp tục công việc của mình. Koko ôm eo Seishu từ phía sau, kê cầm vào vai cậu làm cơ thể cậu bất giác run lên một cái.

"Này!"

"Đừng cọc nữa mà...~"

"Thế thì giúp em gì đó đi chứ?"

Bỗng, Koko quay sang và liếm lên vết bột bị bắn trên mặt Seishu ở gần khóe miệng. Điều này làm Seishu đứng hình ngay lập tức.

"A-... ANH LÀM GÌ VẬY CHỨ?!"

"Thì anh giúp em rồi còn gì...~"

"Đ-... Đừng có m-... mà làm như vậy nữa...!"

"Vì sao nhỉ?" 

"E-... Em..." Seishu ngại đến đỏ cả mặt, miệng nói không thành câu. Thấy vậy, Koko càng thích thú mà giở trò với cậu.

Koko đưa tay xuống đùi Seishu rồi bóp bóp vài cái, rồi vuốt tới cặp đào mọng nước đó nữa. Seishu run rẩy cố gắng đẩy Koko ra nhưng càng làm vậy Koko càng thích.

"Đ-... Đừng mà...~" Bị Koko làm phiền, Seishu đành phải đặt tô bột xuống. "Bỏ ra nào..." Seishu đưa tay vòng ra phía sau để kéo Koko ra khỏi người mình. Nhưng thật không may, cổ tay cậu đã bị Koko khóa lại.

"Ưm... KOKO!!!!"

"Sao nào, giờ hết đường thoát nhé!~"

"Thả ra!!!!!!!!!!!!"

[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ