*Một ngày bình thường của gia đình Kokoinui~
Tiếng chuông báo thức vang lên inh ỏi. Sáng rồi sao, Seishu vẫn còn mệt quá. Có vẻ tối qua hoạt động hơi nhiều khiến cơ thể Seishu rất uể oải. Cậu cố vươn người tắt tiếng chuông báo thức đi rồi ôm Koko ngủ tiếp. Nhưng không ngủ được nữa rồi, có quá nhiều việc phải làm...
"Haiz..." Seishu ngồi dậy trên giường, gắng vươn vai một cái. Mới sáng nên trông gương mặt Seishu như đang quạu, đầu tóc thì rối bù lên. Cậu nhìn qua phía Koko vẫn đang ngủ say, khẻ cúi người hôn một cái lên má rồi bước xuống giường. Đu hông hơi đau nhưng ít nhất Seishu vẫn đi lại được.
Seishu lại những công việc thường ngày của một người vợ. Đầu tiên hải vệ sinh cá nhân rồi chỉnh đốn vẻ bề ngoài một chút.
Xong, việc đầu tiên cậu làm là vào bếp chuẩn bị thức ăn cho hai cha con thích ngủ nướng kia. Cũng không mất quá nhiều thời gian để chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và còn đẹp mắt. Ngoài ra còn phải chuẩn bị hộp cơm trưa cho cả hai người đó nữa.
Đúng 7h sáng, Seishu lại lên phòng mà kéo rèm cửa để đón ngày mới. Ánh nắng chiếu vào khiến Koko khó chịu mà kéo chăn trùm kín mặt. Thế nhưng Seishu lại đi tới và kéo chăn xuống.
"Nào Koko, dậy đi!"
"Anh mệt quá à...~"
"Thôi nào, dậy đi!"
"Cho hôn cái đi, hehe~..."
"Bộ tối qua hôn chưa đủ à?"
"Hể?" Lúc này Koko mới hết mơ màng mà bật tỉnh dậy.
"Thật hết nói nổi mà!"
"Mới sáng đừng cọc nào vợ yêu...~" Koko ôm eo Seishu đang đứng bên cạnh. "Vợ mãi đỉnhhhh!!!"
"Bớt đi, thả em ra!"
"Được rồi, hihi!"
Xong phần của Koko rồi, Seishu dọn dẹp giường rồi đến phòng Seiji.
"Này Seiji, dạy đi muộn học rồi!"
"HẢ?!" Vừa nghe thấy tiếng kêu, bé đã bật dậy. "Còn sớm mà mẹ..."
"Xuống ăn sáng nữa kìa!"
"Dạ..."
Cuối cùng cả gia đình cũng tụ họp lại với nhau trước bàn ăn. Seiji còn ngái ngủ, Koko thì vừa ăn vừa sửa soạn cho công việc hôm nay. Bầu không khi khá yên ắng cho đến khi Seishu cất tiếng nói.
"Hôm nay có bài kiểm tra đúng không con?"
"Vâng mẹ!"
"Học bài chưa?"
"Dạ rồi, mẹ tin ở con!"
"Mày mà điểm thấp là ăn đòn đó!"
"Con sao điểm thấp được, bố yên tâm!"
Sau bữa ăn sáng vui vẻ, Koko thay quần áo, thắt cà vạt rồi dắt Seiji ra ngoài. Trước cửa, Seiji đã ngồi vào xe. Seishu phải giúp Koko sửa soạn lại một chút rồi hai người trao nhau một nụ hôn trước khi tạm biệt.
Hai cha con ngồi trên xe rồi cùng đi tới trường. Trên đường đi, Seiji cứ càu nhàu Koko đủ thứ trên đời.
"Sao bố ghiền mẹ thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
Fiksi PenggemarKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...