- Truyện cái bánh:
Seishu đi vào bếp và mở cái tủ lạnh quen thuộc, nhưng có gì đó không quen thuộc thì phải...
"Koko!!!!" Tiếng hét vang vọng cả vùng.
"Hả?! Gì vậy!?"
"Bánh tao đâu?!"
"Ể?"
"Tao hỏi cái bánh dâu của tao đâu!?"
"À thì... Anh ăn rồi... Hihi!"
Cơ thể Seishu bốc lửa kìa! Từng bước chân 'nhẹ nhàng' đi tới chỗ Koko. Seishu nắm áo Koko nâng lên.
"Ai cho mày ăn bánh của tao?!"
"Anh... Anh không biết... Để anh mua cái khác mà!" Koko vẫn cố nở một nụ cười nhưng bên trong đang rất sợ hãi.
"Cái bánh đó tao xếp hàng cả nửa tiếng để mua đó! Cái đó cái cuối rồi!"
"Thì giống mấy loại khác thôi mà."
"Nhưng cái đó là cái tao thích!"
"Đ-... Để anh mua cho!"
Bỗng mặt Seishu tối xuống rồi thả Koko ra. Seishu nở một nụ cười thân thiện.
"Gầm cầu tối nay nha~"
"Ơ kìa! Vợ ơi đừng mà!!!! Anh xin lỗiiiii"
"Đừng nghĩ xin lỗi là xong!"
"Không mà! Không có vợ anh không ngủ được đâu!"
Koko mật dày bám lấy chân Seishu.
"Bỏ ra!" Seishu cố vẫy chân để Koko tha. Seishu đành phải đi tới cửa rồi ném Koko ra.
"Ơ kìa vợ ơi! Anh xin lỗi mà! Em muốn gì anh cũng cho hết, để anh vào đi!"
"Tao muốn mày trả lại cái bánh cho tao!" Seishu đóng sầm cửa lại.
Seishu cảm thấy thật hối hận... Vì đã cất cái bánh trong tủ lạnh. Ngồi buồn vì đã làm mất cái bánh chứ không phải vì Koko. Công bằng nằm trong thùng rác :))
Đến chiều, vẫn đang ngồi thẫn thờ thì Seishu nghe thấy tiếng gõ cửa.
"Vợ yêu ơi~"
"Tao nói mày ra gầm cầu ngủ rồi mà!"
"Ra mở cửa đi! Có đồ cho em nè~"
Nghe vậy, Seishu mới ra mở cửa. Cánh cửa vừa hé mở Koko đã nhào vào ôm Seishu.
"Nhớ vợ quá à~"
"Tao mới đuổi mày cách đây 10 tiếng 23 phút thôi mà?! Mà mày có gì?!"
Koko đưa chiếc hộp đang cầm trên tay lên rồi mở ra cho Seishu coi.
"Đây nè, y chang cái đó luôn nha, anh mua tận hai cái và trả gấp đôi mỗi cái đó~"
Seishu nhìn thêm một chút rồi gật đầu cho Koko vào nhà. Tạ ơn trời đất, Koko không bị mất ngủ rồi~...
- Vợ sếp:
Trong tin nhắn của Koko và Seishu:
Koko: Vợ ơi~
Seishu: ?
Koko: Anh để quên tập giấy ở trên bàn rồi, vợ mang lên giúp anh với.
Seishu: Lười quá!
Koko: Đi mà~
Seishu: Thôi được rồi.Seishu thay quần áo rồi mang đồ lên chỗ làm việc của Koko.
Seishu rất hiếm khi lên đó vì cậu rất ghét tới chỗ đông người. Vừa bước vào, mọi ánh mắt liền hướng về cậu. Mọi người bàn tán.
"Nhân viên mới hả?"
"Trông đẹp trai thật đó~"
"Ơ, đẹp gái đúng hơn mà?!"
"Nhìn đôi guốc cũng không phải dạng vừa nhỉ?"
"Trông xịn xò thật!"
Nhưng Seishu không để ý cho lắm. Cậu ung dung bước vào thang máy rồi đi lên phòng Tổng Giám đốc. Lúc cậu định mở cửa thì có người chặn lại.
"Không phận sự miễn vào!"
"Ơ nhưng... Tôi mang đồ tới cho Koko mà?"
Đúng lúc đó có tiếng cửa mở.
"Tránh ra nào, vào đi!"
Koko như một người khác vậy. Nét mặt nhăn nhó, nghiêm khắc khiến tên kia cũng giật mình. Seishu thì bước vào.
Vừa khóa cửa Koko lại lật mặt 180°.
"Ah... Cẻm ưn vợ nhìu~..."
"Nếu không có gì nữa em đi về nha."
Seishu định quay người đi thì Koko chụp tay lại.
"Ở lại đây với anh... Nha~~"
"Thôi nào, anh đang làm việc mà!"
"Có sao đâu, ở lại cho anh ngắm chút thôi~"
"Mệt thật đó!" Seishu cau mày, có vẻ cậu là người duy nhất có thể tỏ thái độ với Koko ở đây.
"Em cần gì không baby của anh?"
"Gớm quá! Đồ kì cục!"
"Anh là đồ kì cục của em... Mãi mãi!"
"Haiz... Tại sao mình lại sống với một đứa như này chứ..."
"Do em thích anh và anh cũng thích em, vậy thôi!"
Koko vừa làm vừa ngồi ngắm Seishu, còn bắt Seishu ngồi lên đùi mình nữa chứ. Đồ biến thái!
Bỗng có tiếng mở cửa làm Seishu bật đứng dậy. Một cô gái với chiếc váy chì gợi cảm cùng bộ ngực lớn bước vào, đó là thư kí của Koko.
"Sao không gõ cửa mà tự tiện vào thế?!"
"Xin lỗi sếp... Tôi chỉ có một số giấy tờ thôi~" Ôi, cái chất giọng rù quyến đó làm Seishu muốn mắt ói! Cố gái đó tiến tới đưa giấy tờ cho Koko, còn cố ý khoe bộ ngực của mình. Nhưng Koko không quan tâm đâu!
"Lần sao nếu vào hãy gõ cửa!"
"Dạ vâng thưa sếp~"
Éc! Seishu không chịu nổi cái mùi nước hoa nồng nàn này.
"Mà này sếp... Anh có bạn gái chưa?~"
"Lần thứ mấy rồi đấy?!"
Seishu đang cố nhịn cười thì phải. Koko nắm lấy tay Seishu và đưa cả tay mình lên chỉ vào hai chiếc nhẫn.
"Hiểu rồi chứ? Hỏi nữa tôi đuổi việc."
Cô gái đó thất vọng và đi ra ngoài.
"Em không ngờ anh lại là con người như vậy đó Koko! Lựa thư kí đẹp các thứ hen..."
"Ơ kìa vợ?!"
Seishu ngồi trên đùi cả buổi mà Koko cho đi đâu hết. Ngồi vậy cho cái tay nào rãnh thì sàm sỡ thôi chứ có gì đâu. Cho đến khi tan làm Koko mới dắt Seishu về
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...