Seishu đang ở nhà 1 mình và dọn dẹp. Koko đi làm rồi, Seiji thì đi học tới chiều tối mới về. Trong lúc dọn dẹp phòng làm việc của Koko, cậu vô tình nhìn thấy tập tài liệu để trên bàn. Cậu đặt chổi dựa vào tường, tiến tới gần rồi cầm tập tài liệu đó lên xem.
"Ảnh lại để quên rồi, bực thật..."
Seishu đặt lại trên bàn rồi cố hoàn thành công việc của mình thật nhanh. Xong, cậu thay quần áo lịch sự, mang gót rồi cầm tập tài liệu đó lên công ty Koko.
Seishu đi vào, mọi ánh mắt gần đó đều hướng về cậu. Mọi người ngay lập tức chuyển chủ đề bàn tán.
"Ê, con nhà ai xinh ghê!"
"Lịch lãm thật!"
"Ưa xin in4 ẻm quá...~"
"Đôi guốc kia không rẻ đâu!"
"Không biết ẻm có người yêu chưa nhỉ?"
"Khoang, con trai mà?"
"Cao vậy không phải con gái đâu!"
"Ơ, tóc dài mặt xinh thế kia mà!"
Seishu nghe được vài lời bàn tán về mình, cậu khá khó chịu nhưng cũng mặc kệ. Đi đến trước cửa thang máy, cửa vừa mở thì một đống người chạy ào ra va phải cậu làm cậu mém té. Sau khi vượt qua được hàng người đó, cậu bước vào thang máy. Ngay khi Seishu định bấm nút đóng cửa thì lại có một cô gái nào đó chặn cửa mà vào. Cậu cũng không quan tâm nhiều đâu.
Có vẻ cô ta đang rất gấp rút. Trong thang máy chỉ có hai người, cô ta còn nghĩ Seishu là con gái nên rút đồ trang điểm ra và sửa soạn lại. Không khí ngột ngạt làm Seishu có cảm giác khá bất an, tay run rẩy cố nắm chắt tập tài liệu.
"Cô là nhân viên mới hả? Tầng đó là tầng của giám đốc." Cô gái đó đóng son, hất tóc rồi liếc qua phía Seishu mà hỏi.
"À ừm... Không... T-... Tôi là con trai..."
"Hả?!" Cô gái đó rất bất ngờ. Cô ta bắt đầu quan sát từ trên xuống dưới của Seishu rồi nghĩ thầm. "Vừa đẹp trai vừa giàu nhỉ?"
Bỗng, giọng điệu cổ thay đổi một cách rõ rệt. "Ha... Vậy anh là nhân viên mới?"
"K-... Không, tôi chỉ gặp... Koko..."
"Gặp sếp á? Không nên đâu, nhân viên mới hay làm lâu ảnh cũng khó chịu lắm! Hay để em giúp anh nha!"
"Không cần đâu..."
"Thôi nào, không cần phải ngại với một cô gái xinh đẹp như em đâu!~"
"Không cần đâu, cảm ơn..."
"À, ừm..." Cô ta xoay mặt sang hướng khác, biến sắc. "Ghét ghê, thằng này chẳng có chút gì dại gái. Không lẽ hắn ta bê đê? Khó rồi..."
Lên tới phòng của Koko, cả hai người đều vào nhưng chỉ có Seishu bị chặn lại. Sau một lúc đợi, bỗng có một tiếng la của Koko rồi cô gái kia phải lập tức chạy ra ngoài.
"Vâng! Vâng! Em làm xong ngay!!!!!"
Nhân lúc cửa còn hé mở, Seishu lên tiếng gọi. "Koko ơi, em Seishu đây!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...