Hôm nay, 17 tháng 10, còn một ngày nữa thôi, chính là ngày đó...
Koko dậy sớm hơn mọi khi, sớm hơn cả Seishu luôn. Cậu vươn vai một cái để khởi đầu ngày mới, lại hôn nhẹ lên trán Seishu còn ngủ say.
Xong việc vệ sinh cá nhân, cậu bắt tay vào bếp nấu ăn. Koko muốn Seishu phải có cảm giác thật thoải mái trong hôm nay và ngày mai. Cậu nấu chẳng giỏi gì mấy, bình thường toàn do Seishu làm mà.
"Ha... Xong rồi!" Cậu thở dài, đưa tay lên trán lau mồ hôi sau khi nấu xong. Nhìn món ốp la trông bắt mắt thật đấy!
"Vợ yêu ơi, xuống ăn sáng nào ~!" Từ dưới nhà, Koko kêu lên gọi Seishu dậy. Đợi một lúc, Seishu lờ đờ bước vào phòng bếp.
"Sao hôm nay anh nấu vậy?"
"Có gì đâu, giúp vợ một buổi ấy mà ~"
"Tốt quá ha..." Seishu vẫn chưa tỉnh ngủ nữa. Nhìn cậu ấy lờ đờ vừa lắc lư trên ghế, vừa ăn một miếng trứng trông dễ thương chưa kìa. Dễ thương vậy Koko không dám rời mắt luôn.
"Đừng nhìn chằm chằm như vậy chứ!"
"Xin lũi, hihi~"
Họ cùng trò chuyện một chút trong bữa ăn sáng. Ăn xong, Seishu liền đứng dậy rồi đi vào phòng ngủ.
"Em sao vậy?"
"Hơi mệt thôi, đừng lo."
Nói đừng lo lại càng làm Koko lo hơn. Cậu liền chạy theo Seishu lên phòng. Mở cửa thì cậu đã thấy Seishu nằm úp mặt vào gối trên giường mà ngủ. Cũng đúng thôi, có ngày cuối tuần để ngủ nướng mà bị ông Koko gọi dậy mất toi...
Thấy Seishu đã ngủ rồi thì Koko đi làm việc của mình vậy. Cậu lấy áo khoác, mang giày rồi đi tới khu mua sắm. Mai là sinh nhật Seishu, người quan trọng nhất trong cuộc đời Koko nên ngày mai chẳng khác gì một ngày lễ lớn cả. Koko muốn Seishu phải có một sinh nhật thật đặc biệt và hạnh phúc.
Cậu lay hoay rất lâu, chẳng biết nên bắt đầu từ đâu cả. Chắc đầu tiên phải đặt bánh kem, tất nhiên rồi, sinh nhật mà không có bánh kem thì sao gọi là sinh nhật nữa. Cậu đặt một chiếc bánh kem cơ vừa sô cô la kèm một chiếc nơ xinh xắn. Rồi đi đăt bóng bay, ruy băng và các món đồ trang trí khác. Có vẻ chiếc Kokonoi này hơi màu mè rồi thì phải!
"Có vẻ cần thêm gì đó đặc biệt nữa..."
Koko lượn lờ một chút rồi quyết định đi vào cửa hàng trang sức. Cậu mua một chiếc nhẫn đính một viên kim cương nhỏ, to quá lại bị chửi phí tiền mất.
Xong hết cũng tốn Koko một đống tiền, chủ yếu là chiếc nhẫn. Nhưng không sao, chừng đó đáng là bao.
Rồi Koko lại đi về nhà, chẳng có gì thú vị cả. Mở cửa phòng ra, cậu thấy Seishu vẫn ngủ say trên chiếc giường ấm cúng. Cậu cất hộp nhẫn vào tủ rồi tiến tới giường.
"Sao lúc nào em cũng đẹp vậy trời ~"
Koko ngắm nhìn Seishu đang ngủ, cái tay hư thì đưa lên sờ mông Seishu.
Hết ngày hôm đó cũng chẳng có gì đặc biệt...
Sáng 18 tháng 10, Koko vẫn dậy sớm nấu ăn thêm một buổi nữa, nhưng lần này cậu không gọi Seishu dậy. Hôm nay sinh nhật mà gọi dậy chắc Seishu quạo lắm đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanficKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...