*Dạo gần đây chiếc tác giả này thèm H+ Vl luôn =)) Nên đừng quan tâm cốt truyện nó lãng xẹt mà hãy quan tâm H và H >:))
Seishu lại đi chơi cùng với Chifuyu và Mikey.
"Ê Inuipee, tao có trò này hay lắm nè?" Chifuyu quay về phía Seishu.
"Trò gì?"
"Đừng nghe thằng Chì nếu mày không muốn khổ, tao khuyên thật lòng đó!"
"Hửm?"
"Đó là trào lưu đó, tao chơi rồi!"
"Mày kể chút đi?"
"Cái đó mày phải chơi cùng cái thằng Dừa Keo Kiệt á!"
"À... ừm, rồi sao nữa?"
"Tao khuyên mày đó Inuipee, tao độ 10 cái Taiyaki mày mà chơi thì chẳng có kết quả nào tốt đâu!"
"Ơ? Mày phải tin tao chứ Mikey!"
"Etou... Mày nói tiếp đi, Chifuyu?"
"Tao ghét cái tính ngây thơ của mày rồi đó Inuipee, thôi tao về trước đây!"
"À ừm..." Seishu vẫn chẳng hiểu gì.
"Thì trò đó chơi đơn giản thôi, mày làm theo tao là được..."
Sau khi nghe xong lời nói của Chifuyu, Seishu ngay lập tức chạy về nhà để thử.
"Koko, mở cửa cho em!"
Cửa vừa hé mở, Koko đã kéo tay Seishu vào làm cậu té vào người Koko. Cậu ta liên tục hôn ngấu nghiếng Seishu.
"Nhớ em quá!~"
"Thả em ra, em mới đi chưa được 1 tiếng mà?"
Koko siêu biến thái, cậu kéo áo vai Seishu xuống và ngửi mùi hương tỏa ra đó.
"Nhớ quá, tự nhiên thèm thịt em ghê!~"
"Thả em ra đi."
"Cho đ* miếng coi."
"Haiz... Chơi trò này với em!"
"Hể trò gì, chơi thú nhún hẻ?"
"À không, enou... Thả em ra trước đi!"
Koko thả Seishu ra. Cậu đứng lên, phủi phủi áo một chút rồi đi vào phòng kiếm chút đồ.
"Koko, vào đây với em!"
"Anh lười quá, ra hốt anh đi...~"
"Chồng ơi?"
"ANH VÀO NGAY ĐÂY!!!!!!!!!!!!!!"
Koko đi vào phòng ngủ, nơi có Seishu đang lục đục vài thứ. Cậu lại tiến tới ôm vai Seishu, tay lại sờ mó mông cậu.
"Cho em trói anh lại được không?"
"Hể? Em muốn gì... À được thôi!~" Koko không bao giờ nói lời từ chối với Seishu đâu, câu hỏi kia thừa thải quá.
Seishu lấy một sợi dây thừng nhỏ màu trắng rồi tró Koko lại để hai tay phía sau. Seishu còn lấy một miếng băng keo đen và dáng miệng Koko lại.
"Ò ì y iểm ậy?" (Trò gì nguy hiểm vậy?)
"Em không rõ nữa, Chifuyu chỉ em mà..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...