Cách xin lỗi :))

1.6K 156 49
                                    

Hôm nay, Seishu đi chơi cùng nhóm Draken. Koko không yên tâm nên đòi đi theo Seishu cho bằng được. Có vẻ họ rất vui vẻ cho đến khi đang đi dạo thì Mikey lỡ tay đẩy Seishu ngã vào người Draken. Theo phản xạ, Draken ôm Seishu để đỡ cậu ấy.

"Ah! Xin lỗi hai người, lỡ thôi! :))"

"Không vui đâu Mikey!" Draken nhăn mặt. "Cậu không sao chứ, Inuipi?"

"Tôi không sao!"

Nhưng có một người không sao đấy...

"Cái quần gì dẫy?!?!" Koko vừa chứng kiến cái cảnh như nữ chính ngã vào nam chính trong phim ngôn tình á. Ánh mắt bắt đầu bốc lửa rõ rệt, ai xung quanh cũng phải nhận ra.

"Về! Seishu!"

"Ể, tại sao?"

"Em không thương anh nữa nên không muốn về hả?!" Rồi Koko đùng đùng đi về trước. Tất nhiên Seishu buộc phải đi theo Koko.

"A... Tao hiểu chuyện gì rồi Kenchin, mày vừa phá hoại hạnh phúc của một gia đình rồi đó~"

"Ơ!? Là tại mày mà!?!"

Đến khi về nhà, Seishu mới hiểu đã xảy ra chuyện gì. Koko thì bỏ vào phòng khách, tránh mặt Seishu. Vậy là lần đầu tiên Seishu phải xin lỗi Koko. Tính Koko con nít thât đấy.

"Koko à... Em xin lỗi rồi mà..."

Koko phớt lờ lời xin lỗi của Seishu.

"Em bị đẩy vào người Draken chứ không phải cố tình đâu..."

"Rõ ràng anh thấy em ôm thằng đó mà!"

"Không có đâu mà!"

"Nói chung là anh giận rồi!"

"Sao Koko dai vậy chứ... Ôm, hôn rồi mà... Không lẽ phải dùng biện pháp cuối...?"

Seishu bước vào trong phòng thay đồ. Koko thì vẫn ngồi trên ghế Sofa bấm điện thoại, cau mày vì bực tức. Một lúc sau, Seishu bước ra. Koko liếc qua và vô tình làm rớt điện thoại. Seishu... Đang mặc một bộ đồ nữ sinh Nhật với chiếc váy ngắn củn, lộ ra phần đùi thon dài, trắng nỏn.

"Thế này... Được chưa... Koko?"

Koko xoay mặt qua hướng khác để không lộ bộ mặt thèm thuồng của mình.

"Xí! Em nghĩ chừng đó dụ được anh à!"

"Ồ... Vậy thôi..."

Nghe vậy, Koko mới phản ứng.

"Khoan! Đợi đó đã!"

"Hửm?" Seishu đưnh lại.

Koko vẫy tay ra hiệu tới gần một chút. Seishu làm theo. Bỗng Koko vụt xuống dưới chân cậu từ lúc nào không biết, chui đầu vào váy cậu.

"Áh! Koko!!!!"

Seishu cố lấy tay chặn lại nhưng họ thể. Đôi tay dâm đãng của Koko bắt đầu làm việc, đưa ra sau sờ mó mông Seishu.

"Koko, biến thái!"

Seishu nghe rõ tiếng cười khúc khích của Koko từ. Seishu nghĩ thầm 'Nếu chịu vậy một chút chắc Koko sẽ hết giận'. Thế là Seishu phải chịu đựng cái tên biến thái này giở trò trong đùi mình.

[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ