*Cũng khoảng nửa chặn đường cho Fic Kokoinui này rồi nhỉ :3 Có vẻ chap này hơi ngắn👉👈
"Vợ ơi~"
"Gì thế Koko?"
Koko trông có vẻ rất vui với nụ cười rạng rỡ trên môi. Seishu bước tới, đưa tay lên nhéo má Koko.
"Nào, chuyện gì nói đi?"
Koko nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay ấm áp của Seishu.
"Chúng ta, đăng kí kết hôn nha~"
"Ể?! Hả? Sao đột xuất vậy!?"
Seishu thật sự rất bất ngờ.
"Chúng ta sống với nhau lâu rồi, trao thân rồi thì còn ngại gì chứ?"
"E-... Em..." Seishu không nói nên lời, ôm trầm lấy Koko.
"Ba tháng sau nha bae~"
"Vâng!"
Rồi cả hai đều tới làm giấy đăng kí kết hôn ( Sorry vì chỗ này mình không tìm hiểu nhiều, mình chưa cưới mà :") )
"Bâu giờ anh muốn một nơi sang trọng, lãng mạn, em sẽ có một bộ váy cưới gắn kim cương, đồ ăn toàn những món quý hiếm,..."
"Không được đâu Koko! Phí lắm!"
"Sao phải sợ nhỉ em? Anh lo được mà!"
"Em chỉ muốn một nơi lãng mạn thôi..."
"Ỏ, được mà, cứ để anh lo!"
Họ lên kế hoạch rất chu đáo. Mọi thứ phải thật kĩ lưỡng đến từng chi tiết. Một ngày quan trọng như vậy mà.
Vì lễ cưới đặc biệt này, Seishu và Koko phải làm rất nhiều thứ. Thế nhưng, Koko vẫn không muốn cho Seishu mệt mỏi. Cậu ta có thể gánh hết. Koko chỉ đơn giản mong muốn mình sẽ có một cô dâu xinh đẹp tuyệt trần trong ngày đó thôi chứ không mong gì hơn.
Trong một buổi tối, trời khuya lắm rồi. Seishu vừa làm thiệp mời, vừa nhìn lên bầu trời đêm.
"Em ơi, nghỉ ngơi nào." Koko từ ngoài bước vào trong phòng.
"Trăng sáng thật đấy Koko!"
"Anh biết mà~" Koko tiến tới hôn lên má Seishu. "Anh mong em sẽ thành một người vợ tốt đó!"
"Trước đây, em chưa là vợ anh hả?"
"Ơ!? Em là vợ của anh lâu rồi nhỉ!"
"Hihi!"
Khoảng một tháng sau, Koko và Seishu bắt đầu đi lựa đồ cưới.
"Mitsuya?!"
"Đúng rồi, anh nhờ Mitsuya may riêng cho em một bộ!"
"Ể?!"
"Không tin vào tay nghề của tao hả, Inuipi?"
"À, tao tin mà..."
"Một chiếc váy cưới thì sao, Kokonoi?"
"Hể? Em mặc váy á?!"
"Anh thích vậy!"
"Không được đâu mà?!"
"Tao đùa chút thôi!"
Mitsuya và Seishu phải nói chuyện một chút. Koko phải đợi ở ngoài. Một lúc sau, Seishu diện một bộ vest trắng tuyệt đẹp đi ra. Koko nhìn không thể rời mắt.
"Mỹ nhân là đây sao?" Koko tự nói với chính mình, cứ như thiểu năng ấy.
"Nghị lực nào!"
"Vợ mình đẹp quá, chụt chụt... Ehe~"
"Koko bị sao thế?"
"Nó có vấn đề về thần kinh rồi, chắc vậy."
Ba tháng đó đúng là vất vả cho Koko và Seishu. Nhưng tất nhiên sự chuẩn bị kĩ lưỡng đó sẽ được bù đắp xứng đáng.
Lễ cưới được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng. Tất cả mọi người đều đến tham dự.
"Mikey! Tập trung vào!" Draken vẫn nhăn nhó.
"Tao chỉ muốn được ăn thôi!"
"Mày lúc nào cũng chỉ biết ăn thôi hả?!"
"Ở đây có Taiyaki chứ?"
"..." Draken không biết nói gì luôn.
Đèn bỗng dưng tắt, khói từ ngoài cửa tràn vào. Ánh đèn mờ ảo soi xuống. Từng bước chân nhẹ nhàng, Koko nắm tay Seishu và tiến vào lễ đường.
"Trông hào nhoáng thật nhỉ? Sau này mình làm giống vậy không Baji?"
"Ơ, mày phải cưới tao chứ?"
"Đm thằng hổ! Chifuyu là của tao!"
"Haiz... Tao cưới cả hai!"
Tập trung lại nào. Koko và Seishu đã bước lên bục. Một người diện bộ vest trắng, người kia thì vest đen.
"U trời, nhìn kìa Emma! Seishu đẹp thật đấy! Đẹp phi giới tính luôn!" Hinata dồn hết ánh mắt vào phía Seishu.
MC bắt đầu dẫn chương trình.
"Anh có hứa sau này sẽ ở bên Seishu mọi lúc. Cùng nhau sang sẽ niềm vui, nỗi buồn, cùng nhau sống hạnh phúc,... Không?"
"Tất nhiên rồi!"
"Còn Seishu?"
"Vâng!"
"Tốt! Bây giờ hai người có thể trao môi!"
Koko tiến tới, ghé sát mặt mình vào Seishu. Bỗng Seishu đẩy ra.
"Em không muốn làm vậy ở chỗ đông người!"
"Ểh?"
Đám ở dưới cười lớn, còn Seishu thì không biết sao mọi người lại cười.
Lễ cưới được tổ chức trong hạnh phúc. Mọi người cùng nhau ăn uống và chúc phúc cho cặp đôi này. Chẳng ai thèm quan tâm đây là một lễ cưới của hai thằng con trai đâu!...
*Kết tớ làm hơi nhạt. Để lại lời chúc cho nhà Kokoinui nhé :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...