*Hôm nay không lươn nữa nha :"3
"Này Koko!!!!!!!!!!" Tiếng hét vang vọng cả đất trời phát ra từ trong nhà tắm làm Koko đeo tai nghe nằm trên ghế cũng bị giật mình thon thót.
"Gì vậy vợ?" Kokonoi chạy vụt vào phòng tắm thật nhanh vì sợ có chuyện không hay.
Koko mở mạnh cửa. Seishu, mặt thẫn thờ đang nhìn vào một thứ kì lạ.
"Chuyện gì em yêu, có anh đây rồi...~" Koko từ từ tiến tới, ôm vai Seishu. Cũng liếc xuống xem Seishu đang cầm thứ gì.
"What the..." Giờ đến lượt Koko sốc bay màu.
Thứ Seishu đang cầm là một chiếc que... Thử thai... Hai vạch?!
"Ơ... Mình nhớ mình gặp giấc mơ này một lần rồi, giờ lần hai hả?..."
"Mơ gì? Thật đây nè!!"
"Mình lại mơ kiểu này rồi..."
"Là thật, thật đó!"
"Seishu tát anh thử đi, đây biết là mơ mà..."
Koko chỉ tay lên má mình. Seishu hơi khó xử nhưng vẫn đưa tay lên tát thật mạnh vào. Koko mém té vì cú tát đó luôn!
"Éc, đau quá... Là thật sao? Mình không tin đâu..." Koko mặt thẫn thờ, nhìn vào cái que trên tay Seishu.
"Giờ tin rồi chứ?"
Bỗng mắt Koko sáng lên, nở một nụ cười thỏa mãn, đặt tay lên vai Seishu làm cậu rùng mình.
"Ước mơ của anh bấy lâu cuối cùng cũng thành sự thật rồi!~"
"Nhìn mặt em có vui không?" Seishu cau mày.
Cách đây mấy ngày, lúc đang trò chuyện cùng Chifuyu, Seishu trông khá khó chịu như muốn nôn ra.
"Mày sao thế, Inuipee?"
"Tao không biết nữa, nhiều ngày rồi..."
"Hay mày có bệnh gì không?"
"Không đâu! Tao không có bệnh gì cả... Chỉ là tao hay thấy buồn nôn lúc ăn và khó chịu phần dưới bụng thôi..."
"Phần dưới bụng? Mày có bầu à?"
"Mày đừng đùa như vậy..."
"Không, tao nói thật á!"
"Tao là con trai mà?! Đâu phải người chuyển giới đâu!"
"Nhưng mày bị ông Dừa Keo Kiệt kia ây bi xi ít y dét rồi mà, đúng không?"
"Éc, sao mày lại nói chuyện đó?!" Seishu lấy tay che mặt lại vì xấu hổ.
"Mày thử đi khám đi."
"Không đâu! Tao sợ bệnh viện lắm!"
"Hay giờ vậy nè, mày thử ra mấy shop bán đồ dùng gia đình hoặc đồ dùng cho phụ nữ á, nói họ bán 'que thử thai', rồi đọc hướng dẫn xử dụng mà dùng."
"Que thử thai là gì á?"
"Cứ mua đi rồi biết."
Nghe theo lời Chifuyu, cậu đi tìm một cái shop gần đó mà mua. Lúc nói, những người trong tiệm khá sốc vì cậu là con trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...