*Khi các bạn đã đọc hết những chap có H và ngọt của mình và tìm kiếm một sự nhẹ nhàng, sầu lắng thì đây là dành cho bạn. Thưởng thức zui zẻ nha👉👈
Koko thực sự quá mệt mỏi vì công việc. Cậu ấy đã cố gắng nhưng trong một lần, vì sai một lỗi nhỏ đã khiến cậu mất một khoảng tiền lớn. Cho dù khoảng tiền đó chẳng là gì với cậu, nhưng cậu thực sự đã hoảng loạn.
"Anh lại uống rượu đó ư, không tốt đâu!"
"Mày đi ra đi!"
"Thôi nào..." Seishu đến bên cạnh an ủi Koko.
"Tao nói mày đi ra!" Koko hất tay Seishu ra.
"Em hiểu mà, nhưng chẳng có sao đâu, mình làm lại được thôi." Seishu xoa vào lòng bàn tay của Koko.
"Mày thì biết gì chứ!" Koko liếc lên Seishu. "Mày lại đi cắt tóc đó à?!"
"Anh thấy rồi sao, trời nóng quá nên..." CHÁT! Koko tát vào mặt Seishu. "Sao mày lại cắt chứ!?"
"Em..."
"Mày cút khỏi mắt tao đi!"
Seishu sững sờ nhìn Koko. "Nếu anh muốn có không gian riêng..." Seishu mỉm cười, một nụ cười dịu hiền, đẹp như một thiên thần vậy. Thế nhưng Koko không thèm để ý, chỉ chăm chăm vào những vỏ chai rượu trên bàn. Seishu từ từ quay đầu đi mất.
Seishu dọn dẹp phòng ngủ của Koko, rồi lấy quần áo đi ra khỏi nhà. Trước khi bước ra khỏi cửa, Seishu có nói. "Nhớ quan tâm đến sức khỏe đó!"
Koko nhìn Seishu đi mất.
"Haiz... Phiền phức thật!"
Cậu ném chai rượu xuống đất khiến nó vỡ tan thành trăm mảnh. Cậu bước vào phòng ngủ đã được Seishu dọn sạch sẽ.
"Tao đâu cần mày dọn chứ!"
Koko nằm xuống, vùi mặt vào gối, rồi lại nhìn bên cạnh, nơi Seishu từng nằm. Cậu lấy chiếc gối ngủ của Seishu, ôm thật chặt, ngửi mùi hương từ chiếc gối. "Xem mày đi được bao lâu..." Rồi ngủ thiếp đi.
Đến sáng hôm sau, Koko tỉnh dậy, thay quần áo rồi vào bếp.
"Vợ ơi, có đồ ăn sáng chưa?!"
Một bầu không khí yên lặng đáp lại câu hỏi của Koko.
"À, ngày hôm qua em ấy đi rồi, chắc tối sẽ về thôi."
Koko phải tự làm bữa sáng cho mình. Cậu nấu không ngon như Seishu nhưng ăn vẫn được. Rồi cậu thay quần áo, lên xe đi làm.
Koko trông rất ủ rũ, chẳng thể tập trung được. Cứ 10 phút lại nhắn cho Seishu một tin. Nhưng Seishu chẳng rep, thậm chí chẳng thèm seen. Không có Seishu, cậu là một kẻ đơn độc chỉ biết kiếm tiền.
Lúc về nhà, cậu gọi lên một tiếng.
"Vợ ơi!"
Vẫn chẳng có gì cả. Cậu không ăn uống hay tắm rửa mà lăn ra giường ngủ. Đến giữa đêm thì giật mình tỉnh dậy, thói quen rồi. Thường ngày nếu bị vậy Koko sẽ gọi Seishu giúp. Có thể là ôm hay hôn,... Nhưng bây giờ cậu chẳng có ai cả. Cậu chỉ biết khóc một mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[kokoinui] [kokonoi x Seishu] Gia Đình Hạnh Phúc❤
FanfictionKoko và Seishu về chung một nhà. Sống hạnh phúc và không có bất lương hay phạm tội. ------------------------------ • TITLE: [KokoInui] [KokonoixSeishu] Gia đình hạnh phúc • AUTHOR: MimiAnacute on wattpad • UPDATE: 28.8.2021 - 20.2.2022 • CATEGOR...