#2:

934 66 5
                                    

*Lưu ý: Mỗi chương không liên quan đến nhau.

Renjun là một streamer được rất nhiều người yêu thích vì vẻ ngoài khả ái, lại chơi game giỏi.

"Úi Renjun đáng yêu của chúng ta lên sóng rồi nè."

"Ôi cái áo của cậu hình như tôi cũng có."

"Lầu trên tiết tháo bạn ei~"

Renjun đung đưa chân, bàn tay di chuột liên tục. Hồi sau huýt một tiếng sáo rồi cười tươi, bốc một miếng khoai tây cho lên miệng cắn rộp rộp.

Vừa dứt trận thì phía góc máy tính báo tin, cậu liền bật cười nói với mọi người.

"Các bạn xem nè, vừa mới thắng Lee Jeno một trận cậu ta liền méo mó mặt mày nhắn tin mắng vốn tui nè."

"ㅋㅋㅋ"

"Tôi cứ tưởng Jeno hiền lắm cơ ㅋㅋㅋ"

"Ui mà Renjun a, cậu có định cùng Jeno stream không? Chứ nói thật là tui nhớ cái live của cậu với cậu ấy lắm luôn."

Renjun nhìn bình luận liền đảo mắt suy nghĩ gì đó.

"Ờm...chắc sẽ không có cơ hội đâu. Các bạn biết đấy, Jeno bị bồ quản rồi nha."

Đồng loạt các bình luận thể hiện sự phấn khích cực độ.

"Ôi chao, là cái người bữa gọi Jeno thất thanh khi cậu ấy đang livestream ư? Cái gì mà Jeno xuống ăn cơm í. Phải không?"

"Ôi ôi Renjun có biết người yêu Jeno không? Chúng tôi chỉ nghe giọng chứ không thấy người a~"

"Đồng ý với lầu trên nha. Mấy lần bảo Jeno show bồ mà cậu ấy giấu kỹ ơi là kỹ."

"Người yêu Jeno ấy hả? Quen chứ, bạn tôi đó nha."

"Ôi...mong một lần diện kiến."

"Khoan khoan các bạn, thay vì tò mò Jeno thì chúng ta hỏi Renjun đi nè. Renjun có nửa kia chưa nha?"

"Úi hỏi chuẩn nha, Renjun trông khả ái thế này có vừa mắt ai chưa ta?"

"Không biết Renjun có không nhưng tôi yêu Renjun nha."

"Lầu trên nói gì dậy?"

Renjun lắc lắc đầu. Định vươn tay lên tắt stream thì cánh cửa phòng bật mở, cậu giật mình hướng ánh mắt ra nhìn.

"Không chào đón anh sao?"

"Ối ai thế? Ối các vị có nghe giọng nói ấy không?"

"Không chào đón anh sao? Thôi rồi các cô ạ!"

"Dường như linh cảm của tôi đúng rồi đấy..."

"Em bị làm sao mà ngẩn người ra thế?"

Người kia lại lên tiếng sau đó mới nhìn thấy màn hình máy tính sáng rực.

Renjun ngay tức khắc tắt stream rồi phi như bay ôm chầm lấy người kia. Bị ôm bất ngờ liền lảo đảo ra sau mới đứng vững được, khẽ vuốt lưng cậu rồi cười cười.

"Nhớ anh không?"

"Nhớ."

"Ngoan, anh về rồi."

Renjun như làm ổ trên người anh, cọ mấy phát vào lòng ngực người ta. Người yêu cậu thơm quá, nhớ mùi người yêu chết đi được.

Jaemin ôm con cáo bám người đặt lên giường, cậu liền ôm cổ anh kéo xuống hôn chụt lên môi anh một phát.

"Sao anh gọi không nghe máy?"

Renjun không đáp lại câu cổ anh hôn mấy cái. Cứ Jaemin nói một câu là cậu lại hôn một cái, không truyền đạt hết câu muốn nói, anh bắt đầu cáu.

"Không hôn nữa. Trả lời."

Mặt Renjun ỉu xìu, cậu khoanh tay quay mặt sang chỗ khác.

Ơ...? Cái gì đây?

"Renjun?"

"..."

"Huang Renjun!"

"Không nghe không thấy không biết gì hết."

"Renjun, trả lời sao anh gọi không nghe máy?"

"Anh bảo đi công tác mấy ngày?"

"Hả?"

"Trả lời đi."

"3 ngày."

"Bây giờ là ngày thứ mấy rồi trả lời xem?"

Jaemin chính thức câm nín.

"Giỏi ha, đi tận một tuần luôn. Không nghe điện thoại chọc tức anh đấy được chưa?"

"Nghe anh giải thích đã. Là vấn đề không mong muốn phát sinh trong lúc hợp tác với cả chuyến bay bị hoãn liên tục nên..."

"Được. Tin anh."

Jaemin cởi chiếc áo vest đen treo lên giá vừa hỏi cậu.

"Có thức đêm chơi game không đấy?"

"..."

Jaemin liền thở dài. Không trả lời nghĩa là có.

"Ăn đủ ba bữa không?"

"..."

Jaemin có chút cáu.

"Em bỏ bữa?"

"Ăn không ngon."

"Vì sao?"

"Thiếu anh."

Jaemin ngẩn người. Sau đó mới mỉm cười ôm cậu vào lòng.

"Ôm cái gì...tránh ra. Mau đi tắm, đánh cho bây giờ."

"Renjun thật đáng yêu nha."

Jaemin ôm mặt cậu rồi hôn lên đôi môi kia. Nụ hôn vừa mang theo nỗi nhớ nhung lẫn sự yêu thương, Renjun câu cổ anh chìm đắm trong nụ hôn. Đến khi bản thân thở không nổi nữa mới tách nhau ra.

Nhìn người trong lòng thở hổn hển, má ửng hồng, Jaemin xoa vệt nước trên môi cậu rồi cười cười.

"Renjun là nhớ anh lắm đúng không? Lần sau không đi công tác nữa, ở nhà chơi với em."

"Rồi lấy tiền đâu nuôi tôi hả?"

"Em giàu mà, anh muốn ăn bám streamer Huang cơ."

"Đánh cho, không nuôi tên nghèo như anh."

Renjun vỗ vào hai bên má của anh. Jaemin liền ủy khuất

"Huang thiếu gia không thương anh a~ anh khóc cho em xem."

Renjun rất không thương tình mà nói.

"Ừ khóc cạn nước mắt luôn đi."



                               End.

Tui lên rồi nè hehe!

Mà hỏi thiệt trong đây có ai hứng thú với Ma Đạo Tổ Sư hay fan của mấy couple khác không nhỉ? Tui định lên fic ấy 😶😶

Hiuhiu muốn viết để thỏa mãn niềm yêu thích với OTP, có ai chung với tui hơm? 😯😯

(Najun) Nè he! Đánh nhau không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ