*Lưu ý: Mỗi chương đều không liên quan đến nhau.(FromAu: Mở nhạc để feeling nha các bồ ^^)
Na Jaemin có người yêu lớn hơn mình 3 tuổi, lúc nào cũng càu nhàu như ông cụ non. Jaemin nghe mà chán luôn á.
Nhưng chỉ là hồi trước thôi, hiện tại Jaemin và người ấy đã đường ai nấy đi rồi.
Từ hôm nói chia tay cho đến giờ đã được tám tháng, suốt tám tháng qua Jaemin chưa từng gặp lại Renjun. Lúc nào cũng chỉ quanh quẩn xung quanh nhà, việc ra ngoài đường đếm trên đầu ngón tay.
"Anh Jaemin, em tới rồi."
Một giọng nói vang lên, Jaemin mỉm cười quay lại.
"Jisungie tới rồi à? Anh xong rồi, chúng ta đi thôi."
"Anh, ghé qua bệnh viện một lát được không? Em vào thăm Lele một lát.
Jaemin vui vẻ gật đầu.
.
*Bệnh viện*
Jaemin ngồi ngoài ban công ngúng nguẩy đôi chân chờ Jisung. Anh còn lâu mới vào bên trong, cho anh đi đâu cũng được chứ nếu mà là bệnh viện thì xin say no với bệnh viện nha, cảm ơn.
Làn gió thoang thoảng thổi qua mái tóc đen, Jaemin tay lướt điện thoại. Đâu đó vang lên giọng nhỏ nhẹ đi vào lòng người, xen lẫn với trầm ấm, Jaemin không nhịn được nhìn tứ phía.
"Lee Jeno, Lee Haechan!"
Hai người được gọi tên liền giật mình, Jeno quay lại nhìn anh.
"Sao ở đây?"
"Jisung đi thăm người yêu."
"Ừ."
"Ai thế? Bệnh nhân mới sao?"
Jaemin nhìn lướt qua người ngồi ở xe lăn đang nói chuyện với Haechan, Jeno liền thở dài.
"Ừ, là bệnh nhân của Hyuk."
"Jeno và Haechan vẫn tốt chứ?"
Jeno không nói gì chỉ gật đầu, ánh mắt ôn nhu tràn đầy niềm hạnh phúc nhìn về phía Haechan. Jaemin có thể cảm nhận được điều đó, anh cũng mỉm cười.
"Thật tốt."
"Mấy nay không tò mò về Huang Renjun à?"
Jaemin lắc lắc đầu.
"Anh ấy có cuộc sống riêng mà."
"Renjun có từng nói cho mày nghe về chuyện của cậu ấy chưa?"
Ánh mắt Jaemin tràn ngập sự ngạc nhiên. Jeno liền thở ra một hơi.
"Vậy là không nói."
"Jeno....chuyện gì vậy?"
Jeno lắc đầu nói.
"Hãy hỏi Renjun đi."
Jeno vừa bước được một bước, giọng Jaemin đã vang lên.
"Làm thế nào để hỏi trong khi còn chẳng có liên lạc gì."
Jeno quay lại nhìn anh sau đó nhìn về phía của Haechan.
"Renjun, cậu ta thắc mắc."
"Jeno bạn..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Najun) Nè he! Đánh nhau không?
Diversos"Ủa sao không đuổi theo?" "Cậu tự tìm về đâu cần đuổi theo." Up only wattpad 😬😬 B: 27/8/2021 E: 5/12/2021